11. Băng Ảnh

303 25 0
                                    

 "Nếu ta không có đoán sai, người nọ tu vi là mộc cấp thấp tinh, ngươi hiện giờ là kim cấp cửu tinh, nếu ăn này viên tiên linh đan, hẳn là cũng có thể đạt tới mộc cấp thấp tinh tu vi, cùng người nọ đối chiến vẫn là có vài phần phần thắng, bất quá ngươi nhưng đừng hy vọng ta sẽ ra tay giúp ngươi." Tiên linh đan đối Tần Tiêu loại này cao thủ tới nói, tác dụng không lớn, bất quá đối tăng lên Tư Không Linh tu vi lại là rất có trợ giúp. Tiên linh đan từ trước đến nay là có giới vô hóa, giá trị liên thành, đối người tập võ tới nói càng là di đủ trân quý thánh phẩm.

Tiên linh đan băng băng lương lương, vào miệng là tan, không đợi Tư Không Linh vận chuyển chân khí, thân thể bốn phía liền bị một tầng màu xanh lục quang mang bao trùm, mộc cấp tứ tinh.

Tần Tiêu thở dài, Tư Không Linh quả nhiên là trăm năm khó gặp, không, ngàn năm khó gặp yêu nghiệt, một cái tầng cấp vượt qua đến tiếp theo cái tầng cấp vốn là kiện cực kỳ chuyện khó khăn, ngộ tính cao giả muốn hao phí một năm, ngộ tính thiếu chút nữa sợ là phải tốn thượng mười năm thời gian, càng có cực giả cả đời đều mại bất quá đạo khảm này. Hiện giờ Tư Không Linh bằng vào tiên linh đan linh khí, có thể đột phá kim cấp tiến vào mộc cấp đã thuộc không dễ, cư nhiên còn liền nhảy tứ tinh, nhất cử dược tiến mộc cấp trung tinh, như vậy xem ra, cùng mộc cấp thấp tinh Ninh gia công tử quyết đấu, không cần giao thủ đã phân ra thắng bại.

"Ninh gia công tử bên hông xứng có một khối ra khỏi thành lệnh bài, ngươi đem hắn đả đảo sau lấy đi lệnh bài, lại giá xe ngựa mang phu nhân cùng nàng người nhà chạy ra ngoài thành."

"Cảm ơn cô nương, không nghĩ tới đứa nhỏ này tuổi không lớn, võ công tu vi cư nhiên như thế lợi hại." Thiếu phụ đại hỉ, nàng cùng tướng công vốn là không phải luyện võ người, tiên linh đan với bọn họ mà nói cũng không có cái gì tác dụng, hiện giờ dùng tiên linh đan đổi đến người nhà đoàn tụ, cũng coi như là tiền nào của nấy.

Đêm đó, Tư Không Linh y theo Tần Tiêu phân phó, xâm nhập ninh phủ. Ninh gia công tử tu vi cấp bậc không bằng nàng, kiếm thuật tinh diệu càng là so ra kém nàng, Tư Không Linh không uổng thổi phi chi lực liền đánh hôn mê Ninh gia công tử.

Tư Không Linh cầm lệnh bài, đang chuẩn bị rời đi, lại trong lúc vô ý thấy được trên tường kia bức họa. Họa trung nữ tử mắt ngọc mày ngài, nhìn quanh rực rỡ, tóc tím mắt tím, tựa một đóa nở rộ dưới ánh trăng lan tử la, nhất tiếu khuynh thành. Bất đồng với Tư Không Linh trong suốt sạch sẽ mắt tím, Tần Tiêu túc sát vắng lặng mắt tím, họa người trong có một đôi vũ mị đa tình đôi mắt, hơi hơi mỉm cười, thế nhưng so ba tháng đào hoa còn muốn diễm lệ phấn nộn vài phần.

Tư Không Linh quả thật xem ngây ngốc, sớm đã quên thân ở nơi nào, đến nơi đây tới là vì làm cái gì, nàng say tại đây bức họa trung, ngốc ngốc liền hồn đều cấp ném. Này họa người trong lớn lên cùng Tần Tiêu cơ hồ giống nhau như đúc, chỉ là hai người khí chất hoàn toàn bất đồng, chính là lần đó mắt cười, thế nhưng làm Tư Không Linh sinh ra một loại ảo giác, tựa hồ triều nàng ôn nhu cười, là Tần Tiêu.

Tư Không Linh giá xe ngựa đem thiếu phụ cùng nàng người nhà đưa ra ngoài thành, thiếu phụ ngàn tạ vạn tạ, hỉ cực mà khóc, liền thiếu chút nữa cấp Tư Không Linh quỳ xuống. Thiếu phụ rời đi sau, Tư Không Linh một người giá xe ngựa, đi ở trống rỗng trên đường cái, thổi nghênh diện mà đến gió đêm, nhìn lập loè sáng ngời đầy trời đầy sao.

[BHTT] [QT] Kiếm Khách Của Nữ Vương - Tiểu Tiên Kê (Full)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن