Chương 56: Zombie vây tàu

8K 495 10
                                    

Nam ca một mình chơi hết cả buổi trưa, lệ sâm nhìn cô hận không thể có ther cùng lúc có năm tư thế. Một lần nữa nhìn bản đồ đường đi một chút, sau đó đem tàu hỏa dừng lại.

Nam ca không cần ăn cơm, nhưng mà bọn họ cần.

Hơn nữa sau khi tàu hỏa dừng lại, lệ sâm còn đem đài radio của tàu mở ra. Anh đứng lên, hoạt động một cái mà chua xót cả bả vai, cùng hai chị em nói:"chúng ta ăn cơm."

Nam ca ngay cả túi máu cũng không có, có chút buồn bực việc cô không có thứ có thể ăn, liền ở buồng lái lay hoay nghịch radio.

Hiện tại trên cả nước có rất nhiều trạm, radio được sửa tốt lắm, đã có thể nghe được nhiều kênh đài.

Hiện giờ trong đài truyền thanh này, không khác biệt lắm chia làm hai bộ phận. Một bộ phận là thuần túy tốt khỏ xấu che, giúp mọi người truyền thụ một loại tư tưởng con người chắc chắn sẽ thắng lợi.

Một loại khác chính là từng cái căn cứ so đấu với nhau.

Người nhạy cảm sẽ ngửi được phần đông nhân viên căn cứ, về sau sẽ mạnh lên ở từng phương diện. Nếu như có đủ người có dị năng, nói không chừng có thể thống trị cùng khống chế căn cứ khác.

Cho nên vài căn cứ cũng sẽ nhân hóa lên sự khủng bố của thế giới bên ngoài, khiến những người lạc đàn kia đi tìm nơi nương tựa bọn họ.

Lệ sâm ngừng lại ở chỗ này, đây là một khe núi không có người. Bởi vì chỉ là tạm thời nghỉ ngơi và hồi phục, sau này sẽ phải cả đêm lên đường.

Bên trong rado tín hiệu không thể nào tốt được. Nam ca chỉnh nữa ngày phát hiện chỉ có căn cứ tân bình phát ra tiếng radio rõ ràng nhất, vì vậy cô đem kênh ngừng lại.

Trong radio truyền đến một giọng nữ động lòng người:" Thị trấn nhỏ gần núi Sông buổi trưa hôm nay đột nhiên bị đoàn zombie tập kích, người trong trấn nhỏ từ đầu đến cuối chưa giử tín hiệu cầu cứu. Nhân viên cứu viện của căn cứ Tân bình đuổi tới đã không còn một người nào còn sống, trấn nhỏ cũng trở thành một biển lửa. Sự kiện lần này, khiến cho vài vị lãnh đạo trong căn cứ tân bình đặc biệt đao lòng. Tận thế đến, toàn bộ nhân loại chúng ta đều cần đoàn kết lại, cùng chung tay đối kháng zombie. Đoàn người có quy mô nhỏ, khó có thể ngăn cản đám zombie công kích. Cho nên chúng tôi chân thành hy vọng các vị dân chúng có thể gia nhập căn cứ tân bình, căn cứ không cần đềm bù cung cấp..."

LUÔN CÓ NHÂN LOẠI MUỐN CHĂN NUÔI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