Phần 2

5 1 0
                                    

Cuộc sống sau này của cô ấy có tốt đẹp hơn không? Các bạn nghĩ sao? 

Chắc là không đâu, tuy cô ấy vẫn mỉm cười với cuộc sống nhưng cuộc đời cô ấy vẫn nhiều tâm sự như thế, có khi nhiều hơn...

Đúng vậy, cô ấy càng buồn nhiều tâm sự hơn, cô ấy buồn vì những thứ nhỏ nhặt hơn... nhìn những cơn mưa cũng thấy có gì đó rất buồn.

Cô ấy luôn ngồi khóc một mình , cô ấy buồn lắm nhưng không có ai để tâm sự, nỗi buồn luôn được giấu kín như vậy. Khóc trong thầm lặng, một mình cô đơn, nỗi buồn chan chứa... Cả một bầu trời tâm trạng, cảm giác bơ vơ giũa thế giới này. Nhiều lúc tự hỏi cô sinh ra để làm gì? Không biết mình sẽ ra sao? Tương lai sẽ đi về đâu?

Hàng loạt câu hỏi được đặt ra, nhưng lại không có đáp án...Có nhiều lúc cảm thấy thế giới này không dành cho chính mình. Cô ấy luôn cô đơn như vậy, không một ai quan tâm. Gia đình thì sao bố mẹ chưa hiểu được mình, bố mẹ luôn nói cô còn nhỏ lắm chưa hiểu hết đâu, nhưng bố mẹ nào có biết được thật ra cô ấy lại nhiều tâm sự nỗi buồn lắm. 

Cô ấy luôn muốn vui cười, nói chuyện với mọi người nhiều hơn nhưng bản tính của cô lại trầm tính, ít nói lắm, với người lạ cô không tiếp xúc nhiều rất rất là ít nói, ai hỏi thì chỉ trả lời qua loa thôi. Riêng nếu đã chơi thân với cô ấy lại khác, cô ấy nói chuyện rất nhiều rất quan tâm, nói chung là chu đáo lắm... Cô ấy luôn nghĩ cho người khác nhưng không ai từng nghĩ cho cô ấy cả. Có người từng nói sao không yêu? Cô ấy trả lời:" Tôi chưa tìm được người khiến tôi thực sự rung động". Thật ra, bản tính cô ấy rất tốt nhưng mọi người chỉ mới nhìn thấy vẻ bề ngoài của cô ấy thôi, chưa thấy con người cô ấy đa phán đoán này nọ. Cô ấy đặc biệt lắm, mọi cô gái đều lụy vì tình hoặc mạnh mẽ coi như không nhưng thật ra những cô gái mạnh mẽ đó cũng rất yếu đuối ngoài mặt nói thế, trong lòng ai biết được... Còn cô ấy thì khác, cô ấy lại lụy vì bạn bè, chỉ vì một câu nói, vẻ mặt đủ để cho cô ấy suy nghĩ cả đêm. 

Cô là con người rất tình cảm, nhưng ai biết được điều đó chứ? Không ai hết cô quan tâm họ thì họ luôn nói cô phiền, tuy không nói thẳng cho cô biết nhưng cô ấy đoán ra được qua lời nói. Cô ấy, học cách chấp nhận tất cả, học cách mạnh mẽ mà đi tiếp, vì con đường cô đi trải đầy đinh và gai, chông gai gian khổ lắm....

Mọi người hiểu được về cô ấy như thế nào qua những dòng chữ ở đây?

Nỗi buồn không tênWhere stories live. Discover now