14. Chiến thư của Mặc Sương

280 22 3
                                    

"Vậy, ta chọn y thuật." Tư Không Linh nhéo cằm tự hỏi thật lâu sau, rốt cuộc làm ra lựa chọn. Chỉ cần ta thanh kiếm thuật học giỏi, liền tính không biết dùng độc, cũng vẫn có thể bảo hộ chính mình như thường, thậm chí bảo hộ Tần Tiêu.

"Ngươi chẳng lẽ không nghĩ báo thù sao? Độc thuật có thể giết người, y thuật lại chỉ có thể cứu người. Ngươi là Lâu Lan Công chúa, Tần Tiêu giết ngươi phụ hoàng." Quỷ Cốc bắt giữ Tư Không Linh trên mặt mỗi một cái biểu tình, mỗi một ánh mắt.

"Ta, ta không biết." Mê mang, rối rắm, mâu thuẫn nhất nhất ở Tư Không Linh nhãn trung thoáng hiện, Tư Không Linh hai tay ôm đầu, đau đầu đến lợi hại, có loại đầu băng dục nứt cảm giác.

Không biết khi nào, Tần Tiêu xuất hiện ở Tư Không Linh phía sau, bế lên té xỉu trên mặt đất tiểu nhân nhi.

"Ngươi đối nàng làm cái gì?" Tần Tiêu sắc mặt thật không tốt, trong mắt che kín tơ máu. Tối hôm qua vì thế Tư Không Linh đuổi độc, tiêu hao nàng quá nhiều chân khí cùng tinh lực. Huống chi sau nửa đêm hút vào trong cơ thể hàn độc liên tục phát tác, đem nàng vẫn luôn tra tấn đến hừng đông.

"Không có gì, ta chỉ là đáp ứng giáo nàng y thuật, kết quả nàng cao hứng đến hôn mê bất tỉnh."

"Tiểu nữ oa, trong vòng một ngày đem quyển sách này bối xong, nếu không không được ăn cơm." Quỷ Cốc đem một quyển thật dày 《 Thần Nông bách thảo tập 》 ném ở Tư Không Linh trước mặt, văn bản thượng thật dày tro bụi phiêu ở giữa không trung, cũng không biết quyển sách này có bao nhiêu năm không ai chạm qua.

Tư Không Linh nắm cái mũi, phẩy phẩy tung bay tro bụi, cười khổ gật gật đầu.

Quỷ Cốc cõng đôi tay đi ra sơn trang thư uyển, Tần Tiêu đang đứng ở đình viện, bạch y nhẹ nhàng, hoa lê bay múa.

"Trong vòng một ngày muốn bối xong như vậy hậu thư, có thể hay không quá khắc nghiệt điểm?" Tần Tiêu sắc mặt mang theo vài phần tái nhợt, môi phát ô, băng hàn chi độc làm thân thể của nàng phá lệ suy yếu, không khỏi làm người lo lắng nàng hay không sẽ bị gió to quát đi.

"Như thế nào, đau lòng? Ăn ít một hai đốn lại không đói chết, nếu muốn học được thật bản lĩnh, một chút đau khổ đều không ăn sao được." Quỷ Cốc phất tay áo bỏ đi, áo bào trắng tay áo rộng, mang theo vài phần phiêu phiêu dục tiên phiêu dật.

Nhưng làm Quỷ Cốc cùng Tần Tiêu trăm triệu không nghĩ tới chính là, Tư Không Linh cư nhiên có loại thần kỳ bản lĩnh, đó chính là đã gặp qua là không quên được.

Đương Tư Không Linh đem thật dày Thần Nông bách thảo tập phiên một lần, nửa canh giờ không đến liền đi vào Quỷ Cốc trước mặt đọc làu làu thời điểm, Quỷ Cốc cả kinh cằm đều mau rơi xuống.

"Ngươi như thế nào làm được?"

Tư Không Linh giảo hoạt cười, "Ta từ nhỏ chính là như vậy, chỉ cần xem qua một lần đồ vật đều có thể nhớ rõ rành mạch, chút nào không kém, tưởng quên đều quên không được." Nguyên nhân chính là như thế, Tần Tiêu dạy cho nàng kiếm thuật chiêu thức, nàng mới có thể xem qua một lần liền thông hiểu đạo lí, vận dụng tự nhiên.

[BHTT] [QT] Kiếm Khách Của Nữ Vương - Tiểu Tiên Kê (Full)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora