[TG2] Chương 32: Ác mộng thứ chín (15)

3.2K 356 25
                                    

Chương 32: Ác mộng thứ chín (15)

Edit: NN

Beta: Há Cảo

Banner: Ly Châu

----------❤----------

Vùng ngoại ô phía tây của thành phố C sông núi bao quanh, một dãy biệt thự được xây dựng trong phong cảnh mỹ miều bên sườn núi.

Biệt thự của Tề Mộc là một căn trong dãy biệt thự đó, đây là quà sinh nhật cha hắn tặng năm hắn tròn mười tám tuổi. Bữa tiệc lễ trưởng thành năm đó cũng tổ chức ở biệt thự này, về sau nơi này trở thành nơi mà hắn tụ tập ăn chơi cùng đám bạn bè của hắn.

Lúc này Tề Mộc chầm chậm lái xe vào con đường rộng rãi, hai bên đường là những căn biệt thự độc lập yên tĩnh. Từ xa hắn đã nhìn thấy xe của Trần Ngọc Phong, xe Ferrari màu đỏ đang đỗ ở ven đường, Trần Ngọc Phong mặc một thân quần áo màu đen đứng tựa vào xe, trước người hắn có ánh lửa lúc sáng lúc tối, Tề Mộc biết hắn đang hút thuốc.

Từ nhỏ Trần Ngọc Phong đã không kiêng thuốc lá và rượu, chỉ là còn đang đi học, hắn cũng không quá nghiện thuốc lá, cho nên khi nào vô cùng bực bội hoặc hoảng loạn hắn mới hút thuốc liên tục.

"Két"

Tề Mộc tăng tốc, xe đột nhiên dừng trước mặt Trần Ngọc Phong.

Trần Ngọc Phong đang ngẩn người nghe được tiếng phanh xe lập tức ngẩng đầu, lo lắng nhìn Tề Mộc chậm rãi xuống xe.

"Đờ mờ, A Phong, cậu nửa đêm không ngủ lại gọi tôi ra, rốt cuộc cậu muốn làm gì?"

Tề Mộc vẫn dáng vẻ thường ngày, một tay chống lên cửa xe, một tay khác đang cởi khuy áo vest, vẻ mặt khó chịu.

Trần Ngọc Phong không nói gì, sương khói lượn lờ làm người khác không thấy rõ vẻ mặt hắn.

"Sao cô ta lại ở trong xe cậu?"

Trần Ngọc Phong chỉ thấy Tô Vãn ngồi ở ghế phụ, còn Dịch Tử Hiên đang nằm trên hàng ghế sau nên hắn không thể nhìn thấy.

"Cô gái của tôi, nửa đêm rạng sáng không ở trong xe tôi chẳng lẽ lại ở trong xe cậu?"

Tề Mộc giơ tay gõ vào cửa sổ xe: "Tiểu Vãn, xuống xe đi."

Tô Vãn do dự, miễn cưỡng xuống xe.

Trần Ngọc Phong nhìn chằm chằm Tô Vãn, sau đó liếc nhìn Tề Mộc đầy thâm ý: "A Mộc, cậu được đó! Nhanh vậy đã tóm được người đến tay!"

Vừa nghe được lời Trần Ngọc Phong nói, sắc mặt Tô Vãn càng tối xuống, còn Tề Mộc lại cười đắc ý, sải bước đến trước mặt Trần Ngọc Phong, dùng thân thể của mình chặn giữa tầm mắt Trần Ngọc Phong và Tô Vãn.

"A Phong, cậu ngưỡng mộ không? Có muốn anh đây dạy cậu mấy chiêu không, chẳng phải cậu vẫn luôn ngấp nghé cô nàng Mạnh Đình Dao kia à?"

Nghe được cái tên Mạnh Đình Dao, Trần Ngọc Phong ngây ra một lúc. Hắn rít một hơi thuốc thật sâu, lúc này mới nghiêm mặt nói với Tề Mộc: "Tề Mộc, anh cũng mơ thấy giấc mộng đó đúng không? Tôi... Biết ai là quỷ, chúng ta cùng nhau... Giết cô ta được không?"

[HOÀN TG2][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái CũWhere stories live. Discover now