Chương 3

959 56 16
                                    

Tôn Ngã Khuynh vừa ngâm mình trong bồn tắm vừa đắm chìm vào suy nghĩ riêng.

Kiếp trước cô có một cuộc sống bình thường , ngày nào cũng như ngày nào. Từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều đều đi làm ở nhà hàng ba sao gần nhà , chủ yếu là làm các món ngọt. Tối về lại một mình sống trong căn hộ không to không nhỏ rồi viết tiểu thuyết online để thỏa mãn trí tưởng tượng. 

Với tính cách và con người cô thì viết được cái gì ? Đương nhiên là truyện sắc , SE rồi!

Ngược thân là chưa đủ , ngược tâm thôi cũng không được. Phải 'double ngược' mới đủ xúc cảm cho truyện. Nhiều lúc thêm vài tình tiết SM cho kịch tính. Mới tưởng tượng thôi đã thấy sung sướng đến phát run rồi!

Quay về thực tại , Khũy Tọa học ngành dịch vụ , làm đầu bếp nhưng cô chỉ chuyên món ngọt , về món mặn không phải là không biết mà là không giỏi. 

Còn 6 tháng nữa là đến tình tiết Khũy Tọa lên sàn, vậy khoảng gần 5 tháng nữa là câu truyện bắt đầu . Trong 5 tháng đó cô phải thật hưởng thụ cảm giác của cuộc sống tươi đẹp , kèm theo đó đăng ký khóa học nấu ăn về món mặn cấp tốc . 

Nguyên chủ đã tốt nghiệp hơn một năm nhưng vẫn đang trong thời kỳ " thả rông " bản thân , chưa có việc làm . 

Rời khỏi bồn tắm , trên thân quấn mỗi chiếc vừa đủ che những chỗ cần che. Sấy qua mái tóc ngắn rồi mở cửa tủ đồ. Khũy Tọa này cũng thật cẩn thận , quần áo đều được xếp theo bộ kèm phụ kiện cùng giày vô cùng ngay ngắn. 

Cô lấy đại set croptop bó sát màu trắng và quần jogger đen cùng chiếc Filling Pieces trắng. 

Nhìn lại bản thân trong gương rồi ra khỏi phòng. 

Khũy Tọa sống cùng chị gái trong một căn hộ khá lớn, đầy đủ tiện nghi . Căn hộ này ở một tòa nhà nằm giữa trung tâm thành phố G , trên tầng 25 . Mọi bài trí đều lấy gam màu xám làm chủ đạo , ban công có tầm nhìn đẹp gần như bao trọn toàn thành phố. 

Căn hộ này là tuyệt tác mà Khũy An Ti , người chị cường đại của Khũy Tọa dùng hai tuần để chiếm được . 

Nhắc đến Khũy An Ti phải nhắc đến ba từ 'nữ cường nhân' . Từ khi Khũy Binh , ba của Khũy An Ti và Khũy Tọa sang Tây Ban Nha sống và làm việc thì người chị cường nhân này lo hết mọi việc ở công ty , là nguồn thu nhập chính của hai chị em. Khũy An Ti một tay đưa tập đoàn Khũy Tự đứng trên đỉnh vinh quang của ngành thời trang và mỹ phẩm. Nhưng đằng sau lưng cô ấy luôn có một người chồng chưa cưới quan tâm , chăm sóc và lo lắng đến từng bữa ăn. 

Ăn trực lâu năm cũng thấy ngại , tốt nhất cô nên nhanh nhanh tìm việc làm thêm để giúp đỡ Khũy An Ti một chút. Nói là nữ cương nhưng cũng là con người , cô ấy cũng cần được nghỉ ngơi và lo cho chính mình cùng chồng chưa cưới. Cô không phải thương binh mất 60% sức lao động nên không được ỷ vào người khác. Cô có tiết tháo và liêm sỉ !

Tìm trong tủ một chiếc bánh nhân socola để lót dạ rồi điểm ít son gam đỏ đất , Khũy Tọa lết tấm thân ra khỏi nhà.

Thành phố G là thủ đô của nước T , vô cùng sầm uất. Đi trên đường ở đâu cũng thấy người nhưng cái tốt là thành phố luôn sạch đẹp , không khí trong lành. Quả thật dân trí cao.

Trong thế giới này nam nữ bình đẳng , nữ giới và nam nhân được đối xử như nhau. Nữ giới quản lý được một tập đoàn , nam nhân cũng có thể ở nhà trông con. 

Đi dạo một hồi cũng mỏi chân , cô ngồi trên hàng ghế ở một quảng trường rộng lớn , đưa mắt nhìn theo đám trẻ con đang vui đùa . 

Bây giờ cô là Khũy Tọa , không phải Tôn Ngã Huynh. Vì vậy cô biết cách làm sao để tránh khỏi kết cục của nguyên chủ, đó chính là bớt lo chuyện bao đồng. Nữ chính có nam chính lo , huống chi đây là truyện sủng đến tiểu đường nên nam chính chắc chắn bảo vệ được nữ chính. 

Mải suy nghĩ , Khũy Tọa không biết gần đó đang diễn ra một drama khá kích thích người xem.

Nhân vật qua đường thật an phận [ Nữ phụ văn , np ]Onde histórias criam vida. Descubra agora