Phiên ngoại 3b (Hoàn)

5.8K 474 60
                                    

PHI ĐIỂN HÌNH NTR _ 非典型NTR

Tác giả:Nhất Bàn Sao Thanh Đậu (一盘炒青豆)

Edit: Mèo Xù (banhbaotrungcut.wordpress.com)

Phiên ngoại 3b.

Hai người cùng tham gia cuộc họp phụ huynh cho thằng cháu nhỏ nhà mình, thật sự vô cùng coi trọng, quả là thể hiện đầy đủ sự coi trọng với đứa bé.

Mao Đậu nhìn thấy Yêu diễm công cũng rất vui vẻ, ào tới ôm y: "Chú Duệ Duệ ơi~~~~"

Yêu diễm công ôm lấy Mao Đậu rồi quan sát xung quanh một lúc, đoạn hỏi Mao Đậu: "Cái thằng nhóc lần trước cháu bảo nó bắt nạt cháu đâu? Để chú Duệ Duệ giúp cháu dạy dỗ nó nhé!"

Khuê tú thụ hơi kinh ngạc, không ngờ trí nhớ của Yêu diễm công lại tốt đến thế, vẫn còn nhớ chuyện này.

Mao Đậu kéo Yêu diễm công đi tìm người.

Bạn nhỏ bắt nạt Mao Đậu kia cũng trắng trẻo non nớt ngoan ngoãn, không hề giống một thằng nhóc lì lợm tẹo nào. Thấy Mao Đậu đến tìm mình, nó còn rất vui vẻ: "Mao Đậu Đậu, cậu không giận tớ hả?"

Mao Đậu bĩu môi: "Hà Tư Minh, cậu đừng gọi tớ là Mao Đậu Đậu."

Hà Tư Minh: "Cứ thích gọi đấy! Mao Đậu Đậu! Mao Đậu Đậu!"

Yêu diễm công nhíu mày, y ngồi xổm xuống nhìn thằng nhóc tên Hà Tư Minh: "Nhóc chính là thằng nhóc cầm giun đất dọa Mao Đậu Đậu nhà chú sợ đúng không?"

Hình như Hà Tư Minh bị y dọa sợ, thằng nhóc thoáng co rúm người lại, nhắm mắt kháng nghị: "Cháu mới không hù dọa bạn ý! Cháu chỉ nói muốn bạn ý chơi với giun đất thôi! Là do bạn ý quá nhát gan!"

"Cậu còn nói tớ nhát gan!" Mao Đậu ức đến phát khóc, nhóc phồng má nhìn Hà Tư Minh, nước mắt rưng rưng lấp lánh.

"Không phải, tớ sai rồi, cậu không nhát gan, cậu đừng khóc mà Mao Đậu Đậu." Hà Tư Minh hơi luống cuống tay chân, thằng nhóc móc ra chiếc khăn tay nhỏ muốn lau nước mắt cho Mao Đậu. Thốt nhiên một đôi tay vươn ra bế lấy Mao Đậu từ đằng sau, bàn tay nhỏ muốn lau nước mắt của Hà Tư Minh dừng giữa không trung, nom có vẻ hơi đáng thương.

Khuê tú thụ dỗ Mao Đậu vài câu cho đến khi Mao Đậu vui vẻ trở lại mới buông nhóc ra.

Yêu diễm công bên kia đang giả vờ hung ác dọa Hà Tư Minh: "Sau này không cho nhóc đến gần Mao Đậu nhà chú nữa, cũng không cho chơi với Mao Đậu nhà chú. Nếu không, chú sẽ đánh mông cháu."

Hà Tư Minh sợ đến độ hơi co rúm người, nhóc dừng một chút, vành mắt cũng ửng đỏ, nhưng nhóc vẫn rất kiên cường nén nước mắt mà hét to với Yêu diễm công: "Vậy cháu sẽ cứ chơi với Mao Đậu Đậu đấy! Cháu thích Mao Đậu Đậu!"

