Chương 55 - Chương 56

396 32 1
                                    

Chương 55:

Vô lại hồ

"Cái gì! Ngươi lặp lại lần nữa!"

Liễu Tam Diệp vừa thấy kia mặt dày mày dạn ôm Bạch Đồng không buông tay hồ ly, liền biết đó là nam tam Tuân Kính, bởi vì chỉ có Tuân Kính mới có thể như vậy xú không biết xấu hổ!

Tuân Kính thấy vừa tới Liễu Tam Diệp vẻ mặt hung thần ác sát bộ dáng, ôm Bạch Đồng ôm đến càng khẩn, hắn làm bộ một bộ nhu nhược vô tội bộ dáng nhìn Liễu Tam Diệp: "Ngươi là ai? Ta vì cái gì phải nghe ngươi nói, ta chỉ nghe ân nhân nói, hừ!"

Liễu Tam Diệp nhìn Bạch Đồng, liên tiếp mấy cái hỏi chuyện: "Đồng Đồng đây là có chuyện gì? Này hồ ly chỗ nào tới? Vì cái gì nó muốn lấy thân báo đáp!"

Liễu Tam Diệp bi phẫn đan xen, Bạch Đồng thấy lại có chút chột dạ, nàng trả lời: "Trên cây rơi xuống, vừa lúc bị ta tiếp được, phi nói ta là nó ân nhân."

Liễu Tam Diệp nghe vậy thiếu chút nữa không khí ngất xỉu đi: Này đều được! Còn mang như vậy ăn vạ!

Liễu Tam Diệp cái kia khí a, nàng ngồi xổm xuống thân bắt được hồ ly hai chỉ chân trước bắt đầu khấu, nàng nghẹn một cổ khí, thế muốn đem hồ ly từ Bạch Đồng trên đùi khấu hạ tới.

Tiểu hồ ly liên tiếp mà kêu to: "A! Ngươi muốn làm gì! Ngươi mơ tưởng chia rẽ ta cùng ân nhân!"

"Ngươi cái vô lại hồ cho ta xuống dưới!"

"Ta không!"

"Xuống dưới!"

"Không!"

......

Như thế, một người một hồ đánh giằng co khai hỏa.

Hai người ánh mắt đối diện, hỏa hoa văng khắp nơi.

Liễu Tam Diệp nắm ngân hồ lỗ tai: "Ngươi hạ không xuống dưới?"

Ngân hồ bị nhéo đến đau ra nước mắt, nhưng hắn vẫn là kiên định mà ôm, đánh chết không buông tay: "Ngươi lại như thế nào tàn phá ta này đóa kiều hoa, ta đều sẽ không buông tay, ta đối ân nhân thiệt tình thiên địa chứng giám!"

Liễu Tam Diệp một cái không nhịn xuống, miệng phun ba thước máu tươi: "Liền ngươi còn kiều hoa? Ta cảnh cáo ngươi, ngươi lại không xuống dưới, tin hay không ta lập tức cho ngươi đánh thành bánh quai chèo!"

Ngân hồ thấy chết không sờn mà đem mặt vùi vào Bạch Đồng trên đùi, này làm trò Liễu Tam Diệp mặt chiếm Bạch Đồng tiện nghi, nhưng đem Liễu Tam Diệp cấp khí tàn nhẫn, nàng mí mắt thình thịch thẳng nhảy.

Liễu Tam Diệp bắt lấy ngân hồ mão đủ sức lực đi xuống khấu, nàng nghiến răng nghiến lợi một câu một chữ mà nói: "Ngươi! Cấp! Ta! Hạ! Tới!"

Ngân hồ thê lương kêu thảm thiết: "Ta —— không!"

Muộn tới Quân Dĩ Ninh thấy hai nhà hỏa thân thiết nóng bỏng, có chút ngốc, hắn trạm đến xa xa hỏi Bạch Đồng: "Đây là có chuyện gì?"

Bạch Đồng bị kẹp ở bên trong, sắc mặt có chút trắng bệch, nàng đem sự tình trải qua cấp Quân Dĩ Ninh nói một lần, rồi sau đó nói: "Này hồ ly cũng không biết vì sao ăn vạ ta."

[BHTT][QT]Cùng nữ chủ quang hoàn đối nghịch kết cục [ Xuyên thư ]Where stories live. Discover now