ĐỒ ĐÔI

1K 91 8
                                    

.

Chuyện người ta yêu nhau, việc mong muốn được tương đồng với nhau, được sở hữu nhau, được kiểm soát nhau là một trong những ham muốn tối thiểu cơ bản nhất của loài người. Cho nên, khi yêu nhau, chúng ta bắt buộc phải có đồ đôi với nhau là một trong những điều kiện rất hiển nhiên của cuộc sống

Chu tử Du nuốt từng lời của giáo viên dạy tâm lý học của mình như thế và tấm tắc rằng nó đúng quá, nó hay quá, nó chân thực quá. Chu Tử Du

Mặc xác việc giảng viên phát ngôn triết lí đó năm nay 45 chưa Vợ không người yêu.

Chou Tzuyu đã vất cái chất "Không nhún nhường" của gia đình mình xuống đất làm đệm lót để nằm ngồi năn nỉ ỉ ôi Chị người yêu Sana cùng mình dùng đồ đôi cho bằng được. Đi mà chị. Đi mà chị ơi

Minatozaki Sana vốn nuông chiều em chó con, nên cũng ở gần đầu đồng ý. Em thích mua gì thì cứ mua. Chị chỉ gật đầu thôi nhé. Tất cả mọi sự đều tùy em. Tùy em tùy em tùy emmm
Nhà này chỉ cần có em làm chủ còn chị chi tiền là được.

Đúng là phú bà, nói chuyện chỉ cần tiền.





Thế là đi mua đồ đôi.

Đồ đôi của Chou Tzuyu và Minatozaki Sana thì chắc chắn không thể là mấy thứ nugu như móc khoá hay chăn giấy được.

"Đồ đôi phải kinh tế, nhỏ bé, thiết thực nhưng luôn luôn khiến mọi người phải suy nghĩ về người được sử dụng chung với người còn lại là ai" Chu Tử du thao thao bất tuyệt.

Ok em win👌

Đồ bé thì chỉ có nhẫn, điện thoại...thôi nhỉ.

Thế thì mua!!!!

Mà có ngờ đâu chuyện mua thì nó có đơn giản như thế nhưng chuyện giữ được lại là chuyện khác. Khi mà hai người yêu nhau lại giống nhau đến như thế.

Đồ đôi đầu tiên là một cặp nhẫn. Làm bằng vàng trắng tinh khiết, sáng lấp lánh, đính ngọc nhỏ xíu và khắc tên cả hai mặt trong.  Tzuyu đã làm thêm 4 tháng để mua được cặp nhẫn đó.

Và chị Sana "bỏ quên" nó ở nhà vệ sinh công cộng .

Khi rửa tay.

Đi một lúc mới nhớ

Quay lại tìm thì mất rồi.

🙂


Ko

Tzuyu đã giận Sana 4 ngày, sau đó Sana phải thề từ giờ trở đi khi đi vệ sinh sẽ không bao giờ được rửa tay mà bỏ nhẫn ra nữa sau khi lén thấy Tzuyu ghi chuyện mất nhẫn vào quyển sổ Da "danh sách báo thù" của em ấy.

Yêu đương bẩn lại còn bạo lực.

Lần đồ đôi thứ hai là cặp điện thoại cùng ốp Sana đặt riêng. Hẳn là chiếc Iphone Z 2020 tràn trề màn hình ra ngoài tay cầm xịn xò vcleu bọc trong cái Ốp hình Chó shiba và chó Thè Lè "hung hung" mũi vào nhau.
Đáng yêu hết sức.

Thiết thực hết sức.

Chu Tử Du rất hay để điện thoại ở nhà. Lần gần nhất Tzu nhớ về cái điện thoại xịn xò tràn trề ấy là trong nhà vệ sinh. Nhưng nhà vệ sinh nào thì không rõ.

Chuyện Yêu ĐươngWhere stories live. Discover now