Chương 4 : Thiên Long

140 4 0
                                    

Mặc dù chỉ có vài chữ đơn giản nhưng nó lại có sức nặng cả ngàn cân, khiến Tề Mặc lẫn Lam Tư đều trầm mặc. Vài giây sau, Lam Tư mới trầm giọng ra lệnh.

– Đi!

**************

Lúc này, Mộc Tùy Tâm đã được đưa tới phòng xét nghiệm, khuôn mặt cô trắng bệch như người chết, ngay đến cả hơi thở cũng trở nên yếu ớt vô cùng.

Nhưng điều đáng ngạc nhiên là, đích thân bác sĩ riêng của Lam Tư giám sát cả quá trình khám bệnh này.

Mười phút sau, kết quả kiểm tra lần lượt vang lên.

– Hệ thống gan suy giảm!

– Thận suy yếu!

– Sức đề kháng cạn kiệt!

– Phổi nhiễm độc!

-...

– Máu nhiễm độc!

Báo cáo vừa dứt, không khí trong phòng liền trở nên im ắng tới mức đáng sợ.

Bọn họ thật không ngờ, tình trạng của Mộc Tuỳ Tâm lại nghiêm trọng tới như vậy. Nếu không được chữa trị kịp thời, thì cô có thể chết bất cứ lúc nào.

Lúc này, đội ngũ bác sĩ của Lam Gia đang chạy tán loạn, các thiết bị máy móc hoạt động không ngừng, tài liệu phân tích được in ra tới tấp.

Đường Thiệu Vũ – bác sĩ riêng của Lam Tư. Anh ta nhìn chồng tài liệu dày cộp trong tay, sắc mặt nặng nề bước về phía Lam Tư và Tề Mặc.

– Lão đại, bệnh tình của cô ta rất nghiêm trọng!

Nghe xong, Lam Tư liền đưa mắt nhìn Đường Thiệu Vũ, ánh mắt thoáng trầm xuống.

Ngay cả Đường Thiệu Vũ còn thấy nghiêm trọng thì...

– Chữa được không? – Đúng lúc này, Tề Mặc bỗng lên tiếng hỏi.

Đường Thiệu Vũ nhíu mày, hồi lâu sau mới trả lời:

– Việc này e rằng hơi khó!

Nghe vậy, đôi lông mày của Tề Mặc liền giãn ra. Cho dù chỉ còn một tia hi vọng, anh cũng nhất định sẽ lôi cô ta từ cõi chết trở về.

Đôi mắt Tề Mặc liếc về phía Lập Hộ. Lập Hộ liền hiểu ý, bước về phía Đường Thiệu Vũ, nhận lấy tập tài liệu trong tay anh ta, hỏi tình hình:

– Cô ta mắc bệnh gì?

Nghe Lập Hộ hỏi vậy, Đường Thiệu Vũ không trả lời ngay mà nhìn về phía Lam Tư – hỏi ý kiến. Thấy Lam Tư gật đầu, anh mới mở miệng nói:

– Không rõ! – Đường Thiệu Vũ vô cùng không có trách nhiệm đáp.

Anh ta vừa dứt lời, tất cả mọi người đều quay đầu nhìn về phía anh ta. Thấy vậy, Đường Thiệu Vũ có chút xấu hổ, xờ xờ mũi, đáp:

– Báo cáo phân tích cho thấy máu của cô ta bị nhiễm độc, đó là do một loại virus trong máu gây nên. Nó phá hủy hệ bạch cầu, gây suy giảm hệ thống miễn dịch và các chức năng khác. Nó giống như một dạng thù hình của HIV nhưng đã được đột biến gen và điều chế theo một công thức hoàn toàn khác. Những người bị nhiễm loại virus này sẽ ngày càng trở nên kiệt quệ, cứ mỗi lần phát bệnh, toàn thân sẽ cảm thấy vô cùng đau đớn, vô cùng thống khổ! Giống như kẻ đang lên cơn nghiện ma tuý vậy. Sống không bằng chết!

Đạo Tình 2Where stories live. Discover now