Chương 12

511 41 10
                                    

Đến giờ ghi hình, Tôn Ngã Huynh chỉnh lại áo khoác, hít hột hơi thật sâu để lấy tinh thần. Dù sao đây cũng là lần đầu cô được xuất hiện trên sóng truyền hình. Đời trước làm đầu bép trong nhà hàng 3 sao cũng chỉ đứng sau cánh gà nghe buổi tọa đàm của các đầu bếp nổi tiếng. Đời này nguyên thân còn chưa bao giờ đứng lên sân khấu, đừng nói là xuất hiện trên sóng truyền hình.

Thấy cô căng thẳng, Hại Ly Sách tiền đến nhẹ cầm lấy bàn tay đang nắm chặt của cô.

"Không có gì phải sợ, họ sẽ không ăn tươi nuốt sống cô."

Anh an ủi người khác thế à?

Tôn Ngã Huynh dùng bản mặt bất mãn liếc xéo hắn một cái, bản thân cũng quên mất bàn tay ấm áp đang nắm tay mình kia.

MC bắt đầu giờ thiệu chương trình, rồi đến khách mời.

" Hai cặp đôi cùng thi đấu hôm nay sẽ mang đến một trận quyết chiến thỏa mãn mắt nhìn và cả hương vị! Cặp đầu tiên là Hiễn Lỵ, một nghệ sĩ mới ra mắt của công ty truyền thông B được nhiều người ưa thích hiện nay qua phim truyền hình 'Thanh xuân cùng tôi' và bạn gái của cậu, một nhà soạn báo của tòa soạn V, Thẫm Miên. Quả thực là cặp trai tài gái sắc, quý vị cho một tràng pháo tay để chào đón!"

Khán giả trong trường quay không ít là fan của Hiễn Lỵ đến xem.

MC dừng một chút trước sự ồn ào của đám fan, đến khi lắng xuống được mới nói tiếp.

" Cặp thứ hai là một cặp đôi đặc biệt, mới công khai thời gian gần đây..."

MC chưa nói xong, trường quay đã bùng nổ, đèn cổ vũ có tên Hại Ly Sách cùng ảnh của hắn xuất hiện đầy hàng ghế khán giả. Không khí còn khí thế hơn ban nãy.

Tôn Ngã Huynh đứng trong cánh gà, trong lòng bị dọa dựng đứng.

Có phải quá nhiệt tình rồi không?

MC không có cách nào để nói tiếp, liền ra hiệu cho cô cùng Hại Ly Sách đi ra.

Hại Ly Sách xuất hiện khiến fan của hắn càng hò reo mãnh liệt.

Hôm nay Tôn Ngã Huynh cô mới được nếm thử mùi vị fan não tàn a!

Hại Ly Sách một tay vẫn gắt gao nắm chặt tay cô, một tay đưa lên môi ra hiệu cho fan im lặng. Họ như bị hắn bỏ bùa mê, lập tức không còn tiếng động.

Nội tâm cô lần nữa bị làm cho kinh ngạc. Sức mạnh của nhan sắc quá mức phi thường a!

MC thấy trường quay im lặng mới thở nhẹ ra một cái.

" Hại Ly Sách, một diễn viên kiêm ca sĩ đầy tài năng cùng bạn gái là Khũy Tọa đến tham dự thi đấu vào số này của chương trình 'Uyên ương vào bếp'. "

Sau tràng vỗ tay tiêu chuẩn của khán giả, MC quay sang chào hỏi cặp đôi đầu tiên.

" Xin chào Hiễn Lỵ, đây là lần đầu tiên cậu tham gia show truyền hình 'Uyên ương vào bếp' , không biết cậu có cảm nghĩ gì?"

Hiễn Lỵ nhận micro từ bạn gái, nở một cười nhẹ.

" Xin chào, tôi là Hiễn Lỵ, đây là bạn gái của tôi, Thẫm Miên. Lần đầu tiên tôi tham gia 'Uyên ương vào bếp' vô cùng hồi hộp và rất mong chờ được so tài với đội bên kia."

Nói xong, hắn đưa nhẹ ánh mắt về phía cô và Hại Ly Sách, chuyển micro cho Thẫm Miên.

" Xin chào, tôi là Thẫm Miên, một nhà soạn báo của tòa soạn V. Hôm nay rất vui được gặp mọi người và thi đấu với đội bên kia."

Giọng của cô gái này khá dễ nghe, nhẹ nhàng, trong trẻo. Ngoại hình Thẫm Miên nhỏ nhắn, dễ thương. Mái tóc đen dài qua eo, cô mặc một đầm màu hồng phấn dài qua đầu gối.

A, Tôn Ngã Huynh cô ngửi thấy mùi thanh xuân!

Nhìn Thẫm Miên khá trẻ, có lẽ là mới ra trường đi? Mới tốt nghiệp đã được nhận làm thì năng lực không phải dạng vừa nha.

" Cặp khách mời thứ 2 là Hại Ly Sách và Khũy Tọa. Cặp đôi này mới công khai yêu đương ngày hôm qua. Không biết các bạn đã bên nhau bao lâu rồi?"

MC hướng ánh nhìn về phía Hại Ly Sách.

" Xin chào mọi người, tôi là Hại Ly Sách, chắc cũng không phải giới thiệu nhiều. Tôi xin trả lời câu hỏi của MC, chúng tôi đã bên nhau 3 năm, đúng vậy."

Nói dối mà tim không đập nhanh, mặt không đỏ a! Lợi hại.

"Không biết cô Khũy Tọa có thể cho khán giả biết thêm về mình?"

Được MC nhắc đến làm dây thần kinh của Tôn Ngã Huynh căng như dây đàn. Nội tâm của cô không có mạnh mẽ như bên ngoài của nguyên chủ a! Vô cùng yếu ớt và dễ vỡ.

" Xin chào, tôi là Khũy Tọa, vừa tốt nghiệp học viên Thực Yến không lâu. Khi đến chương trình này tôi vô cùng hồi hộp và hào hứng."

Bên dưới khán giả bắt đầu trao đổi sau lời giới thiệu của Tôn Ngã Huynh.

Trao đổi cũng phải thôi, học viên Thực Yến là một nơi đào tạo ra những đầu bếp hàng đầu cho đất nước và cả thế giới. Nhưng ai mà biết cô kiếp trước cô chỉ quen tay làm đồ ngọt, khá ít khi làm nón mặn a!

Dù sao cũng được đào tạo qua trường lớp, mặc dù khả năng của cô và nguyên thân về chế biến món mặn không bằng được cách đầu bếp chuyên, không thể làm ra nhưng món ngon đến kinh thiên động địa. Nhưng ít nhất được coi là đạt tiêu chuẩn 3 sao!

"Sau đây là ban giám khảo của số này, ngài Hãn Xích, đầu bếp Trung Hoa hàng đầu đất nước."

MC vừa dứt lời một người đàn ông cao gầy bước ra, trên gương mặt đẹp phi giới tính là nụ cười yêu nghiệt có thế giết chết bao con tim thiếu nữ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 14, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nhân vật qua đường thật an phận [ Nữ phụ văn , np ]Where stories live. Discover now