Chương 49, 50

1.1K 77 11
                                    


Những Đứa Con Nhà Họ LaCật Tố


— 49 —


La Nhất Hải nhìn ra ngoài cửa sổ, nói mưa lất phất, có xe lại có cả hàng hiên, lạnh con khỉ. Nhưng vẫn cho người vào nhà.

Vừa mở cửa, ba người còn không ngừng, La Nhất Hải chợt cau mày, ôm thắt lưng dựa vào sofa: Đau...

Mặt của La Tiểu Hồ và La Tam Giang trắng bệch: Anh cả! Anh sao vậy?! Nhạc Nguy Nhiên lập tức muốn đưa anh đi bệnh viện.

La Nhất Hải né tránh tất cả sáu cánh tay, quét mắt một cái, tất cả đều im lặng. La Nhất Hải trầm mặc một hồi, chỉ chỉ cây chổi trong góc: Nguy Nhiên quét bình hoa dưới lầu đi.

Nhạc Nguy Nhiên nhìn anh hai giây, cầm chổi xuống lầu.

La Nhất Hải vỗ vỗ bên cạnh, bảo La Tam Giang ngồi xuống: Có chuyện gì nói đi.

La Tam Giang cảm thấy, đồng tính luyến ái đều gái tính không chịu được, giống phụ nữ vậy, hồi trung học trong đám bạn mà có đứa con trai nào hơi ngại ngùng một chút cậu còn cười bảo người ta không phải con trai, thâm căn cố đế mà cho rằng đàn ông mà thích đàn ông, nhất định phải có một người trở thành "phụ nữ".

La Tiểu Hồ nghe thế, cười nhạo cậu ta là dã nhân sống trong hốc núi ở thế kỷ trước.

Người khác thì cậu mặc kệ, nhưng nếu La Nhất Hải mà bị người ta cười cợt chịu ấm ức thì La Tam Giang sẽ không thể nào chịu nổi.

La Nhất Hải hỏi cậu: "Anh không sợ người ta cười, nhưng nếu vì anh quyết định chấp nhận một người đàn ông mà em bị người ta cười cợt, vậy em có sợ không?"

La Tam Giang nói em không sợ, ai cười em thì em đánh cho nó rụng răng.

La Nhất Hải nói: Anh sợ.

Anh ôm hai người em đến gần bên mình: "Anh chẳng sợ gì cả, chỉ sợ vì anh mà khiến tụi em chịu ấm ức. Cho nên dưới tình huống người khác không hiểu, anh cũng không dự tính công khai. Nhưng anh không giấu mấy đứa, cũng sẽ không vì mấy đứa không đồng ý mà từ bỏ chọn lựa của anh. Anh chỉ hy vọng mấy đứa biết, bất luận xảy ra chuyện gì, anh trước sau gì vẫn là anh cả của mấy đứa." Sau đó thì anh cụng đầu thằng em ba: "Cả đời này sẽ không biến thành "chị cả" đâu."

La Tam Giang không tình không nguyện mà "Ừm" một tiếng, lại hỏi:" Anh, tại sao lại là Nhạc Nguy Nhiên chứ, em chỉ là muốn biết, là nó khiến anh thay đổi xu hướng tính dục, hay là vốn dĩ anh đã thay đổi rồi?"

La Nhất Hải cười: "Thế thì vẫn là vì cậu ấy."

La Tam Giang cau mày: "Chắc không phải anh có nhược điểm gì trong tay nó đấy chứ?"

La Nhất Hải vỗ ót cậu ta một cái: "Gì mà nhược điểm, trong tay cậu ta chỉ có cán chổi thôi!"

Nhạc Nguy Nhiên vừa khéo ấn chuông cửa, cầm chổi bước vào, vai bị mưa xối ướt. Thằng ba và thằng út nhà La gia nhìn cậu bước vào, quay đầu đi chỗ khác, không thèm để ý.

Những Đứa Con Nhà Họ La | Cật TốWhere stories live. Discover now