Chương 2

4.1K 212 11
                                    

Còn đến ba tiếng nữa mới đến giờ hẹn, nhưng Jungkook lại dứt khoát buông Taehyung đang tiếc nuối ra, nói:

-Hừ, chuyện nào vẫn ra chuyện nấy đấy.

Jungkook xuống giường rồi đi thẳng đến phòng chứa quần áo, xoay qua xoay lại một hồi cũng chọn ra được một bộ vừa ý. Cậu lấy ra rồi quăng nó lên người Taehyung, giọng nói cố ý pha chút thờ ơ:

- Có hơi nhàu, ủi giúp em đi, ủi cho thẳng không còn một nếp gấp nhỏ nào. Em đi tắm đây.
Nói rồi quay mặt bỏ đi vào phòng tắm không một chút chần chừ. Taehyung lấy chiếc áo đang phủ trên mặt mình xuống, phì cười rồi thầm nghĩ: mới vừa rồi ai chủ động đảo khách thành chủ hôn nồng nhiệt vậy không biết, hahahaha. Jungkookie nhà mình sao làm cái gì cũng thấy đáng yêu hết vậy trời.

••••****••••

1 tiếng 30 phút sau, Jungkook một thân thơm tho khoác một áo choàng mỏng mang toàn hơi nước ra khỏi phòng tắm. Làn da trắng nõn sau khi được gột rửa sạch sẽ giờ nhìn càng mềm mịn hồng hào hơn. Gương mặt tinh tế hoàn mỹ nay lại vì nguyên nhân nào đó lại sáng sủa đẹp đẽ hơn mọi ngày. Taehyung nhìn mà nuốt nước miếng, thầm nghĩ: "Jungkook hôm nay... sao trông đẹp hơn bình thường..."

Jungkook thoáng nhìn Taehyung đang dán chặt mắt vào cơ thể mình, cậu hừ lạnh khịt mũi một cái rồi quay mặt qua chỗ khác, nói:

- Nhìn cái gì mà nhìn, ngày nào cũng đè người ta dưới thân, làm như chưa thấy bao giờ vậy.

Taehyung nghe vậy thì lập tức cười nham hiểm, trêu ghẹo nói:

- Hay bây giờ chúng ta làm một nháy trước khi lên đường nhỉ, 30 phút là quá đủ. Jungkookie à em thật là quyến rũ quá đi...

Jungkook vừa nghe hết câu liền chạy lại bên giường, quăng gối vào mặt Taehyung nói:

- Đến khi nào anh mới chừa cái tật nói lắm đi hả, nói nhiều quá đi mất!

Taehyung giả lả cười rồi nói:

- Mà lúc nãy em làm gì trong phòng tắm mà lâu vậy Jungkook, em xem phim trong đó sao? 1 tiếng 30 phút lận đó.

Jungkook nghe vậy liền chột dạ nói với Taehyung:

- Hừ, anh không cần phải biết. Chỉ cần biết hôm nay Jungkook em đây phải thật là đẹp và ngầu hơn ngày hôm qua, có biết chưa?

Nói rồi vội vàng chạy vào nhà tắm, thu dọn hết đống tinh dầu dưỡng da dưỡng tóc thơm phức, tiện thể thu dọn luôn cái bịch rác đang chứa vỏ mặt nạ dành cho da mặt rất đắt tiền mà cậu chưa có rảnh để sử dụng kể từ khi mua nó. Hừ, để rồi xem cái cô Celena đó có đẹp bằng tôi không!

Taehyung không biết Jungkook đang loay hoay làm gì trong phòng tắm, anh từ ngoài gọi với vào bên trong:

- Jungkookie à, quần áo của em anh để trên giường nhé. Anh cũng đi thay quần áo đây rồi xuống lầu đợi em. 6 giờ 30 chúng ta sẽ xuất phát.

Taehyung sau khi dứt lời liền vào phòng quần áo, lựa chọn cho mình một bộ vest màu xám đậm thật lịch lãm không cài khuy, kết hợp với áo sơ mi trắng tinh và không mang caravat. Anh soi gương, điều chỉnh lại mái tóc đen mượt mà của mình sao cho thẳng thớm. Sau khi đã xong xuôi toàn bộ, Taehyung vừa nhìn mình đẹp trai bức người hơn ngày thường mấy lần trong gương vừa không biết xấu hổ mà nói thầm trong lòng: "Jungkook à, anh lo cho tim của em quá, anh đẹp trai thế này, em chịu làm sao nổi."

Taehyung xuống lầu, ngồi 'phịch' xuống ghế sofa, nhìn trước ngó sau một chút rồi lấy điện thoại ra gọi điện:

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Taehyung xuống lầu, ngồi 'phịch' xuống ghế sofa, nhìn trước ngó sau một chút rồi lấy điện thoại ra gọi điện:

- Celena hả, chuẩn bị xong hết chưa, bọn tôi sắp lên đường rồi.......... À, vì một chút sự cố mà Jungkook đang hiểu lầm một số chuyện, em ấy không được vui cho lắm......... Không sao, đã giải quyết được rồi............ Được rồi, cám ơn  đã tận tình chu đáo........... Ok, bye em.

Taehyung ngắt máy, quay đầu lại nhìn xem thử có ai không cho yên tâm rồi mới dám ngồi yên đợi người yêu ra khỏi phòng. Không lâu sau, 'cạch' một tiếng, cửa phòng trên lầu mở ra. Taehyung nghe tiếng giày da 'cộp cộp' xuống bậc thang liền quay đầu lại. Không thấy thì thôi, đã thấy thì phải há hốc mồm. Anh trố mắt nhìn Jungkook, không thốt nên lời. Jungkook của anh... Jungkook của anh... quả thật là yêu nghiệt! Quả thật không phải người!

Jungkook một thân tây trang lịch lãm từng bước xuống cầu thang. Cậu còn không thèm liếc nhìn anh một cái, đưa bản thân lên trạng thái kiêu ngạo cao nhất. Ai nhìn vào Jungkook hôm nay, chắc phải tốn giấy bút rất nhiều mới lột tả được hết sự tuấn mỹ của cậu. Jungkook khoác lên mình một chiếc áo vest măng tô màu đen kẻ sọc sang trọng với những đường chỉ may hết sức tinh tế, tôn lên dáng người cao ráo cùng thân hình chuẩn mực một cách thật thanh lịch, tao nhã. Bên trong là một tầng áo vest màu đen kết hợp với áo sơ mi trắng thẳng thớm lúc nãy Taehyung đã ủi giúp cậu. Jungkook mang một đôi giày da bóng loáng mới tinh, làm nổi bật đôi chân thon dài hoàn hảo, giá trị đôi giày nghe đến cũng có thể khiến người bình thường phải ù tai rồi. Nhưng điểm nhấn cho toàn bộ lại chính là kiểu tóc được tạo hình tỉ mỉ theo hình dấu phẩy, đến mức không một sợi tóc con nào lọt ra. Vầng trán đẹp đẽ bình thường được tóc mái che phủ đã lộ ra làm hàng chân mày sắc sảo càng thêm rõ nét, tô điểm cho đôi mắt to tròn sáng ngời. Khí chất cao ngạo này nhìn vào là biết không phải người thường mới có được. Taehyung vừa nhìn vừa nghẹn họng trân trối, điều này thật sự không tốt cho tim anh một chút nào cả!

 Taehyung vừa nhìn vừa nghẹn họng trân trối, điều này thật sự không tốt cho tim anh một chút nào cả!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
[VKook] Jungkookie à, em đừng giận nữa mà!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon