Chương 51: Tài hoa

1K 29 0
                                    

Hoàn Ân bị Dung Thành kéo, tay cầm bàn tay y, bị dẫn tới tiền thính. Trên bàn tròn lớn để rất nhiều món ăn, rau sam, tề thái, dương xỉ, Hoàn Ân lập tức trừng lớn mắt.

". . . . . . Những thứ này đều là. . . . . ."

Những rau dại này đều sinh trưởng ở dã ngoại. Ở Nguyệt tộc, khí hậu lạnh khủng khiếp khó nông canh, rau dại là chuyện thường như cơm bữa, tự nhiên cũng là món ăn Hoàn Ân thích ăn nhất. Tuyên Hướng là đại quốc nông nghiệp, dưa chủng loại phong phú, ăn rau dại là thỉnh thoảng khai mở nhãn giới, dĩ nhiên càng sẽ không trình đến trước mặt hoàng đế bệ hạ.

"Thích không?"

Hoàn Ân cầm lên chiếc đũa ăn một ngụm, thậm chí ngay cả phương thức chế biến thức ăn gia vị cùng mùi vị cũng cùng quê quán giống nhau như đúc. Y có chút kinh ngạc ngẩng đầu: "Bệ hạ. . . . . ."

"Đây là món ăn trẫm sai người từ Nguyệt tộc khoái mã chở tới đây, đầu bếp cũng là từ Nguyệt tộc tìm đến. Thích không?"

Hoàn Ân nhìn khuôn mặt Dung Thành có chút đắc ý, nhất thời cũng không biết nói gì tốt.

Nhất kỵ hồng trần phi tử tiếu, vô nhân tri thị lệ chi lai. 

Hiện tại Dung Thành làm chuyện này, cùng câu thơ miêu tả hôn quân, có gì bất đồng?

Hoàn Ân để đũa xuống: "Tạ ơn bệ hạ. . . . . . Ta rất thích. . . . . . Nhưng là bệ hạ sau này vẫn là không nên tốn sức lực lớn như vậy. . . . . ." Không nên tốn sức lực lớn khiến y vui ? Y nói không nên lời.

"Thích liền ngồi xuống ăn đi."

Dung Thành vén bào tử ngồi ở trên ghế, sau đó hai cánh tay mở ra, thuận tay kéo Hoàn Ân ngồi ở trên đùi mình.

"Bệ hạ! . . . . . ."

Hoàn Ân sợ hãi kêu một tiếng, lập tức đỏ mặt vùng vẫy. Người này gần đây sao lại càng thêm được một tấc tiến một thước, chung quanh đang đứng nhiều cung nữ nhìn như thế, người này không biết xấu hổ.

"Ngươi xấu hổ cái gì, người nào không biết ngươi là người của trẫm, ân?" Nói xong liền hướng trên mặt Hoàn Ân hôn một cái.

Khóe mắt dư quang nghiêng mắt nhìn đã có cung nữ cúi đầu che miệng cười, Hoàn Ân chỉ cảm thấy nhiệt khí hướng đỉnh đầu: Người này quả thực miệng không che đậy tới cực điểm. . . . . . cái gì gọi là "Người của hắn?"

"Tốt lắm tốt lắm, dùng bữa đi, nếu không món ăn cũng nguội." Dung Thành vừa nói, vừa thay y lấy chén súp đặt ở trước mặt. Dã sơn tham đôn ô kê, vừa nhìn chính là đại bổ.

Hoàn Ân bất đắc dĩ, cái miệng nhỏ nhỏ uống , để xuống chén vừa nhìn, trong bát khác bên cạnh liền đã đầy đủ món ăn.

". . . . . . Ngươi không ăn sao? . . . . . ."

"A, ngươi còn có thể quan tâm trẫm, nghe được câu này trẫm liền no rồi."

". . . . . ." Hoàn Ân cảm giác mình không nên nói nữa, vùi đầu ăn cơm không nói thêm lời nào.

Lưu Kỳ mắt nhìn thẳng đứng ở bên cạnh bàn, không nhịn được cảm thấy có chút nóng. Không biết là nghe lời này ngượng, hay là đơn thuần chỉ là nóng. Hành cung xưa nay chưa từng có đặt ba bồn đại hỏa, nghe nói là bởi vì vị kia thể hư sợ lạnh.

Mỗi ngày nhìn nhị vị này như thế, Lưu Kỳ dần dần cảm thấy có chút kinh hãi.

Dung Thành sủng ái đối Hoàn Ân hiển nhiên đã vượt quá hạn độ. Ít nhất, hắn nhìn Dung Thành lớn lên, hơn hai mươi năm nay, Dung Thành đối người nào như thế để ý. Miễn cưỡng mà nói, năm đó còn chưa lộ ra thân phận hoàng đế, theo đuổi Lộng Ngọc đại khái có thể bằng một nửa nhiệt tình hiện tại. Sau tới thần xui quỷ khiến bắt lên giường, cuối cùng là kết cục gì? Nếu như nhiệt tình bây giờ đối với Hoàn Ân là bởi vì còn chưa truy đến tay, vậy một ngày tới tay, có phải liền như Lộng Ngọc hay không, chính là "Tử kỳ" của Hoàn Ân?

Ngoài ra, còn lại là không dám nghĩ .

Dung Thành thật sự yêu Hoàn Ân.

Trong muôn hoa bệ hạ cuối cùng cũng đá trúng thiết bản muốn thu tâm.

[Đam Mỹ] [Hoàn] Nhất Thế Khuynh Tình - Yên ThịWhere stories live. Discover now