Phần 4

3K 32 6
                                    

 Đang ở mở trứ xe ba bánh Hàn vui bỗng nhiên muốn nói lại thôi nói ︰\ "Tỷ, có chuyện ta không biết nên không nên nói. \ "

Ở bên ngoài Hàn vui đều là gọi Từ Yến Đình tỷ, Hàn vui nói cái gì, Từ Yến Đình không có nghe rõ, nhìn không hắn nói chuyện chủy hình đi, \ "Có lời gì trở về rồi hãy nói, trước lo lái xe đi. \ "

Lái xe còn dám quay đầu, cũng không sợ gặp chuyện không may.

Hàn vui cười đáp một tiếng, \ "Tốt . \ "

Một đường không nói chuyện trở về siêu thị, Từ Yến Đình đi vào kêu người đi ra mang hàng, các loại đem một xe hàng cho mang hết, Hàn vui bu lại, \ "Lão bản, ta chính là cảm thấy cùng chúng ta cùng đi tiến hóa người có chút quen mắt. \ "

Từ Yến Đình nhíu mày, kinh ngạc nhìn về phía hắn, \ "Nói chuyện với ta chính là cái kia? \ "

\ "Không phải, lái xe cái kia, ta cũng không nhớ rõ ở đâu nhìn rồi, chính là cảm thấy có chút quen mắt. \ "

\ " ngươi suy nghĩ thật kỹ đến cùng tại nơi nhìn thấy qua. \ "

Từ Yến Đình mong đợi nhìn hắn, Hàn vui bị Từ Yến Đình canh chừng có chút ngượng ngùng, lấy ra ánh mắt, \ "Trong lúc nhất thời nghĩ không ra. \ "

Từ Yến Đình trong lòng có cảm giác xấu, Điền bân cùng nàng nói qua đối phương cũng là có hai cái lão bản, chẳng lẽ một phần lợi siêu thị một người lão bản chính là Kỷ Tinh a !?

Nhưng là thiên hạ nào có như vậy xảo sự tình?

\ "Nghĩ không ra coi như, đi làm việc a !. \" không thể tự loạn rồi đầu trận tuyến, muốn thực sự là nàng Từ Yến Đình cũng không còn cái gì phải sợ, mọi người đều là mở siêu thị việc buôn bán, không can thiệp chuyện của nhau là được.

Biểu hiện ra Từ Yến Đình như thế an ủi mình, trên thực tế trong lòng vẫn là có chút bối rối, đối phương cái gì tình huống, Từ Yến Đình cũng không rõ lắm, bây giờ chỉ có thể làm tốt bổn phận của mình, đừng làm cho người chui chỗ trống là được.

Qua hai ngày Hàn vui quả nhiên nghĩ tới, ngày đó cho Kỷ Tinh mang hàng người quả nhiên là một phần lợi siêu thị, Hàn vui còn tại đằng kia cân nhắc, \ "Bất quá nữ nhân kia ta sao vậy chưa thấy qua. \ "

Người lão bản ngươi có thể nói nhìn thấy liền gặp được sao?

Cái này Từ Yến Đình nhất định là không phải sẽ nói với hắn, làm cho Hàn vui đừng mò mẫm, hảo hảo làm việc.

\ "Tỷ, ta đây cũng không phải là vì chúng ta siêu thị suy nghĩ sao, ta cảm thấy được chúng ta nên hảo hảo hỏi thăm một chút. \" Hàn vui lão bản đều không gọi rồi, trực tiếp kêu tỷ.

\ "Chính ngươi chớ bị bộ vào tới là được. \" hỏi thăm Từ Yến Đình không phản đối, hiện tại Điền bân không ở, còn không người cho nàng chuyển tin tức, cũng không biết Điền bân gần đây bận việc cái gì đi, hỏi Hàn vui, hắn cũng không rõ lắm.

Từ hắn bị Điền bân phái qua đây sau khi, Điền bân chuyện bên kia cũng rất ít chú ý, Từ Yến Đình phất tay một cái, \ "Được chưa, đi làm việc. \ "

NỮ PHỐI LÀ QUÂN TẨUWhere stories live. Discover now