PN3: MÊ HOẶC

128 2 0
                                    

Đứa con đầu tiên của Minh Hy và Minh Lăng là một bé Alpha nam, đặt tên là Minh Tử Yên.

Ngày Minh Lăng đẻ, Minh Hy trở về chăm cậu.

Đối với Minh Lăng mà nói, dù quá trình đẻ đớn đau không thể tả thành lời nhưng cuối cùng nhẫn nhịn vẫn qua, nhịn qua là được rồi, trông thấy đứa con, cậu quên hết mọi thống khổ, chỉ còn lại niềm yêu thương dành cho con nhỏ.

Minh Hy lúc ấy cũng ở phòng sinh cùng Minh Lăng, nhìn cậu đẻ đau quá, sau này chẳng còn muốn có con nữa.

Mà thể chất Minh Lăng cũng không dễ mở đường Omega, chỉ cần không bắn tinh vào đường Omega, cậu sẽ không mang thai. Về sau mỗi lần làm tình, Minh Hy chẳng còn để cậu phải mở đường Omega.

Đế quốc cần Omega sinh nở giống nòi vĩ đại, vậy nên ngoại trừ các Omega cực kỳ đặc biệt, Omega bình thường không được phép uống thuốc tránh thai, hơn nữa thuốc cũng sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh nở của Omega, từ nhỏ họ đã được giáo dục không được phép sử dụng thuốc. Chưa kể, loại thuốc này dân thường không thể mua được, chỉ có thể có từ những đơn thuốc đặc biệt do bác sĩ kê thôi.

Minh Hy không hề nghĩ tới chuyện tránh thai bằng cách dùng thuốc cho Minh Lăng, chỉ là mỗi lần làm tình không bắt cậu mở đường Omega ra để bắn vào nữa.

Ban đầu Minh Lăng vẫn chưa phát hiện, sau vài lần, cậu bỗng ngờ ngợ.

Anh hai trước kia toàn dùng đủ mọi cách để cậu mở đường Omega, vậy mà thời gian gần đây không còn lật đi lật lại cậu để cậu động tình hơn như trước, thậm chí cậu không mở đường Omega nữa, anh hai cậu tựa hồ cũng không quá bận tâm.

Minh Lăng không rõ tâm tư Minh Hy, còn tưởng mình đã mất hấp dẫn đối với anh rồi, hốt nhiên lo âu ghê lắm.

Cậu đăng nhập diễn đàn hôn nhân gia đình của Omega, giấu tên gửi chủ đề hỏi thăm chuyện này và xin giúp đỡ, ngay lập tức có người trả lời: "Chắc cảnh bạn sinh con giáng mạnh vào hứng thú chuyện ấy ấy của anh ta rồi nên sau này lên giường cũng chỉ trớt quớt cho có thôi."

"Chồng tôi cũng vậy đấy, ảnh nói nhìn tôi sinh con làm ảnh chịu hổng nổi, sau này mỗi lần làm chả còn nhiệt tình bằng lúc trước."

"Lúc đẻ mà để chồng đứng bên nhìn sẽ làm suy giảm vẻ đẹp nghiêm trọngtrong lòng các lão ấy."

Đương nhiên, cũng có Omega tính khí dạn dĩ trả lời: "Nếu một Alpha hết hứng thú, hết yêu chỉ vì Omega lúc đẻ con cho anh ta không đẹp, thế thì vứt! Đến Cục hôn phối Omega tố giác đi, ly dị phứt cho xong."

Đối với Omega, ly dị là chuyện hết sức đau lòng. Họ bị chịu ảnh hưởng từ thể chất, người đầu tiên đánh dấu hoàn toàn họ không chỉ khắc ghi vào tim họ mà còn mãi mãi lưu dấu không phai trên thân thể họ, khiến họ sinh ra cảm xúc quyến luyến sâu sắc dành cho người đó, để rồi mai sau sẽ rất khó chấp nhận ai khác, không chỉ bởi con tim khó nhận mà ngay cả cơ thể cũng khó nhận. Hơn nữa, Alpha mới cũng rất khó xóa bỏ dấu ấn của Alpha cũ trên người Omega.

Nói thì nói vậy, nhưng không hẳn Omega không thể ly dị, tái hôn. Omega nào có Alpha đã qua đời cũng có thể tái giá.

Chỉ là tỷ lệ rất thấp.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 28, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

QUẤN RIẾT VÀO NHAUWhere stories live. Discover now