18. [90~93] Addicted to you

6.5K 422 122
                                    




[90]

Trong ký túc xá đột nhiên có hai người (có thể coi là) yêu nhau, lại còn yêu nhau sau khi đã trải qua đủ mọi bi kịch biến cố đáng xấu hổ như vậy, không thể tránh khỏi bầu không khí ngượng ngùng gượng gạo. Bị mọi người trêu ghẹo là một nhẽ, nhưng đối với Mina, phải đối mặt với Nayeon như thế nào kể từ giờ trở đi mới là chuyện đau đầu nhất.

Về cơ bản thì... cái gì cũng chưa nói, cho nên không thể tính là một đôi được. Nhưng nếu không phải một đôi thì còn có thể gọi là cái gì được chứ? Muốn biết rõ ràng điều này dĩ nhiên chỉ có thể hỏi thẳng Nayeon, nhưng Mina là kiểu người mà nếu Nayeon không chịu mở lời trước, cô sẽ cho rằng Nayeon không thích nói đến chuyện đó, và một khi Nayeon đã không thích thì chắc chắn Mina sẽ không làm.

Không khiến Nayeon phật ý chính là phương châm sống của Mina.

Thở dài một cái, Mina ôm cặp băng qua sân trường, tiến về phía cổng ký túc xá hạng A. Trời bắt đầu vào mùa đông rồi, chỉ mặc trên người một cái áo len mỏng nên Mina cảm thấy hơi lạnh, hai vai hơi co lại. Hôm nay cô không có tiết vào nửa cuối giờ chiều, còn những người khác thì hình như là có, Mina định khi trở về sẽ chui vào phòng đánh một giấc trước khi đến giờ nấu cơm.

Nhưng vừa bước vào bên trong, một hình ảnh khiến Mina lúng túng đứng sững lại đã đập ngay vào mắt.

Nayeon đang ngồi ở sofa xem tivi.

Trước đây thì cũng không ít lần hai người đụng mặt nhau trong ký túc xá, nhưng quan hệ không tốt lắm nên Mina cũng chỉ chào hỏi xã giao rồi cúi đầu cúi mặt mà phi thẳng lên trên lầu. Nhưng bây giờ mọi thứ đã khác, nếu cô còn tiếp tục phản ứng như vậy thì sẽ trở nên kỳ cục. Nhưng phải phản ứng thế nào mới đúng, thì Mina lại không biết. Cô cứ đứng ngẩn người ở cửa mất một lúc, rồi mới sực nhớ ra mà cất giày lên kệ, bước vào phía trong cúi thấp đầu chào.

"Chị không có tiết ạ?"

Nayeon cầm cái điều khiển tivi trong tay, mặt mũi vẫn tỏ ra chán nản bất mãn với các chương trình tivi như thường lệ. Không nhìn Mina lấy một cái, Nayeon đáp gọn lỏn một tiếng.

"Ừ."

Chuyện này cũng chẳng khác gì thường lệ cả.

Nếu chị ấy vẫn cư xử như bình thường, thì mình hồi hộp làm gì chứ, vừa nghĩ bụng như thế, Mina vừa cúi chào thêm một lần nữa rồi bước từng bước nhanh nhẹn về phía cầu thang, trong lòng có chút thất vọng.

"Này."

Tiếng gọi giật lại khiến Mina giật bắn cả người, suýt chút nữa làm rơi luôn cái cặp xuống đất. Trong cặp cũng không có gì dễ vỡ, có rơi xuống đất cũng không sao, nhưng nếu rơi xuống sẽ phát ra tiếng động, mà phát ra tiếng động thì Nayeon sẽ nghe thấy, mà Nayeon nghe thấy thì... chị ấy sẽ cười cô mất. Nghĩ thế, Mina nắm thật chắc cái cặp trong tay, rồi mới lắp bắp đáp lại.

"D-Dạ?"

Nhìn từ phía này thì chỉ thấy bóng lưng của Nayeon. Mái tóc của chị ấy dường như đã xoăn hơn trước thì phải. Chị ấy mới đi làm tóc sao? Dáng vẻ hiện tại trông càng lúc càng giống chị đại đầu gấu hơn rồi...

[TWICE] DORM OF YOUTH [Minayeon] [Satzu]Where stories live. Discover now