Chương 8

122 1 0
                                    


Minh Lăng độ rày không tài nào ngủ ngon được, hơn nữa thể chất cũng kém, nay được trấn an vỗ về, nhanh chóng thiếp đi.

Minh Hy bị chất dẫn dụ tỏa ra từ cậu kích thích, lại còn ôm người yêu trong lòng, thân thể vẫn đang ở trạng thái hưng phấn chẳng thể ngủ nổi.

Anh buộc phải trở dậy tìm quần lót cho Minh Lăng, sau đó mặc vào cho cậu, còn mình về thư phòng làm việc tiếp.

Hai ngày sau.

Minh Lăng đặt mua một cái máy may trên mạng, rồi cậu cài chương trình may vào người máy dọn dẹp của nhà cậu, còn tự sáng tạo chương trình theo ý tưởng của mình để người máy hợp tác ăn ý cùng máy may.

Cậu đang ngồi xem người máy may quần áo, Tiểu Tạp bỗng bay vào, "Lăng Lăng, có điện thoại của An An."

Tiểu Tạp là người máy trí tuệ hiện đại nhất nhà, lúc này đang ở hình dạng quả bóng tròn, bởi được sạc đầy năng lượng, nó tự đắc bay tới bay lui.

Vải là do Minh Lăng tự chọn. Những tấm vải đều là hàng tơ lụa cực cao cấp, người bình thường chẳng dám mơ mua được, nên cậu cũng nâng niu chúng vô cùng.

Minh Lăng vuốt ve một tấm vải, bảo, "Chuyển máy đi."

Tiểu Tạp trực tiếp thò ra hai cái mắt, phóng hình ảnh ba chiều vào không gian. An An đang ngồi trước máy vi tính.

An An hỏi, "Đang làm gì vậy Lăng Lăng?"

Minh Lăng để Tiểu Tạp chuyển góc quay qua bên cạnh cậu, An An sửng sốt hỏi, "Oa, ôi trời, bồ mỗi lúc một đảm đang đó nha, may vá cơ đấy!"

Minh Lăng phấn khởi nói, "Thì như bồ thấy đó."

An An nhìn hai má Minh Lăng hồng hào bởi tình yêu, vốn dĩ Lăng Lăng đã xinh đẹp, nay càng thêm phần rực rỡ, song An An tuyệt nhiên không vui chút nào, "Bồ may áo cho ai?"

Minh Lăng bảo, "Yên chí, cái áo may thử đầu tiên là may cho bồ, may đúng cỡ của bồ."

Mắt An An lại hiện vẻ lo lắng, nhưng trên mặt vẫn giả đò hí hửng, "Ều, cục cưng, cưng tốt với ông xã quá, ông xã yêu cưng dã man."

Minh Lăng quẳng cho cậu ta một ánh nhìn khinh bỉ, "Sắp vào kỳ động dục rồi mà bồ còn ghẹo tớ."

An An vùng vằng, "Bồ ít có quá đáng lắm."

Minh Lăng chỉ cười cười, không cãi cọ với cậu ta.

Lại một lát, An An mới ngập ngừng, "Lăng Lăng, tớ báo bồ một tin không hay nè."

Minh Lăng lấy làm ngạc nhiên, "Tin gì vậy?"

An An trực tiếp chuyển góc quay về máy tính mình, bật một tin lên cho cậu xem, giải thích, "Tin sáng nay. Tớ phải chuẩn bị vì sắp trưởng thành, được phép nghỉ học, sáng nay lên mạng thì thấy. Bồ đừng buồn, rất nhiều gã Alpha lăng nhăng trước khi cưới, không trút hết tinh lực dư thừa trên người là không giữ trấn định nổi, nhưng chỉ cần cưới là sẽ chung thủy tuyệt đối với Omega, không bồ bịch bên ngoài nữa đâu. Ngài Marton chắc cũng thế."

Minh Lăng đọc tin tức nọ, có đăng kèm một số video cho thấy diễn viên Thược Anh đang hẹn hò bên hồ Eiffel cùng thiếu gia Eis Marton của nhà Marton – một người sắp kết hôn. Rồi còn cả cảnh hai người "dã chiến".

Thược Anh là diễn viên tương đối nổi danh, Minh Lăng từng rất thích mấy bộ phim anh ta đóng vai chính.

Đế quốc không cho Omega làm những nghề lộ mặt như diễn viên ca sĩ, nên trong giới phim ảnh, một Beta có vẻ ngoài giống Omega thường rất được ưa chuộng. Thược Anh là một diễn viên như vậy, hầu hết các bộ phim điện ảnh lẫn phim truyền hình anh ta nhận, đều là diễn vai Omega.

An An mắng mỏ, "Thược Anh trơ trẽn thật, chắc chắc y dụ dỗ ngài Marton đấy. Cậu không biết thôi, y chuyên trị lợi dụng mấy scandal kiểu này để thu hút sự chú ý. Lần này thì quá trớn quá, y nghĩ mình bao nhiêu tuổi rồi mà trần trùng trục trước ống kính thế chứ, đúng là không biết đâu là điểm dừng."

Minh Lăng đọc tin mà lòng không có cảm xúc gì hết. Dù sao cậu cũng chẳng định cưới hỏi ngài Marton, Eis Marton có khiêu khích thần kinh công dân cỡ nào cũng không thuộc phạm vi quan tâm của cậu. May mắn là tin chỉ đăng ngài Marton sắp cưới một Omega chứ không viết rõ Omega này là ai, giúp cậu không bị chường mặt lên báo.

Nhưng mà điều này cũng dễ hiểu thôi, thân phận và danh dự Omega đều được luật pháp đế quốc bảo hộ, báo chí không bao giờ dám đăng tên Omega, nếu không sẽ bị phê bình, nặng thì bị phạt.

Minh Lăng chỉ nói, "Tớ sẽ nhờ anh hai tớ đi hủy hôn ước với ngài ấy. Mấy tháng nữa chúng tớ cưới rồi mà ngài ấy làm trò này, rõ ràng không tôn trọng tớ lẫn hôn ước."

An An sốc thiếu điều rớt hàm, "Lăng Lăng, bồ nói thật à? Tớ... Tớ đưa bồ đọc tin chỉ là định dặn bồ sau này quản ngài Marton cho chặt thôi."

Minh Lăng lạnh lùng nói, "Đương nhiên tớ nói thật. Bồ biết thừa tớ không phải dạng ăn nói lung tung mà."

QUẤN RIẾT VÀO NHAUWhere stories live. Discover now