three

417 30 0
                                    

câu chuyện nhỏ số 1 : how I met your mother

" mẹ nhỏ ơi, mẹ nhỏ gặp mẹ lớn như thế nào dạ, giống như công chúa gặp hoàng tử á hả"

joohyun lấy khăn lau đi vết kem lây dính quanh miệng của cậu nhóc nhà mình, mỉm cười trước câu hỏi ngây ngô của tae ho.

"hoàng tử với công chúa hửm, mẹ nghĩ không phải đâu, giống lọ lem với nữ hoàng hơn, lúc ấy mẹ chỉ là một diễn viên mới vào nghề thôi còn mẹ lớn con đã là một minh tinh màn ảnh rồi"

" mẹ lớn ngầu quá đi!"

"ưhm, mẹ lớn rất là ngầu đúng không!"

joohyun nhớ lại ngày ấy, khi cô diễn viên chính của phim bước đến bên cạnh và đưa nàng mẩu khăn giấy, có một thứ gì đó trong nàng bỗng xao động trước cô. người mà nàng nghĩ đáng ra rất kiêu ngạo và chảnh chọe lại có thể nhìn ra những giọt nước mắt của nàng dù xung quanh lại chẳng một ai biết. sau này khi nàng hỏi cô chuyện đó thì nhận được câu trả lời rằng

"giống như ngôn mặc không biết người ngồi bên cạnh cậu lúc ấy sẽ trở thành vợ cậu, chị cũng vậy. chị cứ nghĩ em cũng sẽ giống như bao người đến thử vai nhưng khi nhìn thấy em bước đến tim bỗng dưng lại nhảy lên một cái, chị tự nói với mình, chết rồi, mình tiêu rồi. em diễn cũng không tệ lắm đâu, là chị kêu đạo diễn đánh rớt em đấy, chứ không đánh rớt em thì sao chị có thể thu nạp được cô học trò nhỏ dễ thương như vậy, hihi"

sự thật là im yoona đạo mạo của chúng ta có máu lưu manh ngầm đấy quý dị ạ. sau khi an ủi người ta thì chiêu dụ người ta về làm học trò mình rồi vài năm sau thăng chức lên làm bà xã mình luôn. theo như những gì chúng tôi thu nhận được từ bạn bè xung quanh thì giá của yoonassi từ khi nhìn thấy cô diễn viên nào đó đến thử vai tất cả đều mang ra xào hết rồi, không còn mống nào rớt lại đâu khỏi tìm.

_______________________

câu chuyện nhỏ số 2: khi joohyun say

một người nghiêm túc và chỉn chu như joohyun khi say sẽ như nào nhỉ?

yoona: đích thị là một cục uwu

chả là một ngày tối trời nọ, sau khi joohyun cho taeho ngủ xong yoona liền muốn cùng nàng chơi một trò chơi

"mình chơi never have i ever đi hyunie"

"trò này yoong không để dành chơi với mấy chị hả"

"không, yoong muốn chơi với em cơ"

yoona vừa nói vừa phồng má làm nũng với nàng, kèm thêm ánh mắt cún con ươn ướt khiến joohyun đồng ý ngay, bởi vì chỉ số miễn dịch của nàng về "sự dễ thương của yoona" hoàn toàn bằng 0, gọi tắt là u mê không lối thoát.

vậy thì rượu có người có, trò chơi bắt đầu.

joohyun nói trước

"em chưa bao giờ cười dữ dội đến mức tóc mái bay ra sau ở radio"

nói đến cái này thì hôm ấy cô đang ngồi nói chuyện với chị taeyeon, câu chuyện buồn cười đến mức cô ngửa đầu cười phá lên mà quên mất đang đội tóc mái, thế là một trong những pha tấu hài huyền thoại thời cô còn là idol đã ra đời.

quay lại với câu chuyện thì im yoona mặt lườm lườm vợ mình nhưng cốc rượu vẫn cầm lên uống.

"yoong chưa bao giờ đua xe trước đây"

ai uống, joohyun uống chứ ai. lại một ký ức đầy máu lửa trước khi an phận làm im phu nhân được yoona khai quật từ chị họ tiffany của vợ mình.

"hồi đó joohyun nó còn định đua xe chuyên nghiệp nhưng cô chú ngăn dữ quá nên nó chỉ phóng lambo sương sương trên đường nhựa thui đó"

"hay mình chơi bao kéo búa giành lượt đi"

"yoong định chơi ăn gian đấy hả"

"đâu có đâu, em cũng có thể thắng yoong mà"

bằng một phép màu nhiệm nào đó yoona thắng áp đảo joohyun những lượt sau, và đương nhiên cái đầu quái chiêu của yoona mỗi lần mở miệng đều khiến vợ cô phải cầm ly uống.

tửu lượng của joohyun phải gọi là yếu xìu, sau hai chai soju thì mặt nàng đã hơi ửng đỏ, ánh mắt lại mang vẻ mông lung ngồi ngất ngư ở đó, lúc này thì người được hưởng lợi nhất chẳng ai khác ngoài im yoona, nụ cười cá sấu mang đầy vẻ đen tối thường trực trên khuôn mặt cô nãy giờ.

sau khi dọn dẹp đống chai rượu thì yoona bế mĩ nhân còn vương hơi men kia ngồi trên đùi mình, joohyun cũng theo thói quen vòng tay ôm cổ yoona, ngoan ngoãn hưởng thụ hơi ấm của người thương.

"joohyun à, yoong có đáng ghét không"

người ta nói lời nói khi say thường là lời thật lòng, yoona liền muốn biết dáng vẻ của mình trong lòng nàng như thế nào.

người vẫn còn đang ngất ngây trong hơi rượu ngẩng đầu lên nhìn người đang ôm mình vào lòng, đôi môi hồng nhuận chọc người hôn xuống bắt đầu kể tội

"yoong đáng ghét lắm luôn, chị ta toàn ăn đậu hũ của mình thôi, còn biến thái với mình nữa, chị ta còn không cho...không cho...mình nằm trên nữa...hức...lúc nào mình leo lên nằm trên chị ta cũng sẽ lật lại sau vài ba giây hoi, đúng là đồ đáng ghét"

lời nói chưa đủ, joohyun còn thể hiện qua cả hành động nữa, bằng chứng là vừa nói xong nàng đã cắn lên cổ yoona một cái, cảm thấy người trước mặt hơi đau liền liếm qua liếm lại chỗ đó như hối lỗi.

" xin nhỗi, đừng giận hyunie"

" nhưng yoong vẫn còn đau ah"

"vậy làm sao để hết đau"

joohyun khi say liền hóa thành một cục ngây ngô mặc yoona đùa giỡn.

"joohyun hôn chỗ này sẽ hết đau"

yoona chỉ chỉ vào môi mình dụ dỗ, hòng lừa cừu vào hang sói.

"nhưng yoong rất đáng ghét, không hôn"

" vậy sẽ cho joohyun nằm trên có chịu không"

joohyun híp mắt có phần không tin tưởng lắm

"uhm, vậy được, sẽ hôn hôn yoona"

sau đó thì chuyện gì xảy ra ai cũng biết, lúc joohyun hôn yoona khung cảnh bỗng chốc đổi từ phòng khách sang phòng ngủ.

và đúng là joohyun được nằm trên thật, nhưng yoona mới là người nằm trong.

yoonhyun | mẹ lớn mẹ nhỏWhere stories live. Discover now