chap 4 : Cảm Xúc .

9K 359 17
                                    

Hà Phương chạy vòng vòng khắp nơi tìm Tú An , cô vừa lo lắng cho con vừa sợ nó sẽ suy nghĩ tiêu cực chỉ vì 1 chút chuyện nhỏ nhặt ấy .

" Tú An à ! Con ở đâu "_ Hà Phương chạy gần đến khu vực trò chơi mạo hiểm khi nãy thì thấy nó đang ngồi trên ghế đá gần đó .

Hà Phương mừng thầm chạy đến bên con gái mình mà ôm lấy vào lòng .

" Tú An... con đã đi đâu vậy hả ? Con có biết là mẹ lo lắm không ? "_ Hà Phương siết lấy nó hơn giọng run run nói .

" c...con xin lỗi... Với lại con đâu phải em bé đâu chứ mà mẹ sợ "_ Tú An biết cô lo lắng nên cũng đứng im để Hà Phương ôm mình .

" KỂ TỪ BÂY GIỜ MẸ CẤM CON RỜI MẸ NỬA BƯỚC BIẾT KHÔNG HẢ ? "_ Hà Phương đánh vào ngực Tú An hét lên khiến mọi người xung quanh chú ý , đa phần là bán tàn về cô nhiều vì không hiểu lý do tại sao con gái lớn rồi mà còn muốn quản thúc nữa .
.......

" cậu xem , con gái lớn rồi mà cũng không được tự do bộ mẹ cô ấy nghĩ rằng cô ấy còn nhỏ chắc "_ 1 cô gái nói với bạn mình .

" uh , nếu là mình mà bị quản thúc như vậy chắc mình sẽ phát điên mất "_ cô gái đó nói lại với bạn mình .

.....

" dạ...TUÂN LỆNH MẸ , chúng ta đi ăn gì đó đi , nãy giờ con thấy mẹ mệt rôi "_ Tú An nắm tay cô , mặc cho mọi người bàn tán nghĩ sai về Hà Phương trong tình huống đó . nó vẫn lơ đi kéo Hà Phương kiếm chỗ nào đó ăn uống.

.
.
.
Lựa chọn 1 hồi thì cả 2 quyết định đến quán mì cay gần đó ăn , Tú An thấy mẹ mình xõa tóc thì liền nổi máu ga lăng lên túm tóc mẹ mình vén qua 1 bên 1 tay cầm đũa ăn 1 tay cứ thế mà vịn lấy mái tóc dài óng mượt ấy mà không biết Hà Phương đỏ mặt nhìn mình .

" lúc nãy mẹ nghe con bảo là ... Con ghen đúng không "_ Đang ăn thì Hà Phương ngước lên nhìn nó hỏi .

" ơ...c...con ..."_ Tú An đang ăn thì mặt cắt không 1 chút máu nó ngập ngừng nhìn mẹ mình không biết nói gì thì Hà Phương lên tiếng .

" mẹ nghĩ lúc đó mẹ nghe nhầm "_ Hà Phương nói rồi tiếp tục ăn khiến Tú An cũng thở dài 1 tiếng rồi tiếp tục làm đầy cái bụng của mình .

Hà Phương biết Tú An nghĩ gì , vì là mẹ con nên việc hiểu nhau là chuyện rất đỗi bình thường cho đến khi cô nhận ra thứ tình cảm của nó trao cô không còn là tình mẹ còn nữa rồi , Hà Phương nghĩ rằng nó yêu cô , và cô cũng vậy , lúc đầu cứ ngỡ bản thân sẽ đơn phương cô gái nuôi của mình nhưng không ngờ Tú An lại đặc biệt quan tâm chăm sóc mình đến vậy . Vì nghĩ cho tương lai con mình Hà Phương cũng cố tình phớt lờ cái tình cảm này đi , cô muốn Tú An lấy 1 chàng trai nào đó để an phận sống tốt quãng thời gian sau chứ không thể để nó yêu con gái để đánh mất tương lai được .
.
.
.

" m..mẹ nè ..."_ trên đường về nhà , Hà Phương lái xe bên cạnh thì Tú An nhìn cô khẽ gọi .

" hửm ? "_ Hà Phương lên tiếng mắt vẫn dán về phía trước .

" mẹ nghĩ sao về ... Thế giới thứ 3 "_Tú An nói giọng nhỏ xíu mắt nó xìu xuống nhìn ra cửa kính xe .

" ý con là người đồng tính ? "_ Hà Phương biết nhưng vẫn hỏi lại nó .

[ Bách Hợp ] Trái Cấm ( Full )Where stories live. Discover now