Yêu Xa

553 50 2
                                    

Osaka và Đài Loan cách nhau bao xa? Mà lại có tâm linh hai người xa lạ tương đồng thế?

Chou Tzuyu, học bổng xuất sắc, đại diện Đài Loan làm học sinh trao đổi danh dự đến du học tại Hàn Quốc.

Minatozaki Sana, trưởng phòng thiết kế tập đoàn Nhật Bản, mang danh dự của vương quốc mặt trời đến chinh phục thị trường Hàn Quốc.

Ngày ra sân bay, Minatozaki Sana và Chou Tzuyu đều được bố xoa đầu, mẹ hôn má cùng câu dặn dò: "KHÔNG YÊU KHI Ở NƯỚC NGOÀI".
Osaka và Đài Loan cách xa bao nhiêu? Mà dây thần kinh hai người xa lạ đồng loạt rung lên thế?

Chou Tzuyu rùng mình nhớ Gia Quy điều 5 khoản 2 Bộ luật của mẹ. Có người yêu khi đi học nước ngoài, phạt không chơi với chó 3 tháng.
Minatozaki Sana khắc sâu khoản 3, trang 125 điều cấm của gia đình. Có người yêu ở nước ngoài, 3 tháng không cho bất kì mùi hương nào dính trên người.



Chou Tzuyu tuyệt đối nghe lời mẹ. Đến Hàn Quốc luôn giữ mình lạnh lùng phẩm giá, kiên quyết chỉ yêu gái làng. Sinh viên đại học Hanlim có chuyện truyền tai nhau, cô du học sinh cao cao mặt đẹp mà chỉ cần đứng gần 2m cũng ngửi thấy khí chất Đài Loan. Chou Tzuyu bằng các biểu cảm gưong mặt trời phú. Thật sự, nhìn giống hệt con Ngao Tây Tạng.

Minatozaki Sana cực kì cẩn trọng. Mẹ dặn, Đất khách quê người lơ ngớ lơ ngớ là vào tròng là toi hết. Xa mẹ là bão tố. Kiên quyết nói không với thực phẩm lạ. Không được để loài người quốc gia nào lại gần mình trừ quốc gia mình. Thế là cô Minatozaki Ngày nào cũng hằm hè như con Cáo săn mồi. Công ty 400 người. Chẳng ai dám đến gần trưởng phòng Minatozaki Sana.

Ơ thế mà thế nào một hôm đẹp trời lại đâm vào nhau.

Chou Tzuyu lúc đó thấy Minatozaki Sana rất giống chú shiba trong điện thoại của em mà quên Gia Quy say mê nhiệt tình theo đuổi nàng.
Minatozaki Sana lúc đó mê mệt cái má phúng phính của Chou Tzuyu, giống y con sóc hình nền mà quên luật Gia đình, nhiệt tình đón nhận.

Thế là lén lút yêu nhau.



Thấm thoắt cũng được một năm Sana sang Hàn rồi. Tuần 3 tháng 7 này là kỉ niệm 9 tháng yêu nhau. Tzuyu sắp quay lại học, Minatozaki bắt cơ hội công ty tổ chức du lịch, đặt thêm 1 vé cho người yêu em đi cùng. Cùng em bay sang tận bán đảo bên kia quê hương, cốt để đỡ cảm giác sợ hãi về hai người mẹ khi hai đứa con chuẩn bị trao cho nhau điều mong chờ nhất.



"Chou Tzuyu chou Tzu, cún con ơi"

Có tay vẫy lên. Ra là đang ngồi cùng với hội đồng quản trị công ty. Sana tiến về hướng má lúm cùng cái tít mắt kia, rất nhanh ngồi phịch xuống bên cạnh, tự nhiên ôm tay dựa đầu vào vai Tzu quan sát.
Để xem... phó phòng đang lướt điện thoại, đồng nghiệp thân thiết Nayeon đang cãi nhau với kế toán Jungyeon, cấp trên Hirai Momo đi đâu chưa thấy. Son Chaeyoung- nhân viên mới cũng đồng thời là bạn thân của chou Tzu đi chụp ảnh ở đâu đó. Trong này không nhiều người. Chỗ ngồi khá khuất. Chẳng ai quan tâm đến hai đứa.
Sana rướn lên hướng tai người yêu thì thầm.

Chuyện Yêu ĐươngWhere stories live. Discover now