5

170 1 0
                                    


Đệ 208 Chương minh tinh nghệ nhân thiên

"Đều lúc này, ngươi còn làm ra chuyện như vậy, ngay cả ta đều đi theo ngươi mất hết mặt mũi, ngươi là muốn lấy mạng bức công ty sao? Ta cho ngươi biết, An Trừng, không có khả năng."

"Không nói lời nào, là hướng ta cùng công ty bất mãn sao?"

"Nhanh chóng phát ra tiếng rõ ràng, nói chuyện này cùng công ty không quan hệ, ta bề bộn nhiều việc không rảnh bất kể ngươi, công ty đã tìm một cái mới người đại diện đi bệnh viện chiếu cố ngươi, cũng coi như đối với ngươi hết tình hết nghĩa."

Bên kia không chút lưu tình cúp điện thoại, cũng coi như kết thúc đoạn này bất thình lình đổ ập xuống quở trách.

"Xin lỗi, để cho ngươi theo bị sợ hãi."

Trên giường bệnh, khuôn mặt tuấn tú đẹp được kỳ cục, nhưng nhưng bởi vì không chút máu tái nhợt thanh niên, thanh âm ôn hòa mà đối với mới vừa rồi giúp hắn cầm điện thoại y tá nhỏ nói.

Hắn mới vừa bị cấp cứu lại được không bao lâu, căn bản không khí lực cầm điện thoại, nói, nhưng còn nhưng vẫn là làm cho hộ sĩ hỗ trợ nhận.

Trẻ tuổi y tá nhỏ xác thực bị kinh sợ sợ, nhưng nghĩ đến lời này là đúng thanh niên nói, liền không nhịn được hỏi một câu, "Ngươi... Ngươi không sao chứ."

Mặc dù nói online đều truyền ra, nói An Trừng các loại các dạng hắc đoán, không quang thải lịch sử, nhưng trông coi mới từ kề cận cái chết bị cứu trở về thanh niên, y tá nhỏ vẫn còn có chút không đành lòng, thậm chí cũng hiểu được, An Trừng thoạt nhìn không giống như là cái loại này phẩm cách ác liệt người.

An Trừng lắc đầu, vốn là không có hy vọng qua biết được cái gì thoải mái, biết nghe thế dạng vứt bỏ nói cũng không cảm thấy cái gì, bởi vì cảm thụ qua vứt bỏ nhiều lắm.

Bằng hữu, người ái mộ, cùng nhau đi tới làm bạn người đại diện, công ty... Trong một đêm toàn bộ đều bỏ hắn.

An Trừng, một viên bản nằm ở tăng lên kỳ tân tinh, khá được xem trọng thực lực ngẫu tượng phái, đột nhiên ở online xuất hiện đại lượng mặt trái ảnh chụp, còn không có điều tra rõ có phải là hay không hợp thành ảnh chụp, truyền thông liền đua nhau đưa tin An Trừng gièm pha, ngôn từ chỉ hướng rất rõ ràng, kéo theo đại bộ phận không rõ chân tướng quần chúng.

Trong lúc nhất thời, phảng phất vòng giải trí nội ngoại, hắc An Trừng thành một loại chính trị chính xác.

Giống như là tường đổ mọi người đẩy.

Đã biết vòng giải trí không ít sóng gió, hơi chút còn có chút người có lý trí, cũng có cảm giác là có người ở cả An Trừng, hơn nữa người nọ thế lực còn không nhỏ, có thể mua di chuyển nhiều như vậy truyền thông. Nhưng mặc dù là đã nhìn ra, cũng không có vì An Trừng ra mặt ý tưởng, An Trừng mặc dù Hồng, nhưng căn cơ đến cùng vẫn là mỏng chút.

An Trừng mấy năm nay tích lũy được tử trung phấn vốn là lẫn nhau tin thần tượng của bọn hắn , nhưng ở một cái người đứng ra nói có chút 'Chân tướng' sau, triệt để lạp hắc rồi.

Vinh Hoa Phú Quý - Tô Sảng Nhân SinhWhere stories live. Discover now