[Trả event] Keiichirou x Umika/First summer

592 24 20
                                    

Event 1S by BlackAndWhite_Team
Phần Write

Đề 3: Oneshot nói về tình yêu mùa hạ

***

first summer

Tôi gặp em vào ngày đầu tiên của mùa hạ.

Mùa hạ thực sự là khi tôi yêu em.

Tôi như những người trưởng thành khác, sống trong gồng quay của sự lo toan. Kế sinh nhai quả thật nó quan trọng, không thể phủ nhận điều đó. Không phải lo cái này thì cũng sẽ có cái khác tìm tới mình, bắt mình phải xử lý được. Hai mươi tư tuổi, tôi vẫn không hiểu vì sao tôi có thể trở thành đội trưởng đội Chiến lược thuộc cục cảnh sát quốc tế nhanh đến vậy. Và cũng nhờ nó, tôi phải làm việc nhiều hơn, không đi bắt lũ Gangler thì phải đi tìm băng siêu trộm làm chúng tôi phải đau đầu hơn bốn tháng nay. Mọi chuyện cứ đến với tôi mà tôi chẳng kịp chuẩn bị.

Cuộc đời của Asaka Keiichirou tôi vốn không bao giờ đơn giản, và cũng sẽ chẳng bao giờ dễ dàng.

...

- Senpai, sao chúng ta không đi ăn ở đây?

Sakuya chỉ vào một nhà hàng mà cậu tìm thấy trên điện thoại. Bây giờ là buổi trưa, và cũng đã đến giờ ăn trưa của chúng tôi. Tsukasa cũng có vẻ đói bụng, tới nỗi cô ấy chỉ cần ăn chứ chẳng hơi đâu quan tâm mình sẽ ăn ở đâu. Cứ như cô ấy dành hết tiền lương mua thú nhồi bông mà quên cả ăn uống vậy (mà đến giờ cô vẫn chưa biết tôi đã biết bí mật lớn nhất Myoujin Tsukasa lúc chúng tôi học chung ở học viện Cảnh sát nữa chứ)

- Bistrot Jurer à?... Cũng được đấy, đồ ăn kiểu Pháp, giá cả cũng phải chăng.

Và bữa trưa của chúng tôi diễn ra ở Bistrot Jurer.

Nhà hàng này vốn phục vụ những món ăn kiểu Pháp, nhưng phong cách có vẻ không có chút gì là Pháp cả. Lúc tôi, Sakuya và Tsukasa đến, nhà hàng vắng khách nhất, chẳng có lấy một ai, ngoại trừ ba người. Một anh chàng chỉ chừng mười chín, hai mươi tuổi, mái tóc nâu vàng. Một người khác, trông có vẻ ít nói, chững chạc và trưởng thành hơn cậu thanh niên kia nhiều, cứ như là anh cả của hai người còn lại. Và một người nữa, là một cô gái, khá giống một nữ sinh trung học. Em ấy có mái tóc ngắn, màu nâu, đôi mắt ngây ngô có vẻ ngạc nhiên khi nhìn thấy chúng tôi, đôi môi đỏ mọng trông thật yêu.

Cả bữa ăn, ngoài hai người kia ra tôi không thể tập trung hoàn toàn vào việc ăn uống. Không biết tôi đang để tâm đến việc gì, rõ ràng ở đây không có gì quá đặc biệt để tôi có thể quan tâm. Nhưng cậu thanh niên tóc vàng kia có vẻ nắm thóp được tôi rất nhanh.

- Ông anh thích Umika đúng không?

Umika, có lẽ em ấy mới vấn đề khiến tôi bận tâm. Tôi cũng không biết chính mình nghĩ gì suốt từ nãy đến giờ, thế mà đã bị một người mà chúng tôi mới chỉ gặp có vài phút nắm rõ như thế. Tôi còn chưa kịp trả lời cậu ta, chính xác thì tôi định biện hộ thì đúng hơn.

- Kairi! - Em kéo dài chữ i ra - Về làm việc mau!

- Biết rồi, biết rồi. - Cậu thanh niên tên Kairi quay lại nói với tôi - Lát nữa ông anh đứng ra thanh toán là được.

Super Sentai OneshotsDär berättelser lever. Upptäck nu