[TG2] Chương 35: Ác mộng thứ chín (18)

3.1K 393 148
                                    

Chương 35: Ác mộng thứ chín (18)

Edit: Tiểu Hy Hy

Beta: Ngạn Tịnh + Há Cảo

Banner: Ly Châu

----------❤----------

Lúc Tề Mộc cẩn thận ôm Tô Vãn xuống xe, Tô Vãn đã tỉnh lại.

"Đừng nhúc nhích." Thấy cô muốn giãy giụa, Tề Mộc theo bản năng ôm chặt người trong lòng ngực: "Em mới vừa tỉnh ngủ, cẩn thận cảm mạo, anh ôm em thì ổn."

Tiệm cơm trang hoàng điển nhã đặc sắc trống không, đèn ở đại sảnh đều sáng lên, chỉ là không có một người khách, cũng không có bất kỳ nhân viên phục vụ nào.

Tề Mộc ôm Tô Vãn đi tới một gian phòng thuê, nhẹ nhàng đặt cô vào chỗ ngồi tận cùng bên trong: "Nơi này trước kia anh thường hay tới, để anh ra sau bếp nhìn xem có gì ăn không, em ngồi đây nghỉ ngơi một chút đi."

Nhìn bóng dáng Tề Mộc rời đi, Tô Vãn sửng sốt trong chốc lát, mãi đến lúc hắn bưng mấy món đồ ăn sáng trở về, Tô Vãn vẫn ngẩn người như cũ.

"Ăn cơm."

Tề Mộc đặt đồ ăn lên trên bàn cơm trước mặt Tô Vãn, hai đĩa xào nhỏ tỏa hương xung quanh vẫn còn bay hơi nóng.

Tô Vãn ngửi được mùi hương thức ăn, phục hồi tinh thần lại, thì thấy Tề Mộc đứng ở một bên, cổ tay áo hai bên áo sơ mi tùy ý cuốn lên, trên người còn mơ hồ tỏa ra mùi khói đặc trưng ở phòng bếp.

"Anh làm?"

Tô Vãn có chút kinh ngạc, vẻ mặt cô không thể tin tưởng được nhìn Tề Mộc.

Tề Mộc cười cười, lộ ra hàm răng trắng tinh: "Đã lâu không tự mình xuống bếp, em nếm thử xem ngon không, anh sợ em đói quá nên chỉ làm hai món xào đơn giản."

Nói rồi, Tề Mộc ân cần giúp Tô Vãn xúc cơm vào chén, đặt đũa lên.

Tô Vãn chần chừ ăn thử một miếng, hương vị vậy mà ngon đến bất ngờ.

"Thật không ngờ anh lại còn biết nấu cơm?" Tô Vãn đặt đũa xuống, ánh mắt lóe lên nhìn Tề Mộc.

"Lên được phòng khách xuống được phòng bếp, thế mới là đàn ông tốt, đàn ông không biết nấu cơm không phải là người chồng tốt."

Tề Mộc vừa nói vừa ân cần gắp đồ ăn cho Tô Vãn: "Em ăn nhiều một chút, ăn no chúng ta mới có sức lực đối phó với bọn họ."

Tô Vãn cười cười, lẩm bẩm: "Em phát hiện, con người anh... Thật ra cũng không tệ."

"Em nói cái gì?"

Ý cười bên khóe miệng Tô Vãn còn chưa tan đi, Tề Mộc đột nhiên không kịp phòng ngừa đi tới, gương mặt hắn gần như dán vào mặt cô, hô hấp của hai người đan xen, mặt Tô Vãn thoáng một chút liền đỏ.

"Anh... Dựa gần như vậy làm gì?"

Cô hoảng loạn muốn xoay người, kết quả bởi vì đang ngồi trên ghế, trọng tâm không vững nên cả người lẫn ghế đều ngã xuống đất.

[HOÀN TG2][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái CũWhere stories live. Discover now