Ngoại truyện 4: Vô trách nhiệm với con cái

2.3K 57 4
                                    

Lời nói chưa kịp rời khỏi miệng đã bị một nụ hôn sâu cắt đứt, trong lúc mê man, ngoại bào bị cởi ra hơn phân nửa, cổ áo mở rộng, để lộ một mảng da thịt trắng nõn, bởi vì đã lâu không trải qua chuyện tình sự (chuyện giường chiếu), những dấu hôn lưu lại lần trước đã hoàn toàn biến mất.

Nhịn hơn nửa năm, bây giờ hơi thở của Dung Thành có chút gấp gáp. Hắn cắn loạn lên môi Hoàn Ân, mạnh mẽ áp đảo đối phương, quấn quýt đến khi cả hai đều thở hồng hộc, sau đó hôn thẳng một đường xuống dưới, để lại những dấu hôn trên cổ và xương quai xanh. Hoàn Ân nằm trên long sàng, hô hấp khó khăn, quần áo hỗn loạn, mái tóc đen hơi rối xõa trên gối, đôi môi hồng nhuận khẽ nhếch, hai gò má vốn mảnh khảnh nay đã đầy đặn hơn, mang đến cảm giác điềm tĩnh và bao dung của người làm mẹ. Nhìn bộ dạng động tình của Hoàn Ân, tim Dung Thành bắt đầu đập loạn xạ, chỗ kia cũng đã trướng đau khó chịu, chỉ muốn trực tiếp áp đảo đối phương.

Nhưng hắn không có làm thế.

"Nói cho trẫm biết, tại sao gần đây lại lẩn tránh chuyện phòng the?"

Dung Thành vừa hỏi vừa cởi y phục của hai người, dùng môi mút lấy bờ ngực trắng nõn như ngọc của Hoàn Ân, chóp mũi nhẹ nhàng lướt qua da thịt khiến Hoàn Ân run rẩy không ngừng.

"Lân. . . Lân nhi còn. . . . A. . ."

Dung Thành cầm ngọc hành của Hoàn Ân trong lòng bàn tay, liếm chất lỏng trong suốt trên đỉnh côn trụ, giọng nói khàn khàn: "Đừng có lấy lí do này gạt trẫm, có rất nhiều nhũ mẫu chiếu cố Lân nhi rồi." Tiếp theo đó liền ngậm cả ngọc hành vào trong miệng. Khoái cảm đánh thẳng lên đầu, cả người Hoàn Ân đều run rẩy, gần như không nói nên lời: "Ngươi. . . . Đừng. . . . . A!" Ngọc hành bị người kia cắn nhẹ như trừng phạt, Hoàn Ân nhanh chóng đạt tới cao trào, nhưng Dung Thành lại không cho y bắn ra.

"Mau nói thật cho trẫm biết."

Hoàn Ân chỉ rưng rưng nước mắt lắc đầu. Chuyện này rất xấu hổ, y không tài nào mở miệng được.

Dung Thành hừ nhẹ một tiếng, đầu lưỡi đảo nhẹ, liếm lấy đỉnh côn trụ, còn đảo qua đảo lại thăm dò cái lỗ nhỏ trên đỉnh. Rốt cuộc Hoàn Ân không thể chịu nổi nữa, y muốn cựa quậy thân thể, nhưng tay chân đều bị Dung Thành khóa chặt, không thể nhúc nhích được, cả người đều co quắp vì bị kích thích đánh ập tới, đành lên tiếng rên rỉ: "Bệ hạ."

"Nói mau." Dung Thành dùng thanh âm trầm thấp mê hoặc đối phương, "Con cũng đã sinh, còn có gì không thể nói với phu quân? Nếu ngươi còn tiếp tục giấu diếm, trẫm sẽ giận đấy."

". . . . ." Trong lòng Hoàn Ân khẽ động, y mở mắt ra, nước mắt dần dần thối lui, đập vào mắt là hình ảnh cửu ngũ chí tôn chôn đầu giữa hai chân, dùng miệng hầu hạ mình.

Đúng vậy, người nọ đã cúi người để làm mình hài lòng, còn có gì không thể nói chứ?

Khuôn mặt Hoàn Ân như sắp sinh ly tử biệt, giọng nói đứt quãng: "Ta. . . Ta nói. . . Ngươi không được. . . Không được. . ." Những lời còn lại thật sự không biết nên nói như thế nào.

"Đừng ngại, cứ nói đi." Màn đã buông xuống, chỉ còn sót lại chút ánh sáng từ bên ngoài, chiếu lên khuôn mặt dịu dàng của vị vua trẻ.

[Đam Mỹ] [Hoàn] Nhất Thế Khuynh Tình - Yên ThịWhere stories live. Discover now