[twoshots] Keiichirou x Umika/In Heaven (1)

432 14 17
                                    

In Heaven MV AU

Soundtrack: In Heaven - JYJ

Note: Umika là Umika không phải siêu trộm siêu cướp gì nha :> Và không rõ tuổi của hai người đâu hihi

***



Mọi người nhận định Asaka Keiichirou là một cảnh sát tài giỏi, dễ thăng tiến trong sự nghiệp. Cũng nhờ điều đó, anh tập trung vào công việc nhiều hơn, anh cứ mải mê bắt tội phạm, đến nỗi khi em gọi điện, anh không buồn bắt máy.

Điện thoại không đổ chuông mà chỉ rung lên bần bật, bị lấn át bởi tiếng thuyết trình trong phòng họp. Nó chỉ sáng lên, hiện dòng chữ "Umika của anh", kiên nhẫn mãi chẳng thấy ai trả lời, nó bèn bỏ cuộc, hiện lên màn hình khóa là hình cơn mưa rả rích.

...

Em biết kết cục rồi mà, bây giờ anh còn đang lo trong phòng họp, làm gì có thời gian lo cho em nữa. Tại sao anh lại thay đổi như vậy? Keiichirou mà em quen, người luôn yêu em của ngày trước đã đi đâu rồi? Đã bao lâu nay em chỉ biết khóc, biết bao nhiêu lần hẹn mà anh không đến, cứ lấy lý do công việc? Ngày kỉ niệm anh cũng không nhớ, hôm nay sinh nhật em, cũng chỉ có một mình em và sự cô đơn.

Mệt mỏi bước qua đường, nhìn thấy cái xe đang lao tới, em cũng chẳng buồn quan tâm...

***

"Tôi đã không thể nhìn thấy cô ấy một lần cuối... Cứ thế mà để cô ấy ra đi..."

***

"Em đi đây."

"Em nhất định sẽ trở về, vì vậy..."

"Không phải mà, em yêu anh nhiều như vậy mà..."

"Em yêu anh..."

...

Anh nhìn thấy một người con gái, đôi mắt lảo đảo tới mệt mỏi, người con gái mà anh quen rất rõ. Em đang khóc, em đang đứng đó, mà sao anh chẳng thể chạm tới. Hay là anh đã ngu ngốc bỏ mặc em khi đó, để bây giờ chính anh cũng phải khóc vì sự hối hận không thể nguôi ngoai?

Umika ùa về trong giấc mơ của anh, rất rõ, rất quen thuộc.

Keiichirou không chịu nổi mà bật dậy, cố gắng nhớ lại những gì anh vừa mơ thấy lúc nãy. Rõ ràng anh thấy rất rõ mà, cớ sao bây giờ tỉnh dậy lại chỉ là hư vô? Ngồi trên chiếc giường trắng toát trong căn phòng trống, chỉ có một mình anh, anh cứ hoài nghi mãi, rốt cuộc liệu có phải ai đã trở về? Tại sao lúc này anh thấy cô độc đến vậy?

Keiichirou có thói quen dậy lúc tám giờ sáng, anh ra ngoài bếp, tay mở chiếc tủ lạnh dán các tờ giấy note đủ màu sắc và vài món trang trí cho chiếc tủ lạnh bớt nhàm chán mà với lấy chai nước khoáng. Không biết từ bao giờ, bữa sáng của anh chỉ có nước khoáng và cà phê, một chiếc sandwich ăn vội để đến cơ quan.

Trên đầu, là một cuốn lịch để bàn, ở ngày mười hai tháng một, có dán một tờ giấy màu cam.

"12/1: Ngày Umika gặp tai nạn"

***

Hôm nay là ca trực của Keiichirou, vì thế mà phòng Chiến lược chỉ có một mình anh. Anh tập trung hết cỡ vào công việc, như mọi khi. Mặc bộ cảnh phục viền đỏ trên người, tai phải đeo tai nghe điện đàm, mắt không rời đống giấy tờ lộn xộn trên bàn và màn hình máy tính chứa toàn dữ liệu vụ án. Xong bộ hồ sơ này, anh quen tay đặt chúng sang bên phải, bất chợt, một món đồ đập vào mắt anh.

Super Sentai OneshotsWhere stories live. Discover now