Chương 36: Thuốc cứu mạng

319 27 0
                                    

Tề Thiếu Đông, phó giám đốc công ty xây dựng Nguyện Cảnh, em trai của Tề Thiếu Hoa – người nối nghiệp mới của công ty xây dựng Nguyện Cảnh. Anh em họ không tranh đấu khốc liệt giành quyền lực như gia tộc họ Cừu, đơn giản vì chủ của Tề gia đã tuyên bố ngay từ đầu rằng chỉ có con trai cả Tề Thiếu Hoa mới có tư cách kế thừa gia nghiệp, Tề Thiếu Đông là con của người vợ lẽ sau khi người vợ cả của ông mất, chỉ được chia một phần tài sản nho nhỏ đủ sống dư dả cả đời. Dù sao thì dựa vào thế lực đồ sộ của Ngụy gia – gia đình vợ cả mà Tề gia mới có được cơ ngơi như ngày hôm nay.

Bởi thế nên Tề Thiếu Đông được nuôi thả từ bé, không được coi trọng, cũng không bị áp lực gì.

Thế nhưng hắn ta lại rất có chí tiến thủ, du học nước ngoài về, cần cù vào công ty làm việc, trở thành phó giám đốc như hiện giờ. Đương nhiên, mẹ của Tề Thiếu Đông cũng âm thầm vạch kế hoạch cho con mình, chẳng qua cố gắng mấy thì Tề Thiếu Đông cũng không thể vượt qua địa vị vững chắc của anh trai mình. Có lẽ cũng vì sự thiệt thòi này mà rất nhiều hành vi của Tề Thiếu Đông đều được cha hắn mắt nhắm mắt mở bỏ qua.

Mà nổi bật nhất chính là chuyên gia phá hoại tình cảm của người khác.

Như muốn đù đắp phần thiệt thòi của bản thân, Tề Thiếu Đông với vẻ ngoài ưa nhìn rất thích trò đập chậu cướp hoa; nhất là những chiếc chậu nhà giàu sắp sửa nối nghiệp gia đình. Ban đầu, không ai cho là hắn ta cố ý, dù sao trước khi kết hôn, nam cô nữ quả, ai cũng có quyền tự do yêu đương, nhưng sau hai lần 'trùng hợp' liên tiếp thì bắt đầu có tin đồn giải mã cho câu đố này được truyền ra.

Vì liên quan đến mảng đầu tư bất động sản trên Đại Lục của Cừu gia, công ty xây dựng Nguyện Cảnh chính là một trong những đối thủ cạnh tranh với Cừu gia trong một dự án đấu thầu, nên địa vị đặc thù là phó giám đốc, thông tin của Tề Thiếu Đông đã được điều tra đầy đủ đặt trên bàn Cừu Tiềm từ lâu.

Cừu Tiềm đặt Tiểu Hải xuống, vào thư phòng, lấy một chiếc hộp đen trong ngăn kéo, hý hoáy đeo tai nghe lên, sau đó trở về phòng khách.

Lúc này, màn hình đã chuyển sang một vị minh tinh khác, Tiểu Hải ngồi trên ghế ngó trái ngó phải muốn nhìn A Bạch đang bị người kia che đi. Nhưng tivi làm sao mà được, Cừu Tiềm thấy thế đành phải giữ cái đầu loi nhoi của Tiểu Hải lại.

"... Giới thiệu cho hai người, đây chính là phó giám đốc Tề Thiếu Đông của công ty xây dựng Nguyện Cảnh. Còn đây, chắc không cần tôi giới thiệu nhỉ, Tề thiếu cũng quen mắt lắm rồi." – giữa tiếng người huyên náo, giọng của Cừ Toàn mang theo tiếng ồn ã vang lên trong tai nghe.

"Ha ha, quả thật, tôi là một fan trung thành của Bạch tiên sinh đấy," – một âm thanh nhẹ nhàng không kém phần nhã nhặn vang lên, "Tề Thiếu Đông, hân hạnh được làm quen, tôi đã ngưỡng mộ Bạch tiên sinh từ lâu."

"Hân hạnh được làm quen, Tề tiên sinh khách sáo quá." – âm thanh Bạch Lãng lễ phép vang lên.

"Khách sáo gì đâu," – chất giọng đượm cười của Tề Thiếu Đông tiếp tục cất lên, "Nhân vật Lý Xuyên Kình trong 'Kim ngọc kỳ ngoại' làm tôi với đám bạn phải ngượng chín mặt. Chúng tôi còn bắt chước phong thái ấy suốt một thời gian đấy nhé."

[Danmei] Sao Trời Lấp Lánh (Trọng sinh chi lãng lãng tinh không) - J112233Where stories live. Discover now