Phần 3

4 0 0
                                    


Vẫn là không có ai hiểu được cô ấy cả, tất cả mọi người kể cả gia đình hay người bạn thân nhất của cô ấy. Cô luôn hiểu họ, luôn buồn vì bọn họ nhưng có ai hiểu được cho cô chưa, họ luôn muốn cô hiểu họ nhưng có ai thực sự hiểu cô ấy. Không ai cả, đúng có ai hiểu được nỗi buồn đó. Không phải cô không nói cho họ biết mà là mọi người chưa đủ cho cô cảm giác tin tưởng để nói ra tâm sự trong lòng. 

Cô ấy luôn nghĩ chỉ có bản thân cô ấy mới hiểu được mình, nhưng cô ấy đã sai, đôi khi cô ấy còn không hiểu được chính mình nữa mà. Cô đơn luôn đến với cô ấy....

Cô giờ đã 15-16 cái tuổi khá trưởng thành và chính chắn trong suy nghĩ, vấn đề cuộc sống của cô không thực sự ổn... Nhưng nó lại mang đến cho cô nhiều tâm sự và nỗi buồn hơn. Cô biết mình phải sống vui vẻ để không ai biết mình buồn... Gắng gượng hoài cũng mệt lắm chứ, để che giấu mọi thứ nên cô mang trên mình rất nhiều loạn mặt nạ khác nhau, nhiều khi ai biết được cái nào là bộ mặt thật của cô ấy.

Cô ấy che giấu đi cảm xúc thật chính mình, chỉ có khi màn đêm buông xuống thì có lẽ cô sẽ tháo chiếc mặt nạ của chính mình... Cô làm bạn với bóng tối, luôn ở một mình, khóc một mình, cô ấy cũng tủi thân lắm chứ, nhưng ai biết... Buổi sáng cô lấy nụ cười để che đi, đêm về lại là những tiếng nấc khóc của chính bản thân.

Có lẽ bạn đang nghĩ về việc học của cô ấy như thế nào chăng? Cô ấy học rất bình thường, vẻ ngoài không hẳn là xinh xắn nhưng cô ấy thực sự lại không học được môn Tiếng Anh, cô ấy cũng buồn lắm muốn cố gắng học giỏi môn Tiếng Anh để thực hiện ước mơ của mình. Cô luôn có một mơ ước được làm nhà Thiết kế thời trang, nhưng liệu đam mê của cô ấy có thành sự thật không?

Nhưng cô ấy suy nghĩ về mọi thứ, cô ấy vẽ cũng không đẹp lắm, cũng gọi là ổn. Cô thích nấu ăn nhưng làm ăn cũng không đến nỗi dở... Nhiều lần cô tự đặt câu hỏi với chính bản thân mình:" Tương lai mình sẽ đi về đâu? Nó sẽ ra sao, như thế nào?" Nhưng cô cũng tự biết được rằng  tương lai cần sự cố gắng của mình trong đó nhưng cô ấy đã thực sự cố gắng chưa? Lại là một câu hỏi, cô quá mệt mỏi với tất cả mọi thứ, muốn nghỉ ngơi, muốn đi đâu đó thật xa, muốn quên mọi thứ,.... 

Nhưng...

Nỗi buồn không tênWhere stories live. Discover now