T/N

869 57 14
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

At first, I need to repeat that, do not repost my fic anywhere

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

At first, I need to repeat that, do not repost my fic anywhere. I only work on wattpad. If you can't follow this rule, I must delete this fic.

Actually, I don't mind if my fic is reposted, it will be easier for readers to see my fic, which means my fic will get more views.

But, it is quite, unfair and I'm feeling a bit confused. Should I delete this? This fic takes me so long to translate, and I don't want it to be reposted anywhere except from my permission. I'm very fine with it :))) I just want, if anybody wants to repost my fic, just say to me, I don't care where you will bring it to.

At last, I'm the person who translate this fic for you. I do want respect from readers, so please, ask me before bring it away. If you - the one reposts my fic - are reading this, think it over and ask for permission from me, the translator.

All I want to say is don't repost my fic anywhere if you haven't asked for permission. Thank you.

______________________________________

Nhắc lại cho những ai chưa đọc phần giới thiệu của tớ: Không repost fic dưới mọi hình thức. Tớ chỉ hoạt động duy nhất trên wattpad, nếu các cậu thấy fic tớ ở những nơi khác nghĩa là nó là bản lậu và chưa chắc đã có sự cho phép của tớ. Mong các cậu hiểu cho tớ, rằng đọc trên wattpad không chỉ là ủng hộ tớ mà còn ủng hộ cả tác giả nữa. Nếu các cậu không thể chấp hành đúng những gì tớ nói ở trên, tớ sẽ suy nghĩ về việc xoá fic này.

Thực ra thì, việc fic tớ bị repost không ảnh hưởng mấy đến tớ, thậm chí tớ thấy khá là, ừm, vui khi có người bê fic mình đi chia sẻ, điều đó đồng nghĩa với việc fic tớ sẽ có nhiều lượt đọc hơn.

Nhưng mà tớ vẫn thấy khá là không công bằng và có hơi bối rối. Liệu tớ có nên xoá nó không? Cái fic này ngốn khá là nhiều thời gian và công sức của tớ, và tớ coi nó như kiểu đứa con tinh thần của mình vậy. Các bạn author hoặc translator chắc cũng đã từng như tớ, kiểu, thấy lượt đọc tăng hay có người comment, vote cho là như kiểu lên cơn động rồ. Thế nên tớ càng không muốn fic bị repost mà chưa qua sự đồng ý của tớ. Tớ ổn, hoàn toàn ổn :))) Tớ chỉ mong là, bạn nào trót repost fic tớ thì, hoặc là xem xét lại và xoá đi, không thì nói với tớ một tiếng. Tớ không quan tâm cậu mang đi đâu, chỉ cần trích nguồn của tớ là được mà.

Cuối cùng, tớ muốn nhắc nhở đến toàn cộng đồng readers Việt Nam rằng, chẳng tác giả hay dịch giả nào muốn thấy fic mình bị đem đi mà chưa xin phép cả, việc này nó cũng tương tự như việc ăn cắp bản quyền vậy. Họ cũng mất mồ hôi và công sức viết truyện, rồi chỉnh sửa câu chữ, và họ muốn nhận được sự tôn trọng của người đọc. Các cậu ơi, nếu bạn nào trót dại đã mang truyện đi mà chưa xin phép thì tớ mong các cậu hãy nghĩ lại nhé! Vì một cộng đồng văn minh và nói không với truyện lậu!

Tớ không biết bạn nào đã mang truyện tớ đi repost, cơ mà tớ vẫn mong cậu xin phép tớ một tiếng, "Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau" mà?

Cảm ơn các bạn readers đã ủng hộ tớ suốt thời gian qua. Yêu~

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 13, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Crossover] [KHR x HQ] Mafia meet volleyball dorkWhere stories live. Discover now