★ TÊN TÌNH NHÂN PHẢN BỘI CỦA NGUYÊN SOÁI ★

1.2K 38 37
                                    

★ Chương 61 ★

★ TG 4 – Tên tình nhân phản bội của nguyên soái  ★

“Tên phản bội đệ nhất vũ trụ”


Diệp Minh chớp mắt một cái liền quay trở về không gian hệ thống, anh thở dài: “Chắc con trai em có bóng ma trong lòng mất.”

Giọng 888 lạnh lùng: “Cậu ta không tới thì chẳng làm sao cả.”

Diệp Minh: “…….Đây đâu phải phong cách vốn có của anh đâu nhỉ.”

888 hỏi anh: “Phong cách vốn có của tôi thế nào?”

Diệp Minh rất muốn nói anh giống như anh hùng công lý rất đa sầu đa cảm, em còn tưởng anh muốn chửi em chứ.

Nhưng anh sợ nói vậy rồi thế giới sau 888 cho anh xuyên vào thế giới gì oái ăm mất, bởi vậy nên ho nhẹ một tiếng nói: “Em cảm thấy anh vẫn luôn dạt dào cảm thông..”

888 nói: “Tôi chỉ phân tích theo lý trí thôi, tuy rằng tận mắt chứng kiến như vậy rất dễ mang bóng ma trong lòng, nhưng đúng là rất khó khống chế xác suất cậu ta tới, cũng không phải do cậu gây nên, với mấy chuyện đột ngột không có quy luật này, đồng cảm cũng không có ích gì.”

Diệp Minh: “….Anh nói nghe có đạo lý lắm.”

Anh cũng coi như biết rõ hệ thống nhà mình, số liệu về bản chất vẫn chỉ là số liệu mà thôi, không giàu cảm xúc như con người, trước đó hay phỉ nhổ anh chẳng qua là không ưa phong cách gây chuyện thừa thãi của anh mà thôi.. Chứ không phải thật sự đồng cảm với mục tiêu công lược.

Diệp Minh quyết định không tự chuốc nhục vào thân trước mặt 888, anh bật cười ha hả: “Thế giới tiếp theo là gì vậy?”

Số liệu trên vách tường lưu động mấy phút, 888 lên tiếng nói: “Chọn xong rồi, giờ có thể đưa đi luôn.”

Lúc này Diệp Minh đứng dậy nói, “Đi thôi!”

【Bíp, đã truyền tống xong.】

Diệp Minh cảm thấy linh hồn rã rời, liền biết đã truyền tống xong rồi.

Thế nhưng khi anh muốn mở mắt ra xem tình trạng mình lúc này, lại bất ngờ phát hiện không thể mở mắt ra được, anh giống như đang trong một trạng thái rất đỗi kì lạ, ngoại trừ việc có ý thức ra, thì không tài nào cử động được, không thể nói chuyện, không thể mở mắt, thậm chí là không thể thở nổi… Giống như đang ở trong cơ thể mẹ lãnh lẽo hỗn độn và cô đơn.

Ấy khoan, không thể thở nổi thì sao còn sống được kia chứ, anh quyết định trước mắt chọn xem một vài ký ức để xem mình đến thế giới nào.

Đây là thế giới giữa các vì sao trong tương lai, rất khổng lồ, có vô số vì sao vô số chủng người. Nhân loại là chủng tộc lớn nhất trong thế giới này, ngoài con người ra vẫn còn rất nhiều chủng tộc khác yêu chuộng hòa bình, họ cùng thành lập một “Liên bang nhân loại”, thống trị vô số cương vực.

Hoàng thất, nghị viện, và quân đội là ba thế lực cùng hỗ trợ lẫn nhau, là những người thực sự có quyền khống chế “Liên bang nhân loại”, theo lý mà nói “Liên bang nhân loại” xưng bá mạnh mẽ ở vũ trụ như vậy, về cơ bản không có chuyện đấu đá nội bộ gì cũng đã đủ bận rộn rồi, nhưng thế giới này không như vậy, nhìn chung nhân loại vẫn còn đoàn kết với nhau, bởi vì họ còn có một kẻ thù đáng sợ — Dị thú ngoại tinh.

[Drop] Sổ tay sinh tồn của tra thụ  Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu