Chương 6

4.8K 423 46
                                    

PHI ĐIỂN HÌNH NTR _ 非典型NTR

Tác giả:Nhất Bàn Sao Thanh Đậu (一盘炒青豆)

Edit: Mèo Xù (banhbaotrungcut.wordpress.com)

Chương 6

16.

Yêu diễm thụ đã sớm lăn lộn trong những nơi như night club hoặc quán bar thế này. Mẹ của y là một người phụ nữ phóng đãng, xuất thân là một Groupie*, sinh y xong cũng không chịu an phận. Hồi Yêu diễm thụ còn bé còn đỡ hơn chút, chờ đến khi lớn lên, mẹ y liền bắt đầu quanh năm không ở nhà, cũng không biết đi lang chạ ngủ với người ta ở đâu.

*Groupie là một từ lóng để chỉ người hâm mộ của một ca sĩ, người nổi tiếng hay nhóm/ban nhạc. Từ này hầu hết được dùng ở mọi lúc mọi nơi để chỉ những phụ nữ trẻ luôn săn đuổi thần tượng của họ, mang trong mình hi vọng có được quan hệ thắm thiết với thần tượng hay thậm chí là muốn được quan hệ tình dục với họ.

Về phần cha ruột của y là ai, đến bây giờ vẫn là một bí ẩn chưa có lời giải đáp.

Yêu diễm thụ hoài nghi cha ruột của mình là một tay ghi-ta của một ban nhạc nổi tiếng nào đó, nếu không y sẽ không có niềm yêu thích gần như cuồng nhiệt với âm nhạc.

Thầy giáo vỡ lòng trên con đường âm nhạc của y là một ca sĩ lang thang làm xiếc trên đầu phố, mỗi ngày y theo người ta đi làm xong sẽ tìm đến người ca sĩ này nghe nhạc.

Có một ngày ca sĩ hỏi y: "Cậu có muốn theo tôi học đàn ghi-ta không?"

Yêu diễm thụ cúi đầu nhìn hai tay mình, y trầm mặc hồi lâu rồi gật đầu.

Bắt đầu từ ngày đó, tay y không chỉ dùng để đánh nhau, mà còn được dùng để gảy đàn ghi-ta.

17.

Có lẽ Yêu diễm thụ thật sự có thiên phú âm nhạc, ghi-ta y chơi rất hay, ca hát cũng rất hay, lúc ở night club y còn được công ty tìm kiếm ngôi sao lớn vừa ý, nhưng mặc kệ người ta ba hoa chích chòe thế nào, y cũng không đồng ý tiến vào thùng nhuộm showbiz đó.

Một mặt, từ nhỏ y đã là một người sống phóng túng quen rồi, nếu tiến vào showbiz nhất định y sẽ không thể theo người ta đi đánh nhau chửi bới được, bây giờ giới showbiz rất chú ý đến thiết lập của một người, như vậy quá ngột ngạt, y không chịu được. Mặt khác cũng vì mẹ mình mà Yêu diễm thụ cảm thấy giới showbiz này quá loạn, không phải kiểu loạn đầu đường đánh nhau kia mà là loạn của dâm loạn. Dù sao mẹ y cũng bị người ta chịch miễn phí trong cái giới đó, sinh ra một đứa con hoang.

Có lúc bạn y cảm thán rằng, điều kiện ngoại hình mày tốt như vậy, không đi làm minh tinh màn bạc thật đáng tiếc.

Yêu diễm thụ nói: "Tao đẹp thế này, không đi câu nhà giàu mới là đáng tiếc."

Sau đó, kẻ giàu có thật sự đến.

Yêu diễm thụ cũng coi như một lời thành sấm.

18.

Người nhà Khuê tú thụ khuyên cậu, dù sao Băng sơn công cũng đã như vậy rồi, Khuê tú thụ cũng nên hết hi vọng mà đi tìm người khác đi. Người nhà cậu cũng không phải là kiểu phụ huynh không tiến bộ, cứ ép phải để Khuê tú thụ tìm một người có tiền có thế, xuất thân từ gia đình giàu có môn đăng hộ đối như Băng sơn công mới được. Chỉ cần cậu thích là được, chỉ cần là người chính trực, đối xử tốt với cậu là được.

Phi điển hình NTR - Nhất Bàn Sao Thanh ĐậuWhere stories live. Discover now