four

489 24 1
                                    

những câu chuyện về bạn nhỏ taeho

bạn nhỏ taeho là một bạn nhỏ dũng cảm, mỗi lần yêu nữ sắp "ăn thịt" công chúa bạn ấy sẽ đứng trước cửa phòng tay cầm kiếm sẵn sàng bước tới giành lấy công chúa khỏi bàn tay của thế lực gian ác, thường thì sau đó sẽ có hai kết cục xảy ra, công chúa bước ra ôm hoàng tử nhỏ về phòng không quên lườm yêu nữ hoặc yêu nữ sẽ xách hoàng tử ra ngồi cùng hai "chiến mã" raeo ppoppo còn yêu nữ vào "giải quyết" công chúa.

bạn nhỏ taeho là một bạn nhỏ rất tò mò ham học hỏi, ngoài những câu hỏi về thế giới xung quanh mà lúc nào mẹ nhỏ cũng sẽ cho bạn một câu trả lời thỏa đáng thì cũng có mấy câu hỏi mẹ nhỏ hông trả lời được, ví dụ như sao phòng hai mẹ muỗi nhiều quá vậy hay là sao có bạn mèo hoang nào tối tối cứ kêu hoài, mà hay lắm nha, mỗi lần taeho hỏi câu này thì y như rằng tối đó mẹ lớn sẽ ra sopha nằm, chắc là để nói mấy bạn mèo hoang im lặng cho taeho ngủ đó.

bạn nhỏ taeho cũng rất hay ngại nữa, mỗi lần mẹ lớn hôn mẹ nhỏ bạn sẽ quay sang chỗ khác hoặc lấy tay che mắt lại, bữa trước đi học taeho mới lấy can đảm tặng cho bạn miyeon một cây kẹo mút và bạn miyeon đã hôn má taeho một cái, lúc miyeon hôn mặt taeho liền đỏ lên như quả cà chua luôn, xí hổ lắm.

bạn nhỏ taeho cùng bạn miyeon nhà cô taeyeon rất thân thiết, bạn ấy dễ thương lắm, bạn ấy còn có mắt cười nữa. trong lớp mấy bạn không ai thích chơi với taeho, họ nói taeho không có cha, nhưng miyeon lại không như vậy, bạn ấy nói bạn ấy cũng không có cha nhưng việc đó cũng không làm sự hạnh phúc của gia đình bạn ấy giảm bớt được vì bạn ấy có tới tận hai người mẹ tuyệt vời cơ mà.

hôm trước miyeon mới nói thích taeho, bạn nhỏ liền cả đêm khó ngủ, khiến cho mẹ nhỏ joohyun phải quay sang hỏi han. sau đó mẹ nhỏ joohyun mới hỏi bạn có thích miyeon không, bạn hỏi thích là gì, mẹ nhỏ lần lượt nói ra những dấu hiệu của "thích", lần nào bạn ấy cũng gật đầu bảo có, mẹ bảo vậy là taeho cũng thích miyeon rồi, bạn nhỏ nghĩ ngày mai sẽ nói cho miyeon biết.

bạn nhỏ taeho rất ngưỡng mộ tình yêu của mẹ lớn với mẹ nhỏ. mẹ nhỏ rất thích không khí gia đình, nên ngày nào nếu có thể mẹ lớn đều về sớm, sẽ đứng trong bếp cùng mẹ nhỏ nấu cơm, mang yêu thương của mình từng chút từng chút dành cho mẹ nhỏ. taeho đã từng nghe mẹ lớn nói vu vơ rằng " mẹ nhỏ con đã chịu hi sinh vì mẹ quá nhiều, nên yêu thương cô ấy là phận sự nửa đời sau của mẹ".

bạn nhỏ taeho rất sợ mấy loài côn trùng cùng lưỡng cư, vì vậy lúc mẹ lớn cầm con gián đi vứt thùng rác bạn ấy cảm thấy sự ngầu lòi của mẹ lớn lại tăng thêm một bậc. nhưng mẹ nhỏ đã tiết lộ một sự tích xa xưa cho bạn rằng hồi trước lúc đạo diễn choi, cô danh ca taeyeon cùng minh tinh yoona ở chung một phòng kí túc xá đã dùng lửa tiễn một chú gián bay màu, ngay lúc đó mẹ lớn mới vừa xử lí xong con gián đang dương dương tự đắc bỗng dưng nghe mẹ nhỏ đào lại chuyện xưa liền đè mẹ nhỏ ra hôn, mẹ lớn thiệt là kì cục quá đi.

bạn nhỏ taeho có hai người bạn trắng trắng mềm mềm, mỗi tối bạn nhỏ đều ôm ngủ, đó là raeo cùng ppoppo đó. bạn nhỏ đặt cho raeo và ppoppo là hai chiến mã của mình, hai đứa sẽ bảo vệ mỗi bên giường của bạn nhỏ, nhưng bạn nhỏ nghe bảo chó ghét mèo lắm, mà mấy ngày bạn nhỏ nghe tiếng mèo kêu raeo cùng ppoppo lại ngủ rất ngoan ngoãn, kì lạ ghê.

bạn nhỏ rất thương ppoppo và raeo, có lần ppoppo ốm, bạn nhỏ mặc dù không nói gì nhưng trong lòng rất lo lắng, lúc nào cũng quan sát ppoppo, ăn cũng không ngon miệng, lúc nào cũng thủ thỉ với ppoppo hãy mau chóng khỏe lại. còn raeo luôn là người mẫu ảnh của bạn nhỏ, bạn nhỏ nói rất thích bộ lông của raeo, mềm mềm xốp xốp như kẹo bông, rất thích rất thích.

bạn nhỏ taeho buồn ngủ rồi, nên những câu chuyện về bạn nhỏ taeho sẽ kết thúc tại đây nha!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 07, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

yoonhyun | mẹ lớn mẹ nhỏWhere stories live. Discover now