Phần 5

6K 96 2
                                    

Tạm biệt Vu Hạo Viễn, Tần Tiểu Ý ngồi lên xe mình, liền nhìn thấy khuôn mặt tuấn tú của Vu Hạo Đông lộ ra căng thẳng, nhìn hướng đi của Vu Hạo Viễn mà hừ một tiếng, thật đúng là đừng nói, quả nhiên là anh em, lúc nghiêm túc trông giống nhau như đúc.

"Đồ trẻ con." Tần Tiểu Ý tự tìm lấy một tư thế thoải mái dựa vào ghế, tỏ vẻ khinh thường với Vu Hạo Đông.

Nếu Vu Hạo Viễn là mùa đông, thì Vu Hạo Đông tuyệt đối là mùa hè, Vu Hạo Viễn tận sức khiến người ta chớp mắt đông lại thành khối băng, chỉ cần gõ một cái, người bị đông lạnh lập tức vỡ tan, còn Vu Hạo Đông tuyệt đối khiến người ta nóng đến chết, chỉ hận muốn lột cả da ra, hắn còn ngồi bên cạnh nhiệt tình như lửa hỏi bạn có muốn đắp thêm chăn không, một kẻ có thể khiến người ta lạnh đến chết, kẻ kia lại khiến người ta nóng đến chết, quả thực là băng hỏa lưỡng trọng thiên, tên nào cũng khó đối phó.

"Tôi trẻ con? Vậy, anh tôi trưởng thành sao, cô xem anh ấy đã làm gì, vậy mà cũng là người sao? Chị Tĩnh đối với anh ấy tốt như vậy, anh ấy lại phụ chị ấy, còn kéo cô cùng xuống nước, chẳng lẽ cô không có tí suy nghĩ nào sao?" Vu Hạo Đông nhốn nháo nói xong, trước kia hắn chưa gặp Tần Tiểu Ý, anh trai hắn làm gì, hắn không quan tâm, bây giờ, hắn gặp Tần Tiểu Ý rồi, liền động tâm với cô, cho nên thế cục hiện tại, thật sự khiến cảm thấy vừa buồn bực vừa lo lắng.

Tần Tiểu Ý nhún vai như không có gì, nhìn chằm chằm khung cảnh lóe qua bên ngoài xe, cảnh đêm ngũ quan thập sắc khiến người ta ngẩn người, nghe Vu Hạo Đông chất vấn, khóe miệng ngoéo lại, "Tôi có thể suy nghĩ gì, ý nghĩ của tôi chính là giá như lúc trước không nợ Vu gia các người thì tốt rồi."

Đúng vậy à, nếu lúc trước không phải công ty gặp nguy hiểm, nếu không thiếu nợ Vu gia một khoản lớn, Tần Tiểu Ý cô cũng không đến mức bị áp lực bốn phương tám hướng mà gả cho Vu gia, còn để người có dịp đâm sau lưng cô.

Có người phụ nữ nào lại không hy vọng có thể gả cho người đàn ông mình yêu thương, hạnh phúc mỹ mãn này? Vu gia tuy rằng có quyền có thế, vừa ra khỏi cửa liền bị người ta chú ý, chỉ trỏ bình phẩm từ đầu tới chân, thậm chí giới truyền thông và dư luận có thể ngày ngày nói không ngừng về Vu gia, với cường độ ánh sáng như vậy, không phải người bình thường nào cũng có thể chịu được.

Nếu nhất định hỏi Tần Tiểu Ý cô có suy nghĩ gì về Vu Hạo Viễn không, thì khẳng định là có, ý nghĩ chính là: Vu Hạo Viễn thật sự quá gian trá, rất không đúng từ bên này đến bên kia, tự mình mang người phụ nữ yêu thương bảo hộ trong ngực thật cẩn thận, sau đó đem nữ nhân không liên quan ra đứng đầu sóng ngọn gió, còn Tần Tiểu Ý cô chính là không ai thúc giục, tự mình không công dâng đến cửa cho hắn lợi dụng.

Suy nghĩ này, trong đầu cô bành trướng cỡ nào, cô cũng không nói cho Vu Hạo Đông biết, vì căn bản một chút ý nghĩa cũng không có.

Về nhà, tắm rửa một phát, Tần Tiểu Ý cầm khăn mặt lau mái tóc ngắn, thấy còn sớm, liền đến thư phòng cách vách, mở máy tính kiểm tra hộp thư, tiện tay mở QQ liền phát hiện Lâm Kiều Kiều đang online, vì thế liền gửi một emoticon mặt cười sang, Tần Tiểu Ý không thường lên QQ, có login cũng là để chế độ ẩn, cho nên thấy cô pm trước, Lâm Kiều Kiều mới biết cô online, liền gửi lại một biểu tượng khóc.

Trước cùng giường sau nói yêu - Tuyết MặcWhere stories live. Discover now