6

249 1 0
                                    


Đệ 241 Chương tinh tế thiên

Trong tinh hải chạy một trận ngân hôi sắc tinh thuyền trong,

"Văn minh của nhân loại đi ngang qua mông muội, cách tân, cuối cùng rốt cục va chạm vào rồi vũ trụ, thăm dò đồng thời chinh phục..."

Ngồi ở phòng làm việc chính chỗ tài xế ngồi nhân khép lại sách trong tay, cảm thán độ cao mới vũ trụ văn minh.

Thấy lại hướng phía ngoài nổi lơ lửng vô số dường như bụi bậm biển sao, mênh mông thâm thúy mỹ lệ, mỗi một khắc đều không giống với, cũng để cho Cẩm Vinh lữ hành không thể không biết chán nản.

Tạo thành nàng hiện tại ra hiện tại tình huống nơi này, còn phải quy về hai tháng trước nguyên thân một hồi sát hạch thất bại, tâm tình tan vỡ bệnh nặng qua đi, trong xác liền đổi một hồn.

Chỉ là lại một lần nữa chuyển kiếp, ở kết thúc đời trước nhân sinh sau, tới nơi này cái tinh tế văn minh thế giới.

Vô luận là toàn bộ tin tức giả thuyết kỹ thuật, vẫn là tinh thể mở rộng, Nano trí năng người máy, vũ trụ vận chuyển các loại ở cái thế giới này đều trở thành hiện thực, hơn nữa còn là sinh hoạt lại thông thường bất quá sự vật.

Cho dù là trải qua nhiều đời Cẩm Vinh, ở lần đầu tiên trực diện biển sao vũ trụ lúc, cũng không khỏi từng có trong nháy mắt mờ mịt,

Văn minh khoa học mang tới mỹ lệ, là cùng người khác bất đồng.

"Cần âm nhạc sao?" Một cái ôn nhu giọng nữ vang lên,

Nàng gọi Eileen, là chiếc này tinh thuyền trí năng, khống chế được tinh thuyền hành sử cùng trên thuyền tất cả làm bằng máy, có thể nói, bởi vì có vạn năng Eileen, Cẩm Vinh đối với ăn, mặc, ở, đi lại đọc ít cần phí sức làm gì, có thể chuyên tâm đọc sách, thỉnh thoảng thưởng thức một chút biển sao phong cảnh, như vậy nhàn nhã ung dung, lệnh Cẩm Vinh đối với Eileen hảo cảm độ không thấp.

Trí năng cũng là tinh tế văn minh kết quả một trong, không chỉ có vận dụng ở trên tinh thuyền, còn rất nhiều lĩnh vực, quân dụng, internet, thông nhau, ở nhà chơi rông, có thể nói Nano trí có thể thay thế rồi cái thế giới này đại bộ phận công tác.

Đã thành thói quen Eileen tồn tại Cẩm Vinh gật đầu, "Tốt, tùy tiện một bài a !."

Phòng làm việc chính giao diện trên ngân lóng lánh, sau đó xuất hiện một cái tạo hình tương đương xinh đẹp, ca hát tiểu nhân.

Tiếng ca có một loại đặc thù vận luật, hát là cái gì, Cẩm Vinh cũng không biết, hình như là người nào tinh khu ngôn ngữ, hiện nay nàng còn không có học được đâu.

Ở trên cái thế giới này, ngay cả ngu nhạc cũng đều là giả thuyết thần tượng a, Cẩm Vinh bám lấy cằm, trông coi tiếng ca duyên dáng giả thuyết nhân vật.

Đương nhiên Cẩm Vinh là tuyệt sẽ không thừa nhận mình là đồ cổ , cho nên thanh tỉnh sau đó, liền xem không ít thư, bổ sung cái thế giới này tri thức, riêng là nguyên thân ký ức còn còn thiếu rất nhiều.

Tuy là còn rất nhiều quốc gia, chiếm giữ bất đồng tinh hệ, nhưng thống nhất được xưng là tinh hệ liên bang, từ chánh phủ liên bang quản lý.

Vinh Hoa Phú Quý - Tô Sảng Nhân SinhWhere stories live. Discover now