Chương 1

16.5K 162 3
                                    

Lệ Tử Xuyến không ôm chí lớn, trung bình không cao không thấp hoàn thành bốn năm đại học, sau khi bàn bạc với người nhà, quyết định ở lại trường học đào tạo chuyên sâu. Năm thứ nhất của việc học to lớn xem như nhẹ nhõm, cũng may thầy giáo và cha cô có tình nghĩa lâu năm, liền mắt nhắm mắt mở đối với việc cô lừa gạt sống qua ngày.

Học kỳ hai vừa mới khai giảng, Lệ Tử Xuyến xin nghỉ phép vì ăn phải hải sản không sạch, giày vò một tháng trên giường bệnh.

Trong khoảng thời gian này cũng liên lạc nói chuyện với bạn tốt Thiên Thiên, biết cách đây không lâu mời được một người tinh anh về, trợ giúp bọn họ tham gia hạng mục mới.

Lúc ấy Hạ Tử Xuyến nghe nhiều nhất, là vị cao nhân này lợi hại như thế nào, mang đến thiết bị đầu như thế nào, ý tưởng thí nghiệm đổi mói như thế nào.......... nói tóm lại đều là những lời nói tốt đẹp, nghe đến cuối, Lệ Tử Xuyến cũng sinh ra hứng thú dày đặc với vị cao nhân này.

Thứ hai, Lệ Tử Xuyến trở lại trường học sau khi hồi phục, chuyện đầu tiên chính là đi báo cáo với thầy giáo.

Thầy của các cô đã hơn sáu mươi, hết sức có uy tín trong chuyên môn, có lẽ là bởi vì tiếp xúc với nhiều người trẻ tuổi, khai hóa tư tưởng, làm cho quan hệ với học sinh càng thêm vững chắc thêm. Hơn nữa có quan hệ với Lệ gia, cũng chăm sóc Lệ Tử Xuyến một chút.

Lệ Tử Xuyến gõ của phòng làm việc một cái, được cho phép mới đẩy của vào.

Sau khi vào cô phát hiện có một người con trai trẻ tuổi ngồi đối diện với thầy, đưa lưng về phía mình, mặc áo khoác màu đen, bờ vai vững chắc.

"Như thế nào, thân thể khỏe mạnh hơn chưa? Sao con lại gầy như vậy? Vốn là không có mấy thịt, lần này sẽ bị gió thổi bay thật." Tinh thần của lão Trương khỏe mạnh, tinh quan trong mắt, cười nói, " Chỉ là, cái người này nghỉ ngơi nhưng lại có tiên bộ không ít, phải cô gắng bắt kịp nha."

"Sao thầy vừa gặp mặt đã nói chuyện học tập vậy, không để cho con lấy hơi?" Cô quệt miệng một cái, giả vờ giận.

"Giọng điệu người này cũng đã thở hổn hển hơn một tháng, còn chưa thở nữa à?" Trương lão đầu bày ra bô dạng ngạc nhiên, cũng học theo giọng điệu của cô.

Không biết xảy ra chuyện gì, Lệ Tử Xuyến vui mừng cầu xin trưởng bối, nếu không vị lão đầu ngay thẳng mấy chục năm này, cũng không chỉ đối tốt với một mình cô, còn chăm sóc cô.

"Tốt lắm, mấy ngày nay thầy vào phòng thí nghiệm, không theo kịp cái gì, thầy giới thiệu nhân vật lợi hại dẫn con đi." Trương lão đầu gọi người con trai trước mặt, "Tiểu Cố, đây chính là người thầy nhắc tới với con, người duy nhất không an phận trong tay thầy, cưới tuần này thầy xuất ngoại họp hội nghiên cứu và thảo luận, em ấy giao cho con."

Lệ Tử Xuyến không ngờ đến lúc này, Trương lão đầu còn phó thác mình xong mới ra ngoài, liền liếc mắt nhìn người con trai này.

"Không thành vấn đề, phó viện trưởng." Một giây sau, người con trai mở miệng, giọng nói trầm thấp.

Nói xong, anh không chút hoang mang xoay ghế sau lưng một cái, đứng lên.

Tình Cảm Độc Nhất - Mặc Tử ĐôWhere stories live. Discover now