Phần 2

11.2K 62 22
                                    

 Vương Nghị Vân ngẩng đầu nhìn về phía Vương hồng, Vương hồng quay đầu đi không ra, Vương hồng hay là muốn điểm mặt, tự người đàn ông một ít chuyện sao vậy tốt đặt ở đệ đệ trước mặt nói.

Ủy khuất tiếng hô, \ "Ba, ngươi có thể phải giúp ta hết giận. \ "

\ "Ngươi về trước đi. \ "

\ "Ba \" Vương hồng lại kêu tiếng.

\ "Để cho ngươi về trước đi, chuyện này ta tự do chủ trương. \ "

Vương hồng lúc này mới yên tĩnh, hỉ tư tư đi kẹp trong bát thịt gà, Vương Kiến thụ tâm trong một hồi phiền muộn, ăn không yên lòng.

Ăn cơm xong Vương hồng cái mông vỗ, mang theo con trai đi, Vương Nghị Vân bang trứ Đường Xảo Liên thu thập chén đũa, Đường Xảo Liên không cho hắn hỗ trợ, \ "Ngươi đi với ngươi ba nói, nơi này có ta là được. \ "

Vương Nghị Vân ngẩn người, Đường Xảo Liên đẩy một cái hắn, \ "Còn sững sờ trứ làm gì, đi a, cùng ngươi ba trò chuyện. \ "

Đường Xảo Liên biết Vương Kiến cây tại nơi sanh muộn khí đâu, mau đánh phát Vương Nghị Vân đi qua, Vương Nghị Vân đi giặt sạch cái tay, vội vàng đi qua rồi, \ "Ngươi nhị ca lúc nào trở về? \ "

Vương Nghị Vân lắc đầu, \ "Không rõ lắm, hẳn là liền mấy ngày nay a !. \ "

Từ Yến Đình không có nói với hắn thời gian cụ thể, Vương Nghị Vân cũng không biết.

\ "Ngươi đại tỷ \" nói đến Vương hồng, Vương Kiến cây liền thở dài.

Lúc đầu Vương Kiến cây là không tính cùng Vương Nghị Vân nói, nhưng là con lớn nhất không có trở về, Đường Xảo Liên chính là một tham gia náo nhiệt, Vương Kiến cây là không ai nói rồi, lúc này mới dự định đem chuyện này cùng Vương Nghị Vân nói.

Vương Nghị Vân niên kỷ cũng không nhỏ, có một số việc cũng có phán đoán.

\ "Ba, ngươi muốn nói gì? \ "

Vương Kiến cây nổi lên cả buổi, nghẹn trứ gương mặt cùng Vương Nghị Vân nói Giang nghĩ vĩnh cửu ở bên ngoài làm giày rách còn đem nữ nhân kia cho mang tới sự tình trong nhà. dudu 1;

Gọi Vương Nghị Vĩ trở về ý tứ cũng là muốn làm cho hắn hỗ trợ xử lý cái này, Vương Nghị Vân còn trẻ, không giống Vương Nghị Vĩ như vậy quả đoán, còn nữa có Vương Nghị Vĩ ở, đến lúc đó cho Vương hồng tìm bãi cái gì cũng có để khí chút.

Vương Kiến cây thực sự không có gì khuôn mặt nói cái này, nói hồi lâu chỉ có không minh bạch nói xong, mặc dù như vậy, Vương Nghị Vân vẫn là hiểu, \ "Ngươi nói tỷ phu tại ngoại làm giày rách? \ "

Vương Nghị Vân rất giật mình, hoàn toàn không nghĩ tới tự mình tỷ phu vẫn là loại người như vậy, giật mình sau khi lại cảm thấy bất khả tư nghị.

Trong lúc nhất thời ngẩn người ở đó không biết làm thế nào.

Vương Kiến cây gật đầu, giọng nói bất đắc dĩ nói ︰\ "Nếu như việc ta còn gọi ngươi nhị ca trở về sao? Ai, sớm biết trước đây sẽ không nên đem ngươi đại tỷ gả cho Giang nghĩ vĩnh cửu \ "

NỮ PHỐI LÀ QUÂN TẨUWhere stories live. Discover now