19. [94~96] What to do

5.3K 445 152
                                    

[94]

Nayeon nhìn ngược nhìn xuôi, xác định không có ánh mắt nào chú ý đến mình, mới lấm lét bước chân thật nhanh vào bên trong quán cà phê internet.

Ngay ở quầy tiếp tân, một anh trai với nụ cười rạng rỡ đã mở miệng chào hỏi, "Em cần giúp gì?"

"Một máy trong góc." Nayeon đáp cộc lốc, sau đó ngước mắt lên nhìn menu, cô vội bổ sung thêm, "Và một ly kem vani."

"Có ngay." Nhân viên tiếp tân vẫn giữ nụ cười trên môi, rồi đưa cho Nayeon một chiếc chìa khóa. "Máy số 37 nha em."

Nayeon nhận chìa khóa xong thì đi dọc dãy các khoang máy để tìm số 37, vừa đi vừa cúi đầu thật thấp như sợ có ai đó sẽ nhìn thấy. Quán cà phê internet này thiết kế theo kiểu tôn trọng sự riêng tư ở mức tối đa, người bên ngoài không thể nhìn được vào trong buồng máy và người ngồi ở trong thì cũng không nhìn được ra bên ngoài. Chính vì kiểu thiết kế đó mà Nayeon mới chọn chỗ này. Tuy nhiên cũng không thể dám chắc rằng nửa chừng không có ai đó phi ra khỏi buồng máy để đi vệ sinh hoặc kêu thêm đồ uống, nên cẩn thận vẫn hơn. Nghĩ thế, Nayeon lại càng cúi đầu thật thấp hơn nữa. Bộ dạng của cô lúc này trông chẳng khác nào đang đi ăn trộm.

Cuối cùng cũng tìm được phòng máy số 37, Nayeon mở cửa bước vào trong rồi thở phào nhẹ nhõm. Cô bật máy tính lên nhưng chưa vội sử dụng, mà ngồi chờ cho đến khi nhân viên mang ly kem vào. Cũng may là Nayeon không phải chờ quá lâu. Chỉ năm phút sau, ly kem đã được mang đến.

"Mời quý khách thưởng thức."

Đặt xong ly kem xuống bàn, nhân viên cúi chào rồi lui ra ngoài. Nayeon đóng cửa lại, lấm lét nhìn lên trên rồi lại nhìn xuống dưới như để kiểm tra lần cuối xem có ai có thể nhìn được vào không. Dù sao đây cũng là lần đầu tiên trong đời cô làm chuyện này, không tránh khỏi hồi hộp lẫn xấu hổ.

Nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính đang hiện hình nền Desktop, Nayeon quyết định trước tiên xúc một thìa kem đã rồi tính tiếp. Kem vani ngon tuyệt, nhưng vẫn không thể xua tan cảm giác khó nói đang xuất hiện trong lồng ngực cô được. Tim Nayeon đập gia tốc, hai má đột nhiên đỏ bừng lên, miệng lầm bầm chửi rủa "Chết tiệt, có cái gì mà phải hồi hộp chứ."

Thế rồi Nayeon hít một hơi thật sâu, đặt muỗng kem xuống, cầm chuột click vào trình duyệt. Trình duyệt mở lên giao diện của Naver, Nayeon lại nhìn trân trối ô tìm kiếm mà không biết phải gõ cái gì vào đó.

Cô thật sự không có chút kinh nghiệm nào mà!! Nhìn thế này thôi chứ Nayeon là xử nữ đó, tuy từng hẹn hò với bạn trai rồi nhưng cái gì cũng không có làm. Cô chính là một tờ giấy trắng hoàn toàn trong sạch không một chút bụi bẩn đó. Nghĩ đến đây Nayeon gục đầu xuống bàn, cảm thấy bản thân mình thật thất bại.

Hay là hỏi Jisoo nhỉ? Jisoo cũng có bạn gái, hẳn là đã có kinh nghiệm gì đó... Hơn nữa Jisoo cũng là người tuy kín tiếng nhưng rất tinh tường, am hiểu gần như mọi sự trên đời, chắc là chuyện giường chiếu cũng sẽ am hiểu ở một mức độ nào đó. Nhưng nghĩ đến chuyện phải gọi điện cho Jisoo và hỏi, "Hey bạn hiền, dạo này có trang web đen nào xem được được không?" thì Nayeon chỉ muốn ném luôn cái điện thoại vào tường.

[TWICE] DORM OF YOUTH [Minayeon] [Satzu]Where stories live. Discover now