Phần 6

21.7K 158 27
                                    

Sau khi Vu trạch được xây nên, nhân khí không cao, vì chủ nhân trước kia thích yên tĩnh, nên yên lặng dường như đã là điểm đặc trưng cố hữu của Vu trạch, từ sau khi Vu Chính Thiên về hưu dẫn vợ đi du lịch vòng quanh thế giới, nhân khí ở Vu trạch càng như rơi vào đáy cốc, tuy sau này có Tần Tiểu Ý vào, nhưng cô cũng là người bận rộn, bình thường ở sảnh lớn, rất ít khi nhìn thấy thân ảnh của cô, cho nên người giúp việc ở Vu trạch, luôn rất thanh nhàn.

Vu trạch đêm nay, lại rất náo nhiệt, mười một giờ hơn, đèn đuốc trong nhà vẫn sáng trưng, vài người được dì Lan sai xuống nhà, tìm thuốc giải rượu, làm canh nóng, giúp nữ chủ nhân thay quần áo, có chút không đúng phận sự, cũng rất tò mò, đoán xem nữ chủ nhân bình tĩnh lý trí này, đêm nay làm sao lại lăn lộn gây ra tiếng động lớn như vậy.

Trong đầu Tần Tiểu Ý lúc này, một khối lộn xộn, ồn ào, tựa như có một người ở trong đầu cô khua chiêng gõ trống, vang lên ong ong.

Con người Tần Tiểu Ý bình thường có thể nói là vân đạm phong khinh, tửu lượng lại thực không tốt, uống vào liền dễ nôn nóng nổi giận, bây giờ bị người bên cạnh làm cho đau đầu, lăn qua lăn lại trên giường tìm mãi không được một tư thế thoải mái, vì thế liền liều mạng nổi giận đấm đá, đám người ồn ào này đi ra ngoài cho ta, đi ra ngoài cho ta, bộ dáng đỏ mặt tía tai, quả thực dọa người.

Vu Hạo Viễn vội vàng chạy tới, nhìn thấy bộ dạng hung thần ác sát luống cuống của cô, không khỏi nhíu mày, đứng ngoài cửa vẫy tay bảo mọi người rời đi, dì Lan thấy hắn đến, cũng ra ngoài, đứng bên người hắn.

Vu Hạo Viễn vừa ngủ không lâu liền nhận được điện thoại của dì Lan, vội vàng ra ngoài, chưa kịp thay quần áo, trên người vẫn đang mặc một bộ quần áo ngủ màu trắng rộng thùng thình, nhưng Vu Hạo Viễn trời sinh chính là cái móc treo quần áo, quần áo thùng thình mặc lên người hắn, cũng tỏa ra hương vị khêu gợi.

"Sao lại thế này?" Cửa phòng vẫn còn đóng một cánh, Vu Hạo Viễn đứng ở cửa, nhìn thấy tình hình trong phòng, người phụ nữ rối tinh rối mù kia vẫn đang lăn qua lăn lại trên giường, may là giường đủ lớn, mới không khiến cô té xuống sàn.

"Lúc chiều gọi điện về, nói là cùng đi ăn cơm với Lâm Kiều Kiều, sau đó liền không có tin tức gì nữa, vừa rồi bị Phương tiên sinh đuổi về." Dì Lan nhẹ giọng đáp.

"Phương tiên sinh?" Vu Hạo Viễn híp mắt, nhìn về phía dì Lan.

"Là Phương Khiêm tiên sinh, chồng của Giản Tình bạn thân của phu nhân." Mấy tháng ở chung, dì Lan đối với giao hữu của Tần Tiểu Ý có chút hiểu biết, nên bà biết bạn bè của Tần Tiểu Ý, dĩ nhiên cũng là do người đàn ông này giao phó nhiệm vụ.

Vu Hạo Viễn hiểu rõ gật gật đầu, đối với tên Phương Khiêm này hắn không thấy lạ, lúc làm việc cũng có không ít lần qua lại, trong ấn tượng, người kia là người quang minh chính trực, làm việc công tư phân minh.

Hai người đang nói, thì có một người giúp việc bưng bát canh nóng lên, dì Lan đang muốn đưa tay nhận, lại bị Vu Hạo Viễn ngăn cản, hắn nhận lấy bát, vẫy tay với các cô, nhạt nhạt lên tiếng, "Mọi người đi nghỉ đi." Rồi vào phòng, còn thuận đóng cửa lại.

Trước cùng giường sau nói yêu - Tuyết MặcWhere stories live. Discover now