51 -> 60

753 24 3
                                    

C51
Trần Văn Thanh cười lạnh đi tới bên cạnh Vương thị, nhẹ giọng hỏi:

"Là ai? Nàng có biết trước đó, người nàng tìm làm thê thiếp cho ta là aisao? Chính là cháu bên ngoại của ta... Người ta không muốn thì thôi, vìsao còn bôi nhọ danh tiếng của ta bởi những thứ bẩn thỉu kia, Vương thị, mặc dù ta không thích nàng, nhưng đối nàng cũng không tệ, nhưng nàngđối với ta thế nào?

Bất kính với mẫu thân ta, còn muốn đem muộimuội ta kết hôn với đệ đệ ngu xuẩn của nàng, giờ còn học được dùng danhnghĩa của ta vẽ đường cho hươu chạy ở bên ngoài?"

Đầu óc Vươngthị có chút rối loạn, nhìn lại một chút, nàng chính là Thứ sử phu nhânđã phái người đi cầu hôn, Thạch gia lại dám từ chối? Phái người đi dạydỗ bọn họ là chuyện bình thường, thì sao chứ? Vừa nhớ tới, Trần VănThanh nói cháu bên ngoại, Vương thị mở to hai mắt, nghĩ thầm, nữ nhânvừa nãy...

Nhìn toàn thân Vương thị tăng thêm lệ khí, Trần VănThanh lắc đầu một cái, nữ nhân này không cứu được, rõ ràng Thừa tướng là một lão hồ ly giảo hoạt, sao lại sinh ra một nữ nhân ngu xuẩn như vậy.

Vương thị đã gả cho hắn hơn mười năm, trước kia lúc tổ mẫu còn sống, vì đạica, cho nên phải che chở thê tử kéo chân hắn, hiện tại, lão thái tháikhông còn nữa, phụ thân còn thương yêu hắn, thật vất vả mới được Tamhoàng tử giúp đỡ, sao còn để nữ nhân này nắm hắn trong tay. Trần VănThanh nhìn nữ nhân trước mắt, càng nhìn càng chán ghét.

Tử Lannghe bà dì nói biểu cữu đang tính tóan áp chế Vương thị, vừa lúc chuyệnnày phát sinh, sẽ không bỏ qua cơ hội này, đến buổi tối, bà dì an bàisương phòng cho Tử Lan, Dương Khang An và Thạch Lâm xong, liền nghe nóiVương thị bị cảm lạnh, cho nên cần tĩnh dưỡng, ngày mai mấy người Tử Lan không cần đi thỉnh an.

"Hài tử, con nhìn xem có thích không? Nếu thích liền cho con."

Chạng vạng, mặc dù Trần La thị đã an bài phòng khách cho mấy người Tử Lan,nhưng Trần La thị vẫn chưa muốn rời Tử Lan, cứ giữ Tử Lan lại để nóichuyện, một hồi mệt nhọc, cuối cùng bà nghỉ ngơi một chút, Trần La thịliền sai người đưa cho Tử Lan một hộp trang sức, mở ra cho Tử Lan tùytiện chọn mấy cái.

Tử Lan ngăn cản hành động đeo trang sức cho mình của Trần La thị, nói:

"Bà bà, tử Lan biết bà bà thương con, nhưng thật sự con không cần nhữngthứ đồ này, vật này ở lại nơi này của bà, hoặc là của các biểu tẩu, cóthể tăng thêm màu sắc, nhưng cho con thì lại trở thành tai họa.

Tử nhỏ phụ mẫu đã nói cho con, có bao nhiêu đầu, mang bao nhiêu mũ, conkhông muôn bởi vì bà yêu thương con, mà nuôi thành tính tình tham lam.

Ở dưới quê, con chỉ là một nông dân, gả cho một nhà nông, chúng con mặcdù không giàu có, nhưng cũng không đói khổ, chúng con làm lụng từ đôibàn tay để có ăn có mặc, rất tự tại. Con tới đây chỉ muốn cùng bà bà nói chuyện, những thứ khác con đều không muốn."

Thật ra Tử Lan cũngkhông phải không thích vàng ngọc, nhưng nàng biết cái gì là quan trọngvới nàng. Nàng gả cho Dương Khang An, đã khiến chàng tự ti. Nếu nàng cónhiều hơn, chàng sẽ thế nào đây?
Thật ra bây giờ Tử Lan cảm thấy rất hạnh phúc, muốn ăn cái gì, muốn uống cái gì, đều có để ăn để uống,cần gì phải theo đuổi những thứ phù phiếm đó chứ?

( Edit ) Chi nông tâm - Cá Trong Nước Đá💋💋💋💋💋Where stories live. Discover now