Yêu diễm công không ngờ hóa ra hướng phát triển của câu chuyện lại là thế, nhất thời có hơi buồn cười: "Nói như vậy, cháu bắt nạt Mao Đậu nhà chú cũng vì thích à?"

Hà Tư Minh càng oan ức muốn khóc: "Cháu không bắt nạt cậu ấy, cháu chỉ muốn mình và cậu ấy chơi với giun đất thôi, cậu ấy không chơi với cháu."

Hóa ra trong đó còn có một đoạn ngược luyến tình thâm thế này nữa.

Khuê tú thụ và Yêu diễm công nhìn nhau một chút, hai người còn định nói gì đó thì cô giáo mầm non đã tới, hỏi Hà Tư Minh: "Minh Minh à, hôm nay nhà con lại không đến tham dự cuộc họp phụ huynh hả con?"

Hà Tư Minh nháy mắt một cái rồi gật gật đầu. Thằng nhóc lui về sau một bước, nói: "Họ không rảnh."

"Vậy à.... Vậy chờ lát nữa đến khi người thân cùng chơi với nhau, con sẽ ở cùng một tổ với cô được không nào? Cô thích Minh Minh nhà chúng ta lắm nhé, vô cùng muốn chơi game với Minh Minh, Minh Minh có đồng ý không?" Cô giáo là một giáo viên nữ trẻ tuổi, rất dịu dàng, lúc nói chuyện với Hà Tư Minh cô nửa ngồi nửa quỳ, vô cùng kiên trì.

Hà Tư Minh dùng chân đá đá đất, yên lặng gật đầu.

Lúc này, Yêu diễm công lại xoa nhẹ tóc Hà Tư Minh một cái, nói với cô giáo: "Không cần phiền đến cô đâu, tôi sẽ ở một tổ với thằng bé?"

"Anh là?" Cô giáo hơi kinh ngạc.

"Tôi là chú của Mao Đậu, cũng là," y liếc nhìn thằng nhóc con đang vui mừng mở to mắt nhìn mình: "Chú của Hà Tư Minh."

"Hóa ra là như vậy, vậy thì quá tốt rồi!" Cô giáo vỗ tay một cái, sau đó cười nhìn Hà Tư Minh và Mao Đậu: "Thế thì tôi yên tâm rồi."

Chờ đến khi cô giáo đi rồi, Yêu diễm công dẫn theo Hà Tư Minh, chào Khuê tú thụ và Mao Đậu: "Để anh dẫn thằng bé đi sang kia giáo dục nó một lúc trước đã, bọn em chờ đây nhé."

Cũng không biết đến rốt cuộc y đã nói gì với Hà Tư Minh mà kể từ sau hôm đó, Mao Đậu không còn khóc lóc kể lể với người nhà rằng Hà Tư Minh bắt nạt người.

Sau này Khuê tú thụ hỏi Yêu diễm công: "Anh nói gì với thằng nhóc kia thế?"

Yêu diễm công đang xem TV, nghe vậy bèn nhìn về phía cậu, nhoẻn cười rạng rỡ: "Anh nói cho nó biết, nếu cháu thích một người, muốn làm bạn với người đó, vậy thì phải làm cho người ấy cười, để người ấy vui vẻ, như vậy người đó mới đồng ý làm bạn với cháu."

Cũng mới thích cháu hơn.

____________Toàn văn hoàn_______________

Vậy là đã hoàn hết truyện Phi điển hình NTR rồi. Rất xin lỗi mọi người vì nhây mãi đến giờ mới edit được xong phiên ngoại để up. Cuối phiên ngoại tác giả có mấy lời, nhưng tui không edit. Rất mong vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người ở những truyện sau.

À, Mao Đậu có truyện riêng, tác giả đang viết. Thử đoán xem ẻm thành đôi với ai và thuộc tính là công hay thụ nào =)))))

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 10, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Phi điển hình NTR - Nhất Bàn Sao Thanh ĐậuWhere stories live. Discover now