❀ Thế giới 2: Cùng nhau hành tẩu giang hồ

21.6K 637 130
                                    


 Thế giới 2: Cùng nhau hành tẩu giang hồ

Edit: Thanh Nhã, Tước Linh

(Ban đầu dự định phần này là Nhã edit, sau đó Linh sẽ beta lại nhưng vì Nhã vẫn còn khá nhiều sai sót trong vấn đề đọc hiểu cv nên Linh đã phải vừa dò cv vừa edit lại lần hai trên nền phần edit của Nhã. Nhã bae, điều gì cần nói thì Linh đều đã nói hết rồi, dù không giúp được bao nhiêu nhưng công sức của Nhã là không thể chối bỏ, lần nữa cảm ơn Nhã nhé!)

21/06/2018

Chương 1

Lạc Vân Phong cao ngất đứng thẳng trong mây mù, từ giữa sườn núi hướng lên trên tất cả đều là mây mù lượn lờ, đỉnh núi bị tuyết trắng bao phủ quanh năm.

Vân Tinh Cung tọa lạc ở nơi này, bên ngoài cửa cung, bốn phía đều là đủ loại cây mai, rừng mai này kéo dài mãi đến chân núi.

"Cung thiếu hiệp, theo như quy định, mời xuống ngựa trước cửa Vân Tinh Cung."

"Mang đại hiệp, xin lỗi, chúng tôi phải kiểm tra hành lý của ngài."

"Vị thiếu hiệp bên kia, thỉnh ngươi buông tha cho hoa mai của Vân Tinh Cung chúng tôi đi, chúng nó đều sắp bị các ngươi làm trụi rồi!"

Một đám nhân sĩ võ lâm ngày thường vênh váo hống hách trên giang hồ nay phải dựa vào chỉ thị của nữ đệ tử tiếp đãi mà làm theo, sau đó ngoan ngoãn đi theo nữ đệ tử phụ trách dẫn đường đi về phía khách phòng.

Bọn họ không thể không nghe theo, không chỉ vì địa vị của Vân Tinh Cung trên giang hồ, mà còn bởi vì cung chủ đương nhiệm của Vân Tinh Cung chính là cao thủ đệ nhất thiên hạ của thế hệ trước.

Xưa nay Vân Tinh Cung chỉ nhận nữ đệ tử, cho nên cung chủ Thủy Vô Ngọc là hiệp nữ đầu tiên trong chốn giang hồ được nhận lấy danh hiệu cao thủ đệ nhất thiên hạ, cũng nhờ đó mà ở trên giang hồ Vân Tinh Cung có được địa vị rất cao. Chỉ là hàng năm vị cung chủ này đều bế quan, không chỉ có ngoại nhân mà ngay cả đệ tử thân truyền của bà cũng đều khó gặp.

Bất quá mỗi năm đến ngày sanh thần của mình thì Thủy Vô Ngọc mà hồi lâu không xuất thế đều sẽ đến giang hồ xoát một đợt cảm giác tồn tại, cho nên có thể lấy được thiệp mời tiệc mừng thọ của cung chủ Vân Tinh Cung là một việc được coi là cực có mặt mũi, giang hồ đang yên tĩnh cũng bởi vì chuyện này mà trở nên xôn xao.

Có vài người ôm tâm tính xem náo nhiệt liền chạy tới Vân Tinh Cung.

Cái gì? Không có thư mời? Không sao cả, thiếu cung chủ của các nàng nói, chỉ cần giao ra hai mươi lượng làm lệ phí qua cửa thì có thể tiến vào Vân Tinh Cung một năm chỉ mở cửa một lần này.

Mộc Dao đứng trên đài ngắm trăng nhìn xuống bên dưới tòa Vân Tinh Cung, tầm mắt dừng lại ở cửa cung thứ ba, chính xác là dừng lại trên thân ảnh của người trẻ tuổi đang cầm kiếm mà đứng kia.

Vành tai nàng khẽ động một chút, chỉ chốc lát, tiếng bước chân nhỏ vụn từ phía sau liền truyền đến, nữ đệ tử đeo khăn trên mặt dừng lại cách nàng năm bước, cúi người nói: "Thiếu cung chủ, đệ tử canh gác ở cửa thứ nhất tới báo, Tiêu đại hiệp đã đến trước cửa thứ nhất."

[EDIT](Xuyên Nhanh) THU HOẠCH MỐI TÌNH ĐẦUWhere stories live. Discover now