Sự thật về Sell (2)

2 2 0
                                    

      Hai tên Vũ Tuấn và Minh Khang cũng nhảy vô chất vấn:
    -Đúng đúng. Rốt cuộc là có chuyện gì đây hả Tư Tư?
    -Em có gì dấu tui anh đúng không? Khai mau.
    -Được rồi. Từ từ em sẽ kể cho các anh nghe được chưa? Khổ quá đi!_Diệp Tư cũng bó tay với mấy cái tên nhiều chuyện này thôi. Nhưng cái tên Phong Đằng này cũng thật kiệm lời nga. Từ lúc vào bar đến giờ mà hắn chả nói câu nào vậy trời.Rồi Sell bắt đầu kể lại câu chuyện của mình:
   -Thực ra từ khi mấy năm về trước chắc lúc đó em khoảng chừng 8-9 tuổi gì ấy , em đã bị bắt cóc. Lúc ấy em rất sợ. Họ bắt em đến một khu nhà hoang rất bẩn thỉu và hoang vu. Họ còn bịt mắt của em, em mà la là họ tát cho một cái bảo câm miệng dù em có la lớn cỡ nào thì cũng không có người nào cứu em đâu. Họ còn bắt em ăn em uống những thứ mà họ ăn dư. Chúng nói với nhau bảo nếu không cho em ăn đầy đủ thì khi chuộc sẽ không được nhiều tiền. Chúng gọi điện cho ba mẹ em rằng mang 50 tỉ đến để chuộc em không có thì sẽ nhận xác. Ba mẹ không nghĩ ngợi gì mà bỏ ra 50 tỉ chuộc em thực may chúng chỉ là bọn bắt cóc tống tiền nếu không thì đâu còn em ngồi đây giờ này. Từ lúc đó em đã nghĩ mik phải có một thế lực mạnh thì mới có thể đứng vững và an toàn trong xã hội này được. Tuy chỉ có vài năm nhưng em đã xây dựng lực lượng khấp thế giới và chi nhánh chính là ở bên Mĩ. Thật đánh ngờ phải không?
  Một cô gái bé nhỏ vậy mà cũng bị xã hội này lợi dụng thì các bạn nghĩ sao. Trong khi mọi người còn khả năng tự nuôi sống bản thân sao họ không làm nhỉ. Đấy là chỉ nói cho những con người có thể sửa chữa, thật ra thì chả ai xấu cả chỉ là họ sống chưa đúng cách thôi. Nhưng có con người nói ít không ít nói nhiều cũng không phải nhiều vẫn để trong lòng mình là một con quỷ chứa đầy tham vọng ai mà chẳng có tham vọng nhưng tham vọng của những người này quá lớn. Nó lớn đến nỗi biến họ trở thành con người khác. Con mèo khi bị dong vào đường cùng thì nó cũng sẽ giơ móng vuốt thôi. Đó chính là luật nhân quả của tự nhiên rồi, nó đã được định sẵn chẳng ai thay đổi được.
  Ba con người đó ngồi nghe chuyện mà nổi hết gai ốc,họ chẳng thể ngờ được Tư Tư bé nhỏ của họ phải chịu những điều như vậy. Riêng Phong Đằng thì chẳng nói chẳng rằng đứng dậy kéo Sell ra khỏi phòng để lại mấy bộ mặt ngơ ngác.
  -Anh làm gì vậy Đằng ? Mọi người còn đang ở trong phòng đấy.
Phong Đằng mặt đầy hắc tuyến ,thật ra thì truyện này anh biết lâu rồi chỉ đợi cô gái nhỏ này tự thành thật khai báo thôi. Mà cô không nói với anh để anh đợi lâu như vậy.
   Anh dồn cô vào bức tường , nâng chiếc cằm nhỏ xinh lên,từ từ đưa gần khuôn mặt của mình vào. Khuôn mặt của hai người chỉ cách nhau vài centimet thôi. Mặt Tư Tư bây giờ đã đỏ như cà chua rồi. Ước gì có cái lỗ để cô chui xuống nhỉ.
  Nhưng khi chiếc môi mỏng tanh của anh sắp chạm vào đôi môi căng mịn của cô thì cô đã lấy lại được lý trí. Cô đặt ngón tay trỏ vào đôi môi kiêu hãnh của anh,miệng nhắc cười:
-Anh muốn phạm tội hả? Em chưa 18 nha. Em mới 16 thôi đấy. Nếu anh không muốn ngồi tù cả đời vì tội cưỡng hôn con gái nhà lành thì lui lại ngay cho em.Anh hãy lập tức chấp hành mệnh lệnh.
Ai đó mặt đen như đít xoong, đại thần mặt lạnh của chúng ta có bao nhiêu người ao ước mà giờ đây lại bị một cô nhóc ít hơn tuổi từ chối hôn. Thật là cuộc đời không như ta tưởng.

Wendy: Cảm ơn các bạn đã theo dõi truyện của mik.  Mong các bạn tiếp tục nhé. Đây là quyển đầu mik vt. Bí ý tưởng quá. Hihi. Lời cuối cùng cảm on mn nhé*cúi đầu*

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 27, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tuổi học trò Where stories live. Discover now