MẬT MÁU CỐ YÊU

2.2K 26 17
                                    

Tác giả: Thủy Nguyệt Huyên.

Thể loại: Loli vs đại thúc, Cường thủ hào đoạt, ngôn tình, ngọt sủng, chú cháu, cấm kỵ, H, hiện đại - tương lai, HE.

Nguồn dịch/edit: langyeuson.wordpress.com

Editor: Gà béo.

Tình trạng: Full.

Văn án:

Hoa văn in bằng sắt nung chết yểu mưa to hoa cúc: mật máu cố yêu

Cây xa cúc hoa ngữ: gặp cùng hạnh phúc

Tím màu lam lay động lộng lẫy thì giờ

Đúng nàng vui vẻ hoà thuận vui vẻ xem tuổi hoa

Nàng không phải thánh mẫu, lại thừa nhận cuồng phong mưa to

Yêu cái chữ này mắt khiến nàng cảm thấy không dám tin

Mưa to trung hoa cúc

Chung phải nhận được hạnh phúc

....

Phát hiện sự khác lạ của nàng, Triệu Hành Uy lập tức rút tay ra chỉ.

Thân thể của nàng một mảnh đỏ ửng, hiển nhiên dược lực bắt đầu phát tác.

Đem hai chân của nàng gấp khúc hướng hai bên mở ra, cả người quỳ gối giữa hai chân nàng, kia căn dữ tợn màu đỏ tím phân thân giống như một căn nóng đỏ thiết bổng, cực đại long đầu tham hướng về phía hai mảnh đã tách ra môi hoa đang lúc.

Điều chỉnh tư thế, bàn tay to đỡ eo của nàng, hẹp mông dùng sức đẩy lên phía trước động, nam nữ yếu ớt nhất cũng mẫn cảm nhất khí quan gắt gao kết hợp ở một chỗ.

"A ừ..."

Tranh Phù phát ra mềm nhẹ rên rỉ, nóng bỏng thân thể chiếm được thỏa mãn, đong đưa xinh đẹp thân hình như rắn nước nỗ lực đón ý nói hùa mỗi một cái đến đỉnh nhập vào trong cơ thể va chạm.

Triệu Hành Uy co rút vô cùng dùng sức, nhưng đối nàng an ủi lại dị thường dịu dàng.

Lòng bàn tay không ngừng âu yếm hoa cỏ đế, cúi người ngậm vào môi nàng cùng của nàng cái lưỡi quấn giao cùng một chỗ, dùng hết luyện hoan ái dẫn dắt non nớt nàng đặt lên tình dục cao phong.

Nhận xét: (Của editor)

Um, ngọt ơi là ngọt, ngọt lịm say người.Về cặp đôi này chất xúc tác lại chính là vợ của anh nam chính, cũng chính là cô của nữ chính.

Đọc, đọc, mình cũng không hiểu vì sao cô vợ lại có thể nghĩ ra cách "Hay" đến vậy? Muốn làm chồng mình yêu cô cháu gái để giữ chồng??? Ờ, thì có giải thích là vì cô vợ không thể mang thai, lại có cuộc hôn nhân 10 năm không trọn vẹn với chồng nên tinh thần thất thường. Cũng khá đáng thương cô này, may mà cũng HE.

Nữ chính là vô tư quá mức, sau mấy lần bị cô mình hạ dược XXOO với dượng, nhưng vẫn không có cảnh giác, vẫn hồn nhiên tha thứ vì thương cho người cô quá yêu chồng nên làm liều. Cũng có khi "nhờ" cha mẹ "đem dê thả miệng cọp" nữa. Tác giả miêu tả tâm lý nhân vật non quá.

Về nam chính, là điểm cộng của truyện này đi. Sủng nữ chính vô đối, thẳng thừng tát tình nhân của mình khi làm tổn thương nữ chính, lúc đó anh này yêu rồi. Đã nhận định chị nữ chính thì có trốn cũng không thoát, gạt bỏ bạn trai của chỉ luôn mới ghê chứ. (>v<)~
Tổng kết. Truyện này đọc giải trí vẫn được, YY nhưng không quá phản cảm, với lại... Thịt thơm phưng phức á, ngọt ngọt ngào ngào, phấn hồng bay đầy trời a~

P/s: Cảm ơn bạn imstillgonnashine và TrangPandaOoO đã đề cử bộ truyện này nhé 🥰🥰🥰

P/s 2: Dạo này Wattpad của tớ bị gì í, lỗi không vào được nên giờ mới lết vào up bài :(((. À tình hình dịch ở mọi người thế nào rồi, nhớ hạn chế ra đường và giữ gìn sức khỏe nhá. Còn tớ thì chán sắp mốc rồi đây ahuhu 😭😭

List ngôn tình [ Loli X đại thúc ]Where stories live. Discover now