Chương 2 : Mộc Tùy Tâm trở lại

210 2 0
                                    


Kết thúc đoạn video là tiếng cười man rợ của người đàn ông xa lạ, là sự đau đớn, giày vò trong khổ sở của Tùy Tâm.

Ly Tâm cảm thấy đôi mắt mình cay cay.

Lúc này đây, trái tim cô như bị ai đó bóp nghẹt lại, khiến bản thân cô cảm thấy vô cùng khó thở, vô cùng khó chịu. Cô hơi hé môi định nói gì đó, nhưng cổ họng lại giống như bị cục đá chen ngang. Nhổ ra không được, mà nuốt vào cũng không xong. Hồi lâu sau, Ly Tâm mới quay đầu. Cô ngước mắt nhìn Jiaowen, cố giữ cho giọng nói của mình trở nên bình tĩnh, hỏi:

– Chú lấy nó ở đâu?

Jiaowen ngay lập tức nhận ra cảm xúc bất thường của Ly Tâm, anh hơi nheo mắt, đáp:

– Chỗ Hoàng Ưng!

Jiaowen vừa dứt lời, Ly Tâm liền lập tức rời khỏi phòng vi tính, loáng một cái đã không thấy bóng dáng đâu. Jiaowen và tiểu Vũ đưa mắt nhìn nhau, trong ánh mắt tràn đầy nghi hoặc.

Ly Tâm vừa tới đại sảnh liền thấy Hoàng Ưng đang chắp tay chỉ đạo một đám thuộc hạ làm việc.

Thấy Ly Tâm bước đến, Hoàng Ưng hơi cúi đầu, gọi một tiếng:

– Chủ mẫu!

Ly Tâm gật đầu, bước tới chỗ anh, hít một hơi thật sâu, hỏi:

– Chú lấy chiếc hộp ở đâu?

Hoàng Ưng nhìn thần sắc của Ly Tâm, thấy sắc mặt cô lúc này hơi trắng, trong ánh mắt lại là một chuỗi nỗi hoang mang và lo lắng. Tuy đã được giấu rất kĩ nhưng Hoàng Ưng vẫn nhận ra.

Anh nhíu mày, không nói hai lời liền lập tức dẫn Ly Tâm tới khu nhà phía tây Tề Gia.

Trên đường đi, Ly Tâm đã tự đấu tranh tư tưởng rất nhiều. Trong lòng luôn nghĩ tới người phụ nữ đó, nghĩ xem chị ta có thật sự là Tuỳ Tâm hay không. Nhưng chị ấy thông minh như vậy, võ nghệ cao tới vậy thì làm sao có thể để bản thân rơi vào hoàn cảnh như thế được chứ?

Càng nghĩ, đáy lòng Ly Tâm càng trở nên kiên định hơn. Nhưng đúng lúc này, một ý nghĩ bất chợt loé lên trong đầu cô:

Nếu người đó thật sự là Tuỳ Tâm thì sao?

Không!

Tuyệt đối không có chuyện đó!

Ly Tâm kiên quyết lắc đầu, bài trừ ý nghĩ này ngay lập tức. Nhưng, trong đầu cô lại có hai luồng tư tưởng đang giao tranh. Bởi, người trong đoạn video đó – đích thị là của Tuỳ Tâm. Và ánh mắt sắc bén đó, cô tuyệt đối không nhìn lầm!

Mang theo tâm trạng nặng nề, Ly Tâm và Hoàng Ưng đi đến khu nghiên cứu phía Tây Tề Gia.

Khu nhà này vốn là một nơi đặc biệt, nằm ở vị trí hoàn toàn độc lập với những nơi khác trong Tề Gia. Bởi, nó chuyên dùng để nghiên cứu sản phẩm mới và... cũng là nơi lưu giữ những thiết bị y tế tốt nhất trên thế giới. Đối với những người không phận sự, bọn họ hoàn toàn không được phép tiến vào nơi này.

Lúc này, đôi mắt Ly Tâm hơi nheo lại, trong lòng lộ rõ sự bất an.

Cô dừng lại trước cửa tòa nhà, nhìn xuyên qua lớp cửa kính dày đặc, thấy một người phụ nữ yếu ớt đang nằm trên giường bệnh. Tuy trên người cô ta đã được thay một bộ đồ mới và đã được tắm rửa sạch sẽ. Nhưng những điều đó vẫn không thể che dấu đi được sự thê thảm và tàn tạ lúc trước. Đặc biết là gương mặt bị hủy hoại kia, Ly Tâm đã gần như không thể hình dung ra gương mặt vốn có lúc ban đầu nữa rồi.

Đạo Tình 2Where stories live. Discover now