2. Cao thủ đổi đen thay trắng

564 6 0
                                    

Tên: Cao thủ đổi đen thay trắng
Tác giả: Phong Lưu Thư Ngốc
Thể loại: đam mỹ, xuyên nhanh, cường công cường thụ, nhất công nhất thụ, HE.
Độ dài: 18 thế giới + phiên ngoại (3 chương)

Review: ở thế giới thực thụ là thiếu niên 16 tuổi đồng thời là hacker hàng đầu tinh tế. Trong khi đang vào mạng thì bị cuốn vào một hệ thống gọi là Chủ Thần, thụ phải chịu sự điều khiển của Chủ Thần đóng vai những nhân vật đối đầu với nam chính nữ chính và phải chịu cái chết qua hơn nghìn lần xuyên qua. Sau đó thụ bằng khả năng của mình thoát ra khỏi sự khống chế của Chủ Thần từ đó tự làm chủ các thế giới tiếp theo, đứng lên đỉnh cao sự nghiệp đồng thời nảy sinh tình cảm với một người. Sau nhiều thế giới thụ phát hiện người đó luôn đi theo mình. Để đến khi thụ được trở lại thế giới hiện thực tìm mọi cách để đưa người yêu thoát ra khỏi Chủ Thần đến cùng mình.
Công bí ẩn, thụ tuyệt đối là cường, cường x N

Các thế giới bao gồm có: cổ đại, hiện đại, ABO, ca nhi, mạt thế, nhân thú,....
Mỗi một thế giới đều có tình tiết, diễn biến cực kì tuyệt vời, rất đáng đọc
==> bỏ lỡ rất đáng tiếc
Tìm kiếm truyện tại nhà này hoặc vào danh sách truyện đam mĩ của mình để dễ tìm

Mỗi một thế giới đều có tình tiết, diễn biến cực kì tuyệt vời, rất đáng đọc==> bỏ lỡ rất đáng tiếcTìm kiếm truyện tại nhà này hoặc vào danh sách truyện đam mĩ của mình để dễ tìm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Top truyện đam mỹ hiện đại hayWhere stories live. Discover now