Chương 68: Để ý Nam Ca

8.2K 542 44
                                    


Áo gió của anh ta ở không trung vạch ra một đường cong bén nhọn, mặt mày giống như bị băng sương bao trùm.

Trên máy bay trực thăng thả xuống một sợi dây, anh ta đem dây quấn quanh cánh tay hai vòng, liền trực tiếp được kéo lên.

Chờ sau khi cửa khoang đóng lại thật chặt, Cao Trường Húc lại để cho mọi người kiểm tra trang bị của mình một chút, lại kiểm lại một chút vật tư. Xác nhận mọi thứ đều mang đầy đủ mới hướng tới căn cứ Tân Bình bay đi.

Tông Hạo Hiên vừa mới ngồi xuống, Tô Hoằng lại mở miệng: "Thật lâu cũng không thấy cậu dùng một chiêu này, mấy con Zombie kia còn rất vinh hạnh nha."

Tông Hạo Hiên chỉ khó chịu không lên tiếng xoay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ. Tô Hoằng chạm vào cái đinh cứng rắn cũng chỉ có thể phẫn nộ xoay đầu qua một bên.

Lúc này anh ta chú ý tới Nam Ca.

Nam Ca còn cùng đôi chị em kia ngồi cùng một chỗ, từ khi vừa mới bắt đầu lên máy bay. Hai chị em này liền đối với cô hỏi han ân cần, không ngừng lo lắng cô có bị thương không.

Mu bàn tay Tô Hoằng chống gò má, anh ta lớn lên rất đẹp. Nhất là đôi mắt đào hoa rạng rỡ phát sáng, giống như cười mà như không nhìn ba người kia: "Coi như là bị Zombie cắn, cũng có tỷ lệ không bị biến hóa. Nếu như bị cào trúng, tỷ lệ không bị sẽ càng lớn. Nhìn mấy người bối rối đến thế, chắc còn chưa biết đi?"

Tô Phương cùng Tô Hiển có chút quẫn bách, bọn họ xác thực không biết rõ những chuyện này.

Lệ Sâm ngồi ở bên cạnh Nam Ca, lúc cô cùng hai chị em kia nói chuyện, anh còn giúp cô đem dây lưng buộc thanh đao buộc chắc, xác định sẽ không bị rơi xuống.

LUÔN CÓ NHÂN LOẠI MUỐN CHĂN NUÔI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