Chương 7

903 46 0
                                    

Tác giả: Hồng Lưu

Edit: Shin

Chương 7

Nằm trên giường bệnh, Bạch Vân Bằng cảm nhận được trong phòng bất ngờ yên tĩnh đi. Đại khái do Lê Nhiên là một sự tồn tại mạnh mẽ, vì lẽ đó, cho dù anh không nói lời nào, cũng không khiến cho căn phòng trở nên trống trải. Nhưng hiện tại... Hai mươi hai tuổi thì chia tay, bọn họ đã chờ đợi hai năm dài thống khổ. Cậu dùng hai năm muốn quên đi Lê Nhiên, kết quả cứ một lần lại một lần ký ức càng hiện lên rõ ràng; không phải không nghĩ tới muốn tìm anh, chỉ là...

"Đều đã nói hết ra rồi, sao mày còn mặt dày muốn trở lại đây?" Mỗi khi dao động, cậu sẽ đối với mình nói lên câu này.

Cái bệnh truyền nhiễm kia, nghe nói rất nghiêm trọng, đừng nói cậu sẽ chết chứ?

Nếu như chết rồi, sẽ không còn được gặp Lê Nhiên nữa.

Thật sự là ngu quá đi, vất vả lắm mới có cơ hội gặp mặt, lại còn vì những việc không đáng kể phân tranh cao thấp, nhiều năm như vậy, Lê Nhiên nghĩ như thế nào chính mình còn chưa rõ sao? Nếu như không yêu, anh sao lại khoan nhượng một người đối với anh làm ra chuyện đó? Luôn như vậy, một điểm tiến bộ đều không có, thật sự là sống quá uổng phí.

Bạch Vân Bằng lúc này, hận không thể mạnh mẽ đánh chính mình một trận.

Lê Nhiên đi trên hành lang bệnh viện.

Giống như ở bên ngoài, trong bệnh viện đề phòng rất nghiêm ngặt, bác sĩ cùng y tá mỗi người như gặp đại địch, trận địa đã sẵn sàng đón chờ quân địch. Cũng may Lê Nhiên dựa vào lúc trước đã từng rèn luyện thành thạo lẻn vào đây, thành công đến trước cửa phòng Bạch Vân Bằng. Cái gì? Vì sao Lê Nhiên lại luyện ra được bản tĩnh tốt như thế này? Cái này... Hay là hỏi chính hắn đi.

Cửa phòng đã khóa lại, một nhóm cảnh sát sao làm khó được người thông minh, một cái khóa nhỏ xíu này làm sao có thể dễ dàng làm khó anh được?

Chẳng qua vị này hiển nhiên cũng không phải quá thông minh, nếu không, cần gì phải trở về tự chui đầu vào rọ?

"Haizz!" Lê Nhiên thở dài, mỗi một người thông minh đều làm những chuyện tình ngốc nghếch, điều này cũng chính là nỗi bi ai đối với những người thông minh đi.

Mở cửa, người ở trên giường nhìn thấy anh, đầu tiên là sững sờ, sau đó liền nổi giận.

"Anh trở về làm gì? Không phải cấm không cho ra vào sao, làm sao anh tiến vào đây được?"

Lê Nhiên không nói lời nào.

"Nơi này đang rất nguy hiểm anh có biết không? Nghe nói đã chết không ít người, anh đến đây không phải muốn chịu chết à!"

Lê Nhiên muốn mở miệng nói gì đó, lại từ bỏ ý định này, chỉ là nhìn cậu.

"Anh bị điên hay là ngu quá hóa rồ, ngay cả mạng mình còn không biết quý trọng, chết cũng đáng đời đi!"

Lê Nhiên vẫn không nói lời nào.

"Ang đúng là đồ vô lại! Cho dù... Cho dù anh có thật sự xảy ra chuyện gì, em cũng không cảm thấy hổ thẹn, không một chút nào!"

[Đoản - HOÀN] Kẻ Lừa ĐảoWhere stories live. Discover now