Sự thật về Sell(1)

56 5 3
                                    

Ở lớp 10a1

Vũ Tuấn,Minh Khang and Phong Đằng cùng cô giáo chủ nhiệm đi đến lớp học. Cả lớp đang bàn tán xôn xao:
- Nghe nói hôm nay lớp mình có bạn học mới nha_học sinh nam 1
- Đúng vậy !-hs nam
Bla...bla

Đag sôi nổi thì cô giáo cn bước vào. Cô tay đập chiếc thước to đùng vào bàn tay còn lại đưa lên miệng khụ khụ lấy lại giọng. Cô cn là 1 cô giáo ms ngoài 30 nhưng vẫn không làm lu mờ đi vẻ đẹp tao nhã cao quý của nghề giáo. Cô hắng giọng rồi dõng dạc nói:
- Hôm nay lớp ta có 3 bạn học mới. Các em vào đi.
Cô vừa dứt lời, Minh Khang Vũ Tuấn Phong Đằng đi vào với những cặp mắt ngưỡng mộ có,ghen tị có, hâm mộ cũng có....Cô giáo nói tiếp:
-Các em hãy giới thiệu về bản thân của mik đi nào.
-Tên Phong Đằng gọi Ken !_Ngữ khí lạnh như khong thể lạnh hơn khiến mọi người không khỏi run sợ nha
-Tên Minh Khang gọi Kai_ Cô giáo cũng đã quen với bản tính lạnh lùng của 2 tên công tử này ở dưới phòng giáo vụ này rồi nhưng vẫn thấy rợn gai ốc. Một lũ con nít chưa đủ 18 tuổi mà có cái khí chất này thì thật khủng nha.
-Mik tên Vũ Tuấn các bạn có thể gọi mik bằng Key!!hihi_ Khác hẳn vs 2 tên 'máu lạnh' kia thì Vũ Tuấn lại vui vẻ vs mọi người khiến đs con gái hét loạn lên. Rồi cô giáo phân chỗ ngồi cho tụi nó.
Reng!Reng!Reng!Buổi trưa tụi nó xuống ăn cơm làm cả căn-tin loạn hết cả lên, con gái thì điêu đứng hét ầm lên trước vẻ lãng tử của 3 anh chàng nhà ta. Đẹp trai quá...! Soái chết tui rồi...! Hoàng tử ơi, hãy nhìn về phía em...! Tình yêu của lòng tui...! ..v...v... Như Như quay qua chọc chọc Kai:
- Các anh có phải cướp mất hết trái tim nữ sinh ở trường này rồi đấy chứ hả?_Vừa nói cô vừa đá lông nheo về phía mấy tên còn lại. Rồi quay sang Diệp Tư chỉ về phía lũ nam sinh đang thao tao bất tuyệt:
-Tư Tư tụi kia sắp rớt tim ra ngoài rồi kìa. Sức cuốn hút của tụi mik cũng không tệ nhỉ!!_ Sau đó lấy tay vuốt ve mái tóc đen nhánh. Key thấy vậy bó tay với cô em họ lắm lời của mik anh nói:
-Thôi đi lấy đồ ăn kẻo hết bây giờ. Diệp Tư em đi với anh không ? Ngồi ở đây nghe Như đầu heo nói có mà nhịn đói nha!
Như Như đứng dậy túm cổ áo của Vũ Tuấn lôi xuống đe dọa một cách hùng hồn:
-Bộ anh muốn ăn đòn hả?Ai là Như đầu heo chứ?
-Không không anh vẫn muốn đẹp trai nha! Mặt anh vẫn còn dùng tốt không cần đi tu sửa đâu.
-Thế thì tốt! Lần này tạm tha cho anh thử lần sau xem không còn mặt mà tán gái đâu nha!!!Hahahhh
Hai người đi lấy đồ ăn về mọi người cùng ăn rồi lên lớp tiếp tục học lớp buổi chiều.
Hết giờ ,tụi nó nhắn tin cho nhau
-Đợi ở cổng trường nhá_Key nhắn tin cho Diệp Tư cùng cả bọn đi chơi
-Ok😃😃😃!!! _Cô nàng này sao lại nhí nhảnh đến thế. Rồi cô gọi luôn cho mẹ:
-Mami con đi chơi nhé!
-Được được cô nương chơi nhớ về trước 12h nhé!_Mẹ cô tuy chiều con nhưng vẫn đảm bảo ăn toàn cho con gái yêu của họ trên hết. Ngoài xã hội vẫn còn những người muốn tiền của Mạc Thị nha.
-Vâng ạ! Tuân lệnh mami đại nhân!
*******thời gian*******

