81 -> 89

1K 28 0
                                    

C81
Mặc kệ như thế nào, Trần Văn thanh không có giấu riêng, bởi vì hắn lấy cớ muốn trồng loại hạt sen này. Tam hoàng tử quyết định nghĩ biện pháp để cho hắn ở Thanh Sơn châu thử một lần, loại chuyện như vậy càng ít người biết được càng tốt. Mặc dù nói không biết hạt sen này có thể trồng thành công hay không, nhưng dù sao nó đã tồn tại, còn tại nơi sinh trưởng trồng lên. Tam hoàng tử đã từng tìm thái y kiểm tra qua hạt sen, được báo cho biết đây là đồ cổ, đã qua thật nhiều năm, cho nên cũng không rõ ràng có thể hay không trồng trọt thành công. Đồng thời, Vương thị cùng Ngọc di nương im hơi lặng tiếng chết đi, dù sao cũng là thê bị quản chế cũng không phải danh tiếng tốt gì. Đồng thời Tam hoàng tử cũng ngáng chân vương Thừa Tướng không ít, để cho hắn vô lực truy xét nguyên nhân cái chết của nữ nhi. Dĩ nhiên chứng cứ phạm tội Trần Văn thanh lưu lại, hắn còn không có ngu như vậy, Vương thị không xứng nhập phần mộ tổ tiên.

Khương Văn Chí sau khi giải độc, thì chạy về nhà mình, Khương Trần Thị cùng bọn nhỏ tạm thời lưu lại, hắn sợ ngộ nhỡ có lặp lại, không tìm được người có y thuật như Tần ngự y.

"Tử Lan tỷ, như vậy có đúng hay không?" Theo ý mẫu thân, Khương Di tuyết hiện tại cùng Tử Lan là càng thân cận, Tử Lan xuất sắc nhất chính là việc thêu thùa, mặc dù Khương Di tuyết cũng không cần thêu giỏi thì vẫn có thể gả vô cùng tốt, nhưng nhìn tay Tử Lan thêu trong chốc lát liền xuất hiện một đóa hoa xinh đẹp, một vật nhỏ đáng yêu, nàng liền mừng rỡ không thôi, ngược lại có thể tĩnh tâm đi theo Tử Lan học thêu thùa.

Tử Lan xem bức tranh thêu của nàng, gật đầu một cái, biểu muội không ngốc, chính là không quá yêu làm những thứ đồ này, chỉ là Tử Lan cảm thấy ở cổ đại không có công nghệ cao, thê tử giúp trượng phu may thêu quần áo có thể tăng tiến tình cảm lẫn nhau, mặc kệ nam nhân có thân phận cao hay không, cũng thích nữ nhân của mình vì mình bận rộn.

"Rốt cuộc thêu nhìn giống như đóa hoa rồi, hoàn hảo tỷ tỷ chưa có tới học, nếu không lại biết sẽ bị nàng cười." Khương Di tuyết, bĩu môi, vui mừng nói.

Tử Lan sửng sốt, giả vờ hỏi: "Di tâm cười muội cái gì, thân phận của muội nhất định không có khả năng cả ngày làm châm tuyến, chính là ta cũng là bởi vì hứng thú mới niết châm."

Khương Di tuyết nghẹo đầu, cười nhìn Tử Lan nói: "Đúng vậy, mẹ ta cũng nói như vậy, nhưng ta cũng không thích nhìn sổ sách."

"Cái này không thể được, muội về sau chắc chắn là đương gia chủ mẫu, nếu là ngay cả sổ sách cũng không nhìn, lúc này mới bị người cười." Tử Lan lắc đầu nói.

"Muội biết rõ a! Cho nên coi như dù không thích thế nào, muội vẫn sẽ học, chỉ là Tử Lan tỷ tỷ, tỷ dạy muội phương pháp tính nhanh có được hay không, như vậy về sau muội sẽ không bị một đống lớn con số phiền chết." Khương Di tuyết nghe ca ca nói qua biểu ca Thạch Lâm tính toán rất nhanh, không cần gảy bàn tính, vẫn có thể tính rất chính xác.

Tử Lan đưa tay siết chặt cái mũi nhỏ của nàng, suy nghĩ một chút, vẽ một bức bài xì phé, cầm đi cho Trần Văn thanh, để cho hắn giúp mình làm thành bài, sau đó lôi kéo Khương Di tuyết cùng Mỗ Mỗ còn có dì cùng nhau chơi xì phé, sau đó dạy nàng chơi 24 điểm, rèn luyện năng lực định đoạt. Chơi trò chơi giết người, rèn luyện năng lực logic.

( Edit ) Chi nông tâm - Cá Trong Nước Đá💋💋💋💋💋Where stories live. Discover now