Chương 21 - Chương 40

1.1K 35 16
                                    


Chương 21: Phệ Mộc Thánh cuốn

Quan Dung đám người đi rồi, Bạch Đồng yên lặng lau khóe miệng vết máu, đi tới Liễu Tam Diệp mép giường, Liễu Tam Diệp ý thức mơ hồ, chỉ ẩn ẩn cảm thấy đã xảy ra không tốt sự tình, nóng bỏng tay từ trong chăn vươn dắt lấy Bạch Đồng.

Bạch Đồng cố tình tránh khỏi vừa rồi phát sinh sự tình, nắm Liễu Tam Diệp tay đối nàng nói: "Vừa rồi sư tỷ tặng ta một lọ dược, ăn liền không khó chịu."

Nói, Bạch Đồng đem trong tay dược uy tới rồi Liễu Tam Diệp bên miệng, Liễu Tam Diệp ý thức không rõ, miệng lại là bế đến gắt gao.

Bạch Đồng có chút sốt ruột: "Nghe lời, đem miệng mở ra."

Liễu Tam Diệp nửa mở con mắt, đầu hôn hôn trầm trầm, trong miệng hàm hàm hồ hồ mà trả lời: "Ngươi...... Muốn...... Nói cho ta...... Đã xảy ra cái gì......"

Bạch Đồng bất đắc dĩ chỉ phải nói: "Hảo, ta nói cho ngươi, ngươi uống thuốc trước đã."

Liễu Tam Diệp từ trong lỗ mũi đã phát một tiếng "Ân", lúc sau ngoan ngoãn trương miệng.

Dưỡng nguyên đan vào miệng là tan, thấy hiệu quả cực nhanh, Liễu Tam Diệp mới vừa ăn một lần hạ, trên người liền hàng độ ấm, đương nàng cảm thấy chính mình không sai biệt lắm hảo, lập tức ngồi dậy.

"Vừa rồi một đám người tới chúng ta nơi này, còn nói cái gì chiến thư, bọn họ có phải hay không tới hạ chiến thư?"

Bạch Đồng do dự một lát, trả lời: "Đúng vậy."

Liễu Tam Diệp nghe vậy cả kinh vội vàng bò xuống giường, nàng nhìn chằm chằm Liễu Tam Diệp nói: "Ngươi có tiếp được này chiến thư sao?"

Nguyên văn trong cốt truyện, tháng sau ngoại môn đại bỉ, kia ương ngạnh nữ sẽ đến hướng Bạch Đồng hạ chiến thư, Bạch Đồng là không có tiếp, nhưng là hiện giờ nàng ở chỗ này nói không chừng thật ra biến cố, đến nỗi với Liễu Tam Diệp giờ phút này thập phần nôn nóng.

Bạch Đồng trấn an nói: "Ngươi không cần lo lắng." Nàng một bộ phong đạm vân khinh bộ dáng.

Liễu Tam Diệp vừa thấy nàng bộ dáng này liền trong lòng biết xong rồi.

"Ngươi tiếp được kia phong chiến thư?"

Bạch Đồng gật gật đầu.

Liễu Tam Diệp chỉ cảm thấy trời đất u ám, đặt mông ngã ngồi ở trên giường, nàng nhìn Bạch Đồng trong tay dưỡng nguyên đan, trong lòng đột nhiên sáng tỏ: "Ngươi không phải là bởi vì ta mới tiếp đi."

Bạch Đồng không nói gì.

Liễu Tam Diệp vẻ mặt vùi vào giường chăn thượng, trong lòng chỉ có một cảm khái: Cái này xong rồi.

Trong nguyên văn Mã Sĩ đó chính là một cái chó điên, ai chọc Quan Dung không cao hứng, hắn chính là liều chết cũng muốn làm chết tên kia, hiện tại Bạch Đồng tiếp chiến thư, trên lôi đài, Mã Sĩ kia chó điên nếu đánh không lại tuyệt đối sẽ sử dụng cấm thuật! Tuy rằng Bạch Đồng là vai chính, cuối cùng khẳng định có thể hóa hiểm vi di, nhưng là Liễu Tam Diệp vẫn là lo lắng.

[BHTT][QT]Cùng nữ chủ quang hoàn đối nghịch kết cục [ Xuyên thư ]Where stories live. Discover now