5 con người chốc đã ngồi trên chiếc Rolls-Royce đen nhánh đến Bar Regian- nơi tụ hội của tầng lớp thượng lưu giàu có ăn chơi. Vào được nơi này chắc hẳn phải có thẻ hắc kim. Đến nơi Kai mới sực nhớ ra quay sang hỏi:
- Tụi em có nó chưa vậy hả?_Vừa nói Kai vừa cầm tấm thẻ hắc kim lên lắc lắc trước mặt của Diệp Tư và Như Như. Sực nhớ ra Như Như lên tiếng :
- Em chưa có nó.
- Không sao lát vào cùng anh. Thế còn Diệp Tư thì sao? Em có chưa ?
Diệp Tư không nói gì đi thẳng vào quán bar. Mọi người đều thấy lạ vì Tư nhà ta thường ngày rất hoạt bát nha sao giờ trông lạnh lùng thế nhỉ. Rồi mọi người cũng đi theo vào trong. Đến cửa mấy tên vệ sĩ canh cửa xét thẻ :
- Vị tiểu thư này xin phép cho tôi coi thẻ của cô._ Tên vị sĩ chìa tay về phía Sell( từ giờ mik sẽ gọi Tư Tư là Sell nha vì đây là biệt hiệu của Tư). Sell không nói gì móc trong túi áo ra một chiếc thẻ hoàng kim đưa cho họ xem. Hai tên vệ sĩ nhìn thấy cúi đầu nói:
- Lão đại em không có mắt xin chị tha tội. _ Hai tên vệ sĩ sợ hãi nói, trong bar này ai mà không biết lão đại chứ họ là người mới nên không biết. Chỉ nghe nói Lão đại của họ rất lạnh chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng không tha thứ phải phạt theo bang pháp. Mà bang pháp của họ thì kinh khủng vô cùng bọn họ không muốn đi Nam Phi chịu tội sớm vậy đâu.
-Các người là người mới. Sell lạnh lùng lên tiếng
- Vâng ạ. Tụi em là người mới.
- Thế thì không sao nhưng không có lần thứ hai đâu nhé
- Vâng vâng cảm ơn Lão đại. _ Họ thầm nghĩ lão đại của họ cũng làm gì mà ác như mọi người nói.
Sell quay sang nói với lũ người đang ngơ ngác vì ngạc nhiên:
- Vào trong thôi không phải vừa rồi còn rối rít sao?
Mấy người tâm hồn đang lơ lửng nơi nào nghe Sell nói mới giật mình kéo linh hồn mik lại đi vào trong quán bar. Ai cũng không ngờ rằng Diệp Tư hằng ngày hoạt bát đáng yêu của họ lại là một chị đại của quán bar này nhưng thực chất họ vẫn chưa biết hết toàn bộ nghe. Đi qua quầy bar chị đại nhà ta vừa xuất hiện hàng loạt các phục vụ nhân viên quản lí đều xếp thành hai hàng thẳng tắp cung kính chắp hai tay trước bụng cúi chào. Quản lí lên đứng trước mặt Sell lễ phép gật đầu một cái rồi nói:
-Thưa lão đại,phòng đã chuẩn bị xong. Mời ngài.
- Được rồi các người làm việc đi.
- Vâng ạ!_Hàng loạt nhân viên cúi đầu chào một lần nữa. Sau đó quản lí dẫn những người bạn của Sell vào phòng VIP. Thực ra thì phòng này từ trước đến nay chỉ để chuẩn bị cho lão đại của họ. Ngoài nhân viên quét dọn vào dọn dẹp thì không có ai vào cả, tất cả phải được chuẩn bị hết sức thận trọng và sạch sẽ không một hạt bụi còn xót lại. Những người tự ý vào đây có thể bị đuổi việc ngay lập tức nga. Mọi người vào phòng thì phải choáng ngợp trước vẻ đẹp tao nhã của nó. Khắp căn phòng này chủ yếu được trang hoàng bằng tông màu trắng đen. Giữa căn phòng là một bộ sô pha tròn màu đen,phía bên phải của căn phòng là một quầy rượu vang đủ các loại rượu như Whicky,Vodka,Rhum,Montepulcation,....và hàng loạt các loại ly lớn rồi nhỏ dần. Phía trái phòng là nơi để các nhạc cụ như Piano,Sáo,Đàn tranh,Ghi-ta,....còn trên trần nhà là một cái đèn bằng hàng ngàn viên pha lê tạo ra ánh sáng của ánh trăng rọi vô trong nó càng lung linh huyền ảo hơn. Ngoài cửa Sell bước vào với một cây đen. Áo cúp ngực đen bó sát bộ ngực của thiếu nữ mới lớn, bên ngoài khoác một chiếc áo dài tay bằng da và mặc một chiếc quần bó màu đen luôn. Dưới thì đi đôi giày da bóng loáng. Như Như chạy đến bên cạnh Diệp Tư nói:
- Cậu hãy ngồi xuống đây và khai hết toàn bộ những gì cậu giấu chúng tớ ngay và luôn. _ Vừa nói cô nàng vừa ấn mạnh Sell xuống ghế sofa đai mềm mại. Vũ Tuấn và Minh Khang cũng đệm thêm vô:
-Đúng đúng. Rốt cuộc đây là chuyện gì hả Tư Tư?

Chap này mik viết gần 1500 chữ nha các bạn. Các bạn cứ thoải mái comment nhé gạch đá mik nhận tất. Mik đag phải ôn thi nên viết rất chậm và ra hơi muộn nha. Mik k có lịch đăng cố định khi nào viết xog mik sẽ đăng nhá. Các bạn hãy góp ý và bình chọn cho mik nhé. Thanks you for listening 😘😘😘

Tuổi học trò Where stories live. Discover now