8. Một số truyện nhẹ nhàng

348 5 3
                                    

(Hãy nghe một chút nhạc rồi đọc nhé!)

Thực ra cũng không hẳn là truyện nhẹ nhàng mà là ấn tưởng bộ truyện để lại không quá xuất sắc nhưng cũng không quá tệ. Mình vẫn lưu trữ những bộ truyện này để thỉnh thoảng đọc lại

1. Ác Ma Chi Danh
Tên: Chân dung ác ma ( Ác ma chi danh )
Tác giả: Nhĩ Nhã
Độ dài: 61 chương
Thể loại: đam mỹ, hiện đại, hào môn thế gia, đấu trí, phúc hắc công x ôn hoà thông minh thụ, HE

Review: thụ là một bác sĩ ở vùng yên bình nọ, trong một ca phẫu thuật không may ông trùm xã hội đen qua đời rồi bị truy bắt rối riết. Anh công là người lên thay thế vị trí của ông trùm sau đó ký một phần hợp đồng giả vờ làm tình nhân với anh thụ trong 1 năm, dần dần nảy sinh tình cảm nhưng không thể phá bỏ kế hoạch âm mưu từ lâu

==> thụ rất thông minh nhưng theo kiểu thông minh ngầm, khiến anh công cũng phải ngán ngẩm vì không thể lừa được, đồng thời về tình cảm thụ khá là lạnh lùng (kiểu có cũng được mà không có cũng được) đúng gu của mình luôn.
Nói chung là bộ truyện khá nhẹ nhàng không có quá nhiều cảm xúc phẫn nộ hay ngược tâm nhưng cũng khắc ghi rất sâu đậm

==> nên đọc. Các bạn tìm truyện tại nhà này

 Các bạn tìm truyện tại nhà này

Ups! Tento obrázek porušuje naše pokyny k obsahu. Před publikováním ho, prosím, buď odstraň, nebo nahraď jiným.

2

Ups! Tento obrázek porušuje naše pokyny k obsahu. Před publikováním ho, prosím, buď odstraň, nebo nahraď jiným.



2. Bình Hoa
Tên: Bình hoa
Tác giả: Khốn Ỷ Nguy Lâu
Độ dài: 66 chương + 4 phiên ngoại
Thể loại: đam mỹ hiện đại, tổng tài tra công x minh tinh tiêu sái thụ, HE

Review: thụ là một diễn viên bình hoa (không có kỹ năng diễn chỉ có gương mặt đẹp) được tổng tài công bao nuôi, thụ là người lâu nhất được công bao nuôi nên dần nảy sinh tình cảm, nhưng không hề thể hiện ra ngoài và lúc nào cũng coi đối thủ là công, tình cảm được thể hiện không quá mãnh liệt. Ban đầu bạn có thể cảm thấy thụ khá tiện, nhưng đọc sâu hơn một chút sẽ cảm thấy thực ra là thụ khá thực dụng, tiêu sái thông minh lúc cần đi sẽ đi không níu kéo, sống khá là thoải mái an nhàn. Nói thực thì tuýp người kiểu thông minh dứt khoát như này đúng gu của mình rồi nên mình ưng bộ này lắm.
Có một vài bạn đọc được vài chương đầu sẽ bỏ dở vì không thích thụ, nhưng tin mình đi! Đọc sâu thêm một chút nữa bạn sẽ yêu thụ nhiều hơn!

Top truyện đam mỹ hiện đại hayKde žijí příběhy. Začni objevovat